anh-render-galaxy-note-20-ultra

Sau Galaxy Note 20, đến lượt Galaxy Note 20 Ultra lộ ảnh render mới nhất với thiết kế phẳng hơn

XEM NHANH

Ngay sau khi Galaxy Note 20 lộ ảnh báo chí vào ngày hôm qua, Galaxy Note 20 Ultra ngày hôm nay cũng không kém cạnh khi đã bị lộ hình ảnh render mới được cho là gần sát với thực tế nhất với phiên bản chính thức.

Galaxy Note 20 Ultra lộ ảnh render gần với phiên bản chính thức

Vậy là ngay sau khi “người anh em” của mình là Galaxy Note 20 bị lộ ảnh báo chí vào ngày hôm qua, chiếc Galaxy Note 20 Ultra – mẫu điện thoại cao cấp nhất của dòng Galaxy Note mới năm nay cũng đã được tiết lộ hình ảnh render được cho là sát với phiên bản chính nhất.

Theo đó, vẫn là leaker Ice Universe đã đăng tải hình ảnh của cả mặt trước lẫn mặt sau của Galaxy Note 20 Ultra trên tài khoản Twitter của mình. Và ngoài thiết kế ra, leaker này cũng tiết lộ thêm một số tính năng nghe có vẻ cũ nhưng lại mới.

anh-render-galaxy-note-20-ultra-2

Hình ảnh Galaxy Note 20 Ultra do Ice Universe đăng tải

Nếu nhìn về mặt thiết kế bên ngoài, có thể chúng ta sẽ thấy bản render này sẽ không có quá nhiều khác biệt so với nhưng hình ảnh thiết kế đã rò rỉ trước đây. Nhưng, nếu bạn để ý kĩ một chút, bạn sẽ thấy trên đỉnh máy sẽ có thêm một chi tiết hoàn toàn mới bên cạnh micro phụ và khe chứa SIM, đó chính là cảm biến hồng ngoại IR Blaster.

Còn nhớ lần cuối cùng Samsung trang bị cảm biến hồng ngoại lên các thiết bị của mình là đã từ rất lâu về trước, cụ thể hơn là từ chiếc Galaxy S6 ra mắt vào năm 2015 thì Samsung đã loại bỏ đi tính năng này. Nếu như là sự thật thì đây cũng là một động thái khá bất ngờ khi Samsung lại đưa một tính năng đã cũ lên một thiết bị cao cấp năm 2020.

anh-render-galaxy-note-20-ultra-3

Cả mặt trước lẫn mặt sau của Galaxy Note 20 Ultra

Cho tới thời điểm hiện tại, Samsung vẫn chưa có phản hồi về tin đồn này. Ở thời điểm hiện tại, mặc dù cảm biến hồng ngoại IR đã là một công nghệ khá cũ nhưng nó vẫn còn được sử dụng trên nhiều thiết bị gia đình hiện nay như TV, điều hòa,…thì việc Samsung trang bị loại cảm biến này lên Galaxy Note 20 Ultra cũng là một ý tưởng không tồi.

Thế hệ Galaxy Note 20 sẽ được Samsung chính thức cho ra mắt tại sự kiện Unpacked 2020 vào ngày 5/8 tới đây. Vậy bạn đọc có đang mong chờ màn ra mắt của thế hệ Galaxy Note mới hay không? Và điểm mà Galaxy Note 20 Ultra làm bạn ấn tượng nhất đến thời điểm hiện tại là gì? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Galaxy Note 20 đây rồi! Thiết kế mới, bút Spen thay đổi vị trí lẫn tính năng, giá bán càng cao hơn

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết