Tai nghe over-ear Apple ra mắt

Tai nghe over-ear Apple ra mắt tháng 6 có thể tùy chỉnh như Apple Watch

XEM NHANH

Apple bắt đầu bước vào phân khúc tai nghe over-ear cao cấp. Các thiết bị này vẫn chưa có nhiều thông tin chính thức. Tai nghe over-ear Apple dự kiến ra mắt trong tháng 6 với khả năng tùy chỉnh như Apple Watch.

Tai nghe over-ear có thể tùy chỉnh như Apple Watch

Apple luôn có những chiến lược để phân biệt sản phẩm của mình với đám đông. Họ đã kết hợp một số tùy chỉnh rất quan trọng với sự trợ giúp của nam châm. Người dùng có thể tráo đổi các miếng đệm tai và tai nghe kết nối từ tính với khung. Apple được cho là đang lên kế hoạch ra mắt một loạt các băng đô và miếng đệm tai nhiều màu sắc khác nhau. Thậm chí cả vật liệu sử dụng. Người mua sẽ có cơ hội tùy chỉnh tai nghe trước và sau khi mua.
Tai nghe over-ear Apple ra mắt
Quá trình tùy chỉnh này sẽ giống với quy trình của Apple Watch. Công ty đang làm việc để tung ra ít nhất hai phiên bản tai nghe over-ear. Bao gồm một mô hình hướng vào nhu cầu tập thể dục. Thiết bị sẽ sử dụng các vật liệu nhẹ hơn, thoáng khí hơn với các lỗ nhỏ. Ngoài ra còn một mô hình cao cấp với các loại vải da sang trọng. Các tùy chỉnh được đề cập ở trên cho phép người mua có thể biến tai nghe cao cấp thành phù hợp với việc tập thể dục và ngược lại. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa được công ty xác nhận.

Tai nghe sẽ khử tiếng ồn và điều khiển giọng nói Siri

Apple đang tìm cách cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu đối thủ như Bose, Sony và Sennheiser. Công ty đang nghiên cứu một phiên bản của công nghệ khử tiếng ồn như trong AirPods Pro. Ngoài ra, tính năng điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Siri cũng được mong đợi. Hai tính năng này kết hợp với công nghệ ghép nối không dây mà Apple đã sử dụng trước đây sẽ giúp tai nghe mới nổi bật hơn.
Tai nghe over-ear Apple ra mắt
Tất nhiên, cũng không thể bỏ qua vấn đề về thiết kế. Các nguyên mẫu của tai nghe được cho là có kiểu dáng retro. Bao gồm các ống tai hình bầu dục có thể xoay và trùm qua đầu bằng khung kim loại mỏng. Do đó, thiết bị mới này có thể trông giống với tai nghe Bluetooth Panasonic RP-HTX90N-W như hình trên. Nhưng tất cả chỉ có thể kết luận khi sản phẩm thực sự ra mắt.

Kết luận

Tipster Jon Prosser, người dự đoán chính xác thời gian và ngày ra mắt của iPhone SE đã chia sẻ. Apple có thể đang lên kế hoạch giới thiệu sản phẩm này tại sự kiện WWDC 2020 trực tuyến vào đầu tháng 6. Giá dự kiến ​​của tai nghe over-ear này sẽ bắt đầu từ $ 350, khoảng hơn 8 triệu đồng. Phiên bản cao cấp sẽ có một mức giá cao hơn.
Trên đây là thông tin về tai nghe over-ear Apple ra mắt vào đầu tháng 6 năm nay. Bạn đọc có suy nghĩ gì về sản phẩm này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới