tính năng trên Apple Watch

Apple Watch thế hệ tiếp theo sẽ có thêm tính năng như một nhân viên cứu hộ

XEM NHANH

Apple Watch Series 5 đã nhận được hầu hết phản hồi tốt từ người dùng. Công ty đang lên kế hoạch cho đồng hồ thông minh thế hệ tiếp theo. Một số rò rỉ tính năng trên Apple Watch mới sẽ tương tự như một nhân viên cứu hộ thực thụ.

Tính năng mới trên Apple Watch thế hệ thứ 6?

Apple đã thay đổi đáng kể trong thiết kế và một vài nâng cấp cho đồng hồ thông minh thế hệ thứ 5. Nhiều người dùng đang chờ đợi sự trở lại của Apple Watch thế hệ thứ 6. Giờ đây những tính năng mới về thiết bị này đã được rò rỉ ít nhiều. Trong đó đáng chú ý là chức năng màn hình dưới nước. Bên cạnh đó, thiết kế của Apple Watch tiếp theo vẫn chưa có thông tin tiết lộ.

tính năng trên Apple Watch

Mới đây, một bằng sáng chế mới đã được Apple trình lên. Theo AppleInsider, nó có thể bổ sung một bộ tính năng thú vị khác cho Apple Watch thế hệ tiếp theo. Tài liệu có tiêu đề “Thiết bị điện tử cầm tay là người đồng hành sức khỏe”. Tài liệu này được USPTO xuất bản vào ngày 14 tháng 4. Một trong những tính năng chính được mô tả chính là khả năng phát hiện “lượng nước” và “tính chất của nước”. Như vậy, Apple Watch thế hệ tiếp theo có thể đang hướng vào những người dùng tham gia hoạt động dưới nước.

Tính năng mới hoạt động như thế nào?

Tiện ích thông minh trong bằng sáng chế sẽ hỗ trợ nếu người dùng ở dưới nước. Ví dụ như nếu áp lực nước đủ cao và có bất thường về nhịp tim, thiết bị đeo có thể gửi thông báo khẩn cấp. Nói cách khác, Apple Watch thế hệ tiếp theo có thể cảm nhận được nếu bạn bị chết đuối và gọi trợ giúp. Đây chính là lí do nó được gọi như một nhân viên cứu hộ thực thụ.
tính năng trên Apple Watch
Ngoài ra, việc sử dụng các cảm biến khác nhau có thể xác định thuộc tính của nước. Như nhiệt độ hoặc các chất có hại trong nước. Sau đó sẽ cảnh báo người dùng hoặc gửi tin nhắn SOS khác. Những tính năng này nghe có vẻ thú vị và mới lạ. Trong khi các công ty nộp hàng ngàn bằng sáng chế mỗi năm, rất ít sản phẩm được đưa ra thị trường. Dù sao thì, việc biến Apple Watch tiếp theo thành một nhân viên cứu hộ cá nhân cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Chúng ta có thể được kiểm chứng khi thiết bị này ra mắt.

Trên đây là thông tin về tính năng trên Apple Watch thế hệ tiếp theo. Bạn đọc có suy nghĩ gì về tính năng mới này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill