essential-phone-1

Essential Phone: “kẻ hủy diệt” iPhone của “cha đẻ” Android, giá 15.9 triệu

XEM NHANH

Essential Phone là chiếc smartphone mới mà Andy Rubin (cha đẻ của hệ điều hành Android) vừa giới thiệu, máy chạy hệ điều hành mới mang tên Ambient.

Essential Phone mang thiết kế tuyệt đẹp

Chiếc điện thoại mang tên Essential Phone đã được Essential úp mở suốt nhiều tháng qua. Dù đã được chính thức giới thiệu nhưng tất cả hình ảnh về nó cũng chỉ là ảnh render trên máy tính. Andy Rubin có tham vọng phát triển một chiếc smartphone có thể cạnh tranh với Apple iPhone hay dòng Pixel của chính Google.

Essential Phone mang sứ mệnh “hủy diệt” Apple iPhone

Essential Phone có màn hình tràn viền tương tự Galaxy S8 hay LG G6. Máy có 4 viền máy cực mỏng, nhìn cực kì sexy. Màn hình của Essential Phone có kích thước 5.6″. Cụm camera trước đã được hãng nhúng thẳng lên phía trên màn hình. Ngoài ra, một điểm mới trên màn hình này chính là nó được làm từ Titanium và Ceramic. Theo nhà sản xuất, màn hình này bền hơn nhiều lần màn hình của Apple và Samsung.

Cấu hình cực “khủng”

Essential Phone sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm 835, 6GB RAM cùng 128GB bộ nhớ trong. Camera trước của máy có độ phân giải 8MP, có khả năng quay video 4K. Camera sau có độ phân giải 13MP, được trang bị thêm một cảm biến monochrome hỗ trợ khả năng chụp thiếu sáng.

Essential Phone sở hữu cấu hình “khủng” nhất hiện nay

Hệ điều hành Ambient OS mới

Ambient là một tập hợp các dịch vụ nhằm giúp phát triển và thực thi các ứng dụng hoạt động trong gia đình. Với Ambient OS, nhà của bạn là một chiếc máy tính. Hệ điều hành này có thể biết được những thông tin vật lý liên quan ngôi nhà như kích thước, bề sâu. Bên cạnh đó, nó cũng biết những người sống trong đó, các thiết bị điện tử trong nhà.

Ambient OS mới cực kì thông minh

Cốt lõi của Ambient OS chính là việc “người dùng phải luôn nắm quyền kiểm soát”. Nó không cố biến ngôi nhà của bạn trở nên thông minh hơn bằng cách cung cấp những gì bạn cần. Nó học từ người dùng và đưa ra những đề xuất, và sẽ thực thi tùy theo ý người dùng.

Với những gì được trang bị trên Essential Phone, chiếc điện thoại này có giá 700 USD (~15.9 triệu). Thiết kế đẹp, hiệu năng “khủng” đó là những gì người dùng có khi sở hữu chiếc máy này. Nếu là bạn, bạn có mua Essential Phone không? Hãy cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

Tin mới nhất
csgo-1
Skin CSGO là gì? Xếp hạng skin CS:GO mới và đầy đủ nhất
libra-la-cung-gi
Libra Là Cung Gì? Cung Thiên Bình Hợp Với Cung Nào?
pikachu-game-1
Trở về tuổi thơ với Pikachu game huyền thoại
Prom là gì? Những Điều Cần Biết Về Tiệc Prom Party