Bộ sản phẩm hỗ trợ học online tốt nhất trong mùa dịch Covid-19

Bộ sản phẩm hỗ trợ học online tốt nhất trong mùa dịch Covid-19

XEM NHANH

Trong thời gian nghỉ học vì dịch Covid-19 như hiện nay, những sản phẩm để hỗ trợ học online dành cho những bạn học sinh, sinh viên đang trở thành những món đồ công nghệ HOT hơn bao giờ hết. Vậy đó là những món đồ nào, hãy cùng mình đi tìm hiểu trong bài tư vấn ngày hôm nay nhé.

Như các bạn đọc cũng đã biết, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên toàn bộ hệ thống trường học các cấp tại Việt Nam đã được nghỉ học ở nhà để phòng dịch. Vì thế mà việc học của các bạn học sinh, sinh viên cũng đã chuyển sang hình thức học online trực tuyến. Nhưng để học được online đạt được được hiệu quả cao nhất thì cũng phải có những món đồ công nghệ tốt nhất.

Vậy thì sau đây, mình sẽ gợi ý và liệt kê ra ba món đồ công nghệ mà các bạn học sinh, sinh viên cần phải có để phục vụ cho việc học online trong mùa dịch Covid-19 nhé!

Bộ ba sản phẩm công nghệ hỗ trợ học online tốt nhất trong mùa dịch Covid-19

Máy tính bảng

Máy tính bảng chính là món đồ công nghệ đầu tiên mà các bạn học sinh, sinh viên cần phải có để phục vụ cho việc học online. Sở dĩ mình chọn máy tính bảng chứ không phải là laptop bởi máy tính bảng có tính cơ động cao hơn laptop, dễ dàng mang theo tới bất cứ đâu trong nhà không gặp phải bất cứ khó khăn nào.

sản phẩm hỗ trợ học online

Trên thị trường điện tử ngày nay có rất nhiều dòng máy tính bảng. Tùy theo điều kiện kinh tế của từng người mà có thể chọn loại phân khúc giá rẻ hoặc cao cấp. Nếu như ở phân khúc giá bình dân thì mình gợi ý những mấu máy tính bảng tới từ Huawei, còn ở phân khúc cao cấp thì các bạn nên lựa chọn những mẫu iPad đến từ Apple.

Hiện tại ở Hoàng Hà Mobile có rất nhiều mẫu máy tính bảng đang có mức giá vô cùng tốt, chỉ từ hơn 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được một chiếc máy tính bảng chính hãng, hỗ trợ bảo hành 12 tháng vô cùng yên tâm rồi. Với mức giá này mình đánh giá rằng là rất phù hợp với đối tượng là các bạn học sinh, sinh viên.

Tham khảo các mẫu máy tính bảng đang có giá cực tốt tại Hoàng Hà Mobile TẠI ĐÂY

Vậy là đã xong món đồ đầu tiên, cùng đi đến món đồ thứ hai cũng rất quan trọng sau đây.

Bộ phát Wi-Fi

Tất nhiên, để học trực tuyến thì không thể thiếu được mạng Internet đúng không!? Với bộ phát Wi-Fi bạn có thể học trực tuyến được mọi lúc mọi nơi mà không nhất thiết phải ngồi một chỗ ở nhà. Hoặc trong trường hợp mà mạng cáp quang ở nhà bỗng gặp sự cố thì bộ phát Wi-Fi di động cũng là một cứu cánh không thể nào hợp lý hơn.

sản phẩm hỗ trợ học online

Trong thời điểm mình viết bài, Hoàng Hà Mobile đang cung cấp đến cho người dùng ba sản phẩm bộ phát Wi-Fi khác nhau, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn nhất có thể. Đây là ba bộ phát Wi-Fi tốt nhất và đi cùng với mức giá cũng phải chăng nhất chỉ từ 800.000đ, tùy theo hầu bao của mỗi người mà bạn có thể chọn cho mình một bộ phát phù hợp nhất nhé.

Tham khảo các mẫu bộ phát Wi-Fi đang có giá cực tốt tại Hoàng Hà Mobile TẠI ĐÂY

SIM Data 4G

Món đồ công nghệ cuối cùng và cũng là món đồ quan trọng nhất trong bộ sản phẩm hỗ trợ học online đó chính là SIM Data 4G. Bởi khi bạn có iPad, có bộ phát Wi-Fi mà không có SIM Data 4G thì cũng không có tác dụng đúng không?!

sản phẩm hỗ trợ học online

Hoàng Hà Mobile hiện tại đang cung cấp tới cho khách hàng rất nhiều các gói cước Data 4G tốc độ cao kèm mức giá tốt chỉ từ 70.000đ, của đầy đủ của cả ba nhà mạng lớn nhất hiện nay là Viettel, Mobifone và Vinaphone. Các bạn yên tâm là khi mua SIM và đăng ký gói cước Data tại Hoàng Hà Mobile sẽ được nhân viên bên mình hỗ trợ đầy đủ từ A tới Z.

Tham khảo các gói cước Data 4G đang có giá cực tốt tại Hoàng Hà Mobile TẠI ĐÂY

Lời kết

Đặc biệt, bạn đọc hãy yên tâm rằng Hoàng Hà Mobile hiện nay vẫn sẽ hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nhà trong mùa dịch Covid-19 với tiêu chí: An toàn – Tiện lợi – Nhanh chóng. Chính sách giao hàng, thanh toán tại nhà cụ thể ra sao, bạn đọc có thể tham khảo chi tiết tại đây nhé.

Hy vọng bạn đọc sẽ tìm được cho mình những món đồ công nghệ phù hợp nhất để phục vụ cho việc học trực tuyến tại nhà nhé. Chúc bạn đọc sẽ có được kết quả học tập thật tốt với những món đồ công nghệ đã chọn. Nếu như có thắc mắc về giá của sản phẩm hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy Buds+ đang giảm giá cực shock – chiếc tai nghe True Wireless tốt nhất phân khúc

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính