Galaxy-S24-Ultra-ro-ri-4

Samsung Galaxy S24 Ultra rò rỉ: không nhiều cải tiến nhiều so với tiền nhiệm?

XEM NHANH

Theo một số tin đồn, Samsung dự kiến sẽ trình làng Galaxy S24 Ultra vào khoảng đầu năm 2024. Khi ngày ra mắt đến ngày một gần hơn, việc thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này rò rỉ trên mạng là một điều không quá khó hiểu.

Trong một bài viết gần đây trên X (Twitter), một tipster công nghệ với tên tài khoản là ICE UNIVERSE đã cho rằng S24 Ultra sẽ sở hữu màn hình phẳng. Do đó, chiếc điện thoại này sẽ mang lại cảm giác cầm nắm khó chịu hơn đôi chút so với những chiếc smartphone màn hình cong vốn dĩ rất quen thuộc với người dùng ở thời điểm hiện tại.

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu xem chiếc điện thoại này đã được rò rỉ những thông tin gì nhé!

Thông tin Samsung Galaxy S24 Ultra rò rỉ

Thoe một bài viết được tài khoản ICE UNIVERSE chia sẻ trước đó, chiếc điện thoại Galaxy S24 Ultra dự kiến sở hữu kích thước 162,3 x 79 x 8,6 mm (dài x rộng x dày). Tài khoản này cũng khẳng định 79 mm là chiều rộng chính xác của chiếc điện thoại này khi ra mắt người dùng. Kích thước này không thân thiện với người dùng và có thể gây cho họ cảm giác không thoải mái khi dùng bằng một tay – tài khoản này cho biết thêm. 

Galaxy-S24-Ultra-ro-ri
Hình ảnh mặt trước Galaxy S24 Ultra được rò rỉ (cập nhật ngày 28 tháng 8)

Bên cạnh đó, tipster cũng chỉ ra rằng S24 Ultra sẽ sở hữu phần viền dày hơn so với các phiên bản tiếp theo của iPhone và Xiaomi (dựa trên các rò rỉ và tin đồn của 2 dòng điện thoại này). Điều này rất có thể sẽ khiến những Sam Fan phải thất vọng vì họ đang trông chờ một chiếc điện thoại cao cấp với phần màn hình cải tiến hơn so với tiền nhiệm. 

Galaxy-S24-Ultra-ro-ri-1

Tuy nhiên, chúng ta cần phải chờ xem những thông báo chính thức của Samsung để có thể chắc chắn được rằng liệu S24 Ultra có sở hữu thiết kế giống như những gì mà tipster đã rò rỉ trước đó hay không. 

Thông số kỹ thuật (được rò rỉ) của Galaxy S24 Ultra  

Theo một số thông tin được hé lộ trước đó, Galaxy S24 Ultra sẽ sở hữu một số cải tiến so với tiền nhiệm. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này có thể sẽ khiến một số người dùng thất vọng. 

Màn hình

Galaxy S24 Ultra dự kiến sẽ sở hữu màn hình phẳng OLED 6.78 inch Quad HD+ với độ phân giải là 3120 x 1440 pixel và tỉ lệ khung hình là 19:5:9.

Galaxy-S24-Ultra-ro-ri-3

Màn hình của chiếc điện thoại này cung cấp độ sáng tối đa ấn tượng lên đến 2,500 nits. 

Hiệu năng

Về phần hiệu năng của mình, Galaxy S24 Ultra dự kiến sẽ sở hữu 2 phiên bản CPU là Exynos 2400 và Snapdragon 8 Gen 3 vô cùng mạnh mẽ. Chipset được trang bị trên chiếc điện thoại này sẽ được trang bị dựa trên thị trường mà nó trình làng. Snapdragon 8 Gen 3 dành cho Galaxy dự kiến ​​sẽ có cấu hình gồm 1 lõi chính Cortex-X4, 3 lõi hiệu suất Cortex-A7XX với tốc độ 3.15GHz, 2 lõi hiệu suất Cortex-A7XX hoạt động ở tốc độ 2.96GHz và 2 lõi hiệu suất Cortex-A5XX có tốc độ 2.27GHz.

Galaxy-S24-Ultra-ro-ri-2

Cấu hình này giúp con chip sở hữu hiệu suất tổng thể ấn tượng hơn so với tiền nhiệm. Bên cạnh đó, Galaxy S24 Ultra cũng được kì vọng sẽ cung cấp 16GB RAM LPDDR5x và bộ nhớ trong 1 TB sử dụng công nghệ UFS 4.0.   

Pin và Camera

Galaxy S24 Ultra dự kiến sẽ được trang bị viên pin 5,000 mAh đi kèm với sạc có dây 45W và sạc không dây 25W.

Về khả năng chụp ảnh, chiếc điện thoại này có thể sẽ được trang bị camera trước 12MP hỗ trợ cho việc selfie

Mặt lưng của S24 Ultra sẽ được trang bị cụm camera gồm: một camera chính 200 MP hỗ trợ OIS, ống kính góc siêu rộng 12 MP, một camera tele 10 MP và một ống kính zoom kính tiềm vọng 50 MP với zoom quang 3x.   

Tham khảo bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về Concept Samsung Galaxy S24 Ultra rò rỉ: chiếc điện thoại sắp được ra mắt của Samsung nhưng sở hữu phần viền dày hơn so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Nếu bạn quan tâm về chiếc điện thoại này, đừng quên theo dõi chuyên trang tin công nghệ của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn cùng những ưu đãi độc quyền dành riêng cho thành viên nhóm.”

 

Tin mới nhất
anh-cap-doi-yeu-nhau
Hình ảnh đẹp của cặp đôi yêu nhau
discor
Discord Là Gì? Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Discord Chi Tiết Nhất
dong-bo-danh-ba
Hướng dẫn đồng bộ danh bạ Android lên Gmail chi tiết
final-fantasy-remake-tifa
Final Fantasy Remake Tifa gợi cảm, quyến rũ khiến fan “bỏng mắt”