Samsung-Galaxy-S24-Ultra-1

Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ sở hữu con chip Snapdragon 8 Gen 3

XEM NHANH

Vừa qua, một báo cáo của hãng tin tức đến từ Hàn Quốc mang tên The Elec đã hé lộ rằng Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 độc quyền bất kể chiếc điện thoại này được bán ở quốc gia nào.

Tuy nhiên, trái ngược với Galaxy S24 Ultra, hai người anh em của nó là Samsung Galaxy S24 và Samsung Galaxy S24+ sẽ được đi kèm với hai phiên bản chip là Exynos 2400 hoặc Snapdragon 8 Gen 3 tùy theo khu vực mà 2 chiếc điện thoại này được phân phối.

Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3

Trang The Elec cũng cho biết thêm rằng rất có thể phiên bản Samsung Galaxy S24 và Samsung Galaxy S24+ được ra mắt tại thị trường Hàn Quốc và Châu Âu sẽ được trang bị con chip Exynos 2400. Trong khi đó, hai chiếc điện thoại này sẽ được “chào sân” thị trường Mỹ với con chip Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy vô cùng mạnh mẽ.

Samsung-Galaxy-S24-Ultra

Nếu những thông tin trên là chính xác, việc Galaxy S24 Ultra sẽ sở hữu chipset Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy độc quyền là điều không quá khó hiểu. Điều này sẽ giúp người dùng có thêm lựa chọn và suy nghĩ kỹ hơn trước khi mua một chiếc điện thoại nào đó thuộc dòng S24 này. Trước đây, các phiên bản Samsung Galaxy S tiền nhiệm được ra mắt với cùng một bộ vi xử lý cho tất cả các thị trường.

Đã có một số tin đồn cho rằng con chip Exynos 2400 được Samsung sản xuất bằng việc áp dụng tiến trình LPP+ 4 nm của Samsung Foundry với CPU 10 nhân. Chính vì thế, chipset này sở hữu sức mạnh xấp xỉ gấp đôi Exynos 2200 và đem đến hiệu suất AI cao gấp 15 lần. Mặc dù Samsung vẫn chưa hé lộ bất kỳ thông tin nào về hiệu năng GPU, họ vẫn tự tin tuyên bố rằng nó sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm giải trí bất ngờ.

Bên cạnh đó, cũng có một số nguồn tin cho rằng Snapdragon 8 Gen 3 xuất hiện trên S24 Ultra sẽ có hai phiên bản ứng với hai tiến trình là 3 nm và 4 nm.

Phản ứng của người dùng trước sự khác biệt về chip trên Samsung Galaxy S24 Ultra

Theo một số chuyên gia, chiến lược phát triển này có thể gây ra sự chia rẽ không mong muốn giữa các Sam fan. Việc Samsung Galaxy S24 Ultra được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 3 đã nhận về không ít ý kiến trái chiều đến từ phía người dùng.

Samsung-Galaxy-S24-Ultra-2

Dẫu vậy, điều này cũng phần nào cho thấy sự quan tâm của người dùng với siêu phẩm công nghệ sắp được ra mắt này của nhà Samsung.

 

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về chiếc điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra – siêu phẩm điện thoại sắp ra mắt của nhà Samsung sẽ sở hữu con chip Snapdragon 8 Gen 3. Hy vọng bài viết trên đã đem lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích về chipset nói riêng và các thông tin khác nói chung của chiếc điện thoại này.

Nếu bạn là một Sam fan đích thực và không muốn bỏ lỡ bất kì thông tin nào của ông lớn đến từ Hàn Quốc này, hãy theo dõi ngay chuyên trang tin hot của Hoàng Hà Mobile nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu những ưu đãi công nghệ cực sốc cùng những phần quà vô cùng giá trị.”

 

Tin mới nhất
anh-cap-doi-yeu-nhau
Hình ảnh đẹp của cặp đôi yêu nhau
discor
Discord Là Gì? Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Discord Chi Tiết Nhất
dong-bo-danh-ba
Hướng dẫn đồng bộ danh bạ Android lên Gmail chi tiết
final-fantasy-remake-tifa
Final Fantasy Remake Tifa gợi cảm, quyến rũ khiến fan “bỏng mắt”