Upcoming-Apple-products-iPhone-12-to-iPad-Pro-5G-AirTags-to-AirPower-and-everything-in-between

Tổng hợp tất cả những sản phẩm Apple sắp ra mắt: Đầy đủ các phân khúc giá

XEM NHANH

Vẫn còn hơn nửa năm để Apple ra mắt các sản phẩm mới. Chúng ta rất có thể sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu phụ kiện cao cấp khác bên cạnh iPhone, iPad và Apple Watch.

Apple StudioPods

Credit – Curved - Upcoming Apple products: iPhone 12 to iPad Pro 5G, AirTags to AirPower, and everything in between

Apple đang nghiên cứu một mẫu tai nghe choàng đầu cao cấp năm nay. Mặc dù gặp phải một vài khó khăn do dịch bệnh, tiến trình phát triển thiết bị này bị trì hoãn nhưng có vẻ vẫn chưa dừng lại. Tên chính thức của mẫu tai nghe mới vẫn chưa được xác nhận, nhưng StudioPods có thể tích hợp các bộ phận sạc nam châm tương tự như Apple Watch.

Apple StudioPods có thể sẽ được giới thiệu tại sự kiện WWDC 2020 vào tháng Sáu. Sản phẩm sẽ có giá khoảng 350 USD (8.2 triệu đồng).

Apple AirPods Lite

AirPods đang là mẫu tai nghe “best-seller” trên toàn cầu. Apple được cho rằng sẽ nâng tầm thành quả này lên một cấp độ mới bằng cách tấn công vào phân khúc giá rẻ hơn. AirPods Lite có thể được bán với giá 129 USD (khoảng 3 triệu đồng). Thiết kế và các tính năng của chiếc tai nghe này vẫn là một ẩn số. Các bạn cũng nên mong chờ sự xuất hiện của sản phẩm này tại WWDC sắp tới.

Apple AirTags

AirTags hứa hẹn sẽ là một sản phẩm mới “toanh” tới từ Apple. AirTags là một thiết bị nhỏ giúp người dùng định vị các vật dụng như ví tiền, chìa khoá, laptop và túi xách. Phụ kiện này sẽ được thừa hưởng hiệu quả của chip U1 trên dòng iPhone 11 để định vị. Các thiết bị cũ hơn cũng có thể sử dụng AirTags nhưng với công nghệ Bluetooth và Wi-Fi kém chính xác hơn.

Mỗi chiếc AirTag sẽ được gắn vào một đồ vật riêng và được theo dõi trong ứng dụng Tìm (Find My) trên các thiết bị Apple. Sản phẩm này cũng được cho là sẽ ra mắt vào tháng Sáu.

Apple iPhone 12 Series

Chắc chắn đây là sản phẩm không ai nên bỏ qua. Một chiếc flagship mới sẽ ra mắt vào cuối năm, mặc dù có thể bị trì hoãn khoảng 1-2 tháng.

Upcoming Apple products: iPhone 12 to iPad Pro 5G, AirTags to AirPower, and everything in between

iPhone 12 mới sẽ có màn hình lớn hơn, khoảng 6.1-inch trở lên và phần khoét cho camera True Depth được làm nhỏ lại. Phần viên bezel cũng được thu gọn so với thiết kế tai thỏ đã có từ thời iPhone X. Dòng sản phẩm này cũng sẽ có cụm 4 camera với sự góp mặt của máy quét LiDAR như trên iPad Pro 2020.

Về trang bị bên trong, chúng ta sẽ thấy sự nâng cấp về khả năng xử lý với chip Apple A14 cùng sự hỗ trợ băng tần 5G. Mức giá có thể bắt đầu từ 699 USD (16.4 triệu đồng) tương tự iPhone 11 series.

Apple Watch Series 6

Như Apple Watch Series 4 và 5, thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo nhà Táo sẽ có thiết kế không đổi, tuy nhiên được thêm nhiều tính năng cao cấp như kiểm soát giấc ngủ và thời lượng pin dài hơn.

Watch OS cũng được nâng cấp cho trải nghiệm tốt hơn. Những thay đổi về phần mềm bao gồm Siri được nâng cấp, bộ xử lý nhanh hơn và có thể là khả năng sử dụng dưới nước. Bên cạnh đó, Apple Watch Series 6 có thể tích hợp các tính năng nâng cao sức khoẻ tinh thần.

Thế hệ thiết bị đeo tay này sẽ được giới thiệu cùng với iPhone 12 vào cuối năm.

Apple iPad – một loạt mẫu iPad mới

Apple đã có ra iPad Pro 2020 vào tháng Ba, và hãng vẫn tiếp tục cập nhật các model mới với nhiều mức giá khác nhau.

Apple iPad Air 4

The 2018 iPad Pro - Upcoming Apple products: iPhone 12 to iPad Pro 5G, AirTags to AirPower, and everything in between

Thế hệ iPad Air thứ 4 có thể sẽ mang thiết kế của iPad Pro (2018) với sự nâng cấp về phần cứng. Máy có thể mang chip Apple A14 và tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình. iPad Air mới cũng sẽ hỗ trợ Apple Pencil 2 và sở hữu màn hình 120Hz.

iPad 2020

Mẫu iPad giá tốt sẽ được nâng cấp với thế hệ iPad mới. Có thể thiết bị này sẽ sở hữu cùng thiết kế kế cũng như là màn hình. Điểm đáng giá trên mẫu iPad mới là con chip A12 mạnh mẽ hơn, cho sức mạnh tương tự iPhone XS Max. Mặc dù là dòng chip 2 năm tuổi, nhưng hiệu năng con chip này đem lại chắc chắn không làm người dùng thất vọng tại thời điểm hiện tại.

iPad Mini

iPad Mini 6 vẫn sẽ duy trì truyền thống “nhỏ mà có võ”, với sự xuất hiện của con chip A14 mới nhất trong một thân hình nhỏ gọn, cho sự tiện lợi vượt trội. Tuy nhiên, chúng ta cũng chưa có nhiều thông tin về chiếc iPad này.

Tạm kết

Apple đã nổ một vài phát súng đầu trong năm nay với sự ra đời của MacBook Air, iPad Pro và một chiếc iPhone SE mới toanh. Nhưng có vẻ đây vẫn không phải những sản phẩm chủ lực nhà Táo. Hãy chờ đợi thêm một vài tháng để chào đón các sản phẩm mới của Apple. Đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật tin tức mới nhất về các sản phẩm cực hot!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách ẩn hình ảnh và video bí mật trên iPhone hoặc iPad | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8