galaxy-s8-shortage-korea

Bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đạt giải “Smartphone xuất sắc” tại Asia Mobile Awards 2017

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã vui mừng thông báo giải thưởng “Smartphone xuất sắc” đã thuộc về bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus tại sự kiện Asia Mobile Awards 2017.

“Best Smartphone” Asia Mobile Awards 2017

Được tổ chức phối hợp với GSMA, MWC Thượng Hải khởi chạy từ ngày 28/6 đến 1/7/2017. Sự kiện  được tổ chức hàng năm để công nhận các sáng kiến ​​di động đột phá nhất châu Á. Đây cũng là nơi mà các chuyên gia ngành di động và các công ty hàng đầu ở châu Á có cơ hội tuyệt vời để giới thiệu những sáng tạo mới nhất của họ.

Galaxy S8 và S8 Plus giật giải Smartphone xuất sắc nhất tại MWC Thượng Hải

Samsung nhận giải tại Asia Mobile Awards 2017

Tại đây, giải “Best Smartphone” đã được trao cho Galaxy S8 và S8 Plus. Đây là giải thưởng được bình chọn, đánh giá bởi một loạt nhà báo có tiếng, nhà phân tích và những người có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường di động. Bao gồm các tiêu chí khác nhau thiết kế vật lý, giao diện người dùng UX đến hiệu suất, tính đơn giản trong cách sử dụng, giá thành và sự sáng tạo.

Smartphone xuất sắc nhất của Samsung tính đến thời điểm hiện tại

Bộ đôi này được trang bị màn hình Infinity Display vô cực rất ấn tượng. Máy có thiết kế đẹp và ấn tượng, khác hoàn toàn so với những smartphone trên thị trường. Về cấu hình, bộ đôi này sử dụng tấm nền Super AMOLED độ phân giải 2k sắc nét. Hai phiên bản chip Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 cao cấp cho hiệu năng tốt. Máy được trang bị nhiều tính năng hữu ích như trợ lý ảo Bixby, Always On Display, màn hình cạnh…

Kết quả hình ảnh cho galaxy s8 và s8 plus đánh giá

Bộ đôi này có giá cực tốt tại Hoàng Hà Mobile

Hiện tại, bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus có sẵn tại hệ thống Hoàng Hà Mobile trên cả nước. Ngoài ra, khi mua bộ đôi này, khách hàng còn có thể nhận được bộ quà tặng giá trị cực lớn. Chi tiết sản phẩm xem tại đây.

Tin mới nhất
csgo-1
Skin CSGO là gì? Xếp hạng skin CS:GO mới và đầy đủ nhất
libra-la-cung-gi
Libra Là Cung Gì? Cung Thiên Bình Hợp Với Cung Nào?
pikachu-game-1
Trở về tuổi thơ với Pikachu game huyền thoại
Prom là gì? Những Điều Cần Biết Về Tiệc Prom Party