sharp-smartphone-khong-vien-3

Sharp sắp ra mắt cặp smartphone không viền mới, “na ná” Essential Phone

XEM NHANH

Cặp đôi smartphone không viền mới của Sharp sẽ phá vỡ các giới hạn cũ với tỉ lệ diện tính màn hình/thân máy đã gần đạt 100%.

Thiết kế mà nhiều người đang chờ đợi

Nhiều người dùng tỏ ra cực kì hứng thú với các thiết bị không viền thực thụ. Những chiếc máy như Galaxy S8 hay Essential Phone vẫn chưa thể làm họ hài lòng. Chúng vẫn còn phần viền ở đỉnh và/hoặc đuôi máy.

sharp-smartphone-khong-vien-1

Màn hình của máy tràn cạnh ở cả 4 phía, chỉ chừa chỗ cho camera trước

Với cặp đôi smartphone không viền sắp ra mắt, Sharp đã gọt sạch viền của cả 4 cạnh màn hình. Điều này giúp máy đạt được tỉ lệ diện tích màn hình/thân máy gần tới mức 100%. Trong khi đó, hầu hết các smartphone hiện nay đều chỉ đạt khoảng 65 – 80%.

Bên cạnh thiết kế tuyệt đẹp, cặp đôi smartphone không viền của Sharp sẽ có cấu hình tầm trung và cận cao cấp. Model FS8016 sử dụng Snapdragon 660 và RAM 6GB, trong khi FS8010 thì sử dụng Snapdragon 430. Cả hai thiết bị đều có màn hình độ phân giải 1080 x 2048, camera kép 12MP + 8MP và sẽ sớm ra mắt trong tháng 7 này.

sharp-smartphone-khong-vien-2

Cả hai đều có màn hình FullHD+ và camera kép

Bạn sẽ khó mà sở hữu chúng!

Đáng tiếc, cặp đôi này sẽ chỉ được bán ra cho thị trường Nhật Bản. Hầu hết các thị trường khác đều không có máy. Tại Việt Nam, các thương gia nhiều khả năng sẽ mang máy về theo đường xách tay nhưng với số lượng không nhiều.

Tin mới nhất
csgo-1
Skin CSGO là gì? Xếp hạng skin CS:GO mới và đầy đủ nhất
libra-la-cung-gi
Libra Là Cung Gì? Cung Thiên Bình Hợp Với Cung Nào?
pikachu-game-1
Trở về tuổi thơ với Pikachu game huyền thoại
Prom là gì? Những Điều Cần Biết Về Tiệc Prom Party