Samsung Galaxy S24 Ultra dự kiến sẽ sở hữu đến … 16GB RAM

Samsung Galaxy S24 Ultra dự kiến sẽ sở hữu đến … 16GB RAM

XEM NHANH

Các phiên bản Samsung Galaxy S24 được ra mắt trong tương lai rất có thể sở hữu hiệu suất vô cùng mạnh mẽ không chỉ với việc sở hữu Snapdragon 8 Gen 3 mà còn nhiều tính năng khác vô cùng ấn tượng.

Một vài tin tức được rò rỉ gần đây cho rằng 3 mẫu Galaxy S24 sắp được ra mắt sẽ được tăng cường bộ nhớ của mình. Đây có thể được xem là động thái cho thấy Samsung đang muốn cải thiện khả năng đa nhiệm trên các dòng điện thoại cao cấp của mình.

Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ sở hữu bộ nhớ với dung lượng bao nhiêu?

Cụ thể, Tauran Vats – một leaker về công nghệ – đã đăng trên Twitter của mình rằng dòng điện thoại S24 và Galaxy S24+ đều đã được trang bị sẵn 12GB trước khi chính thức được xuất xưởng. 12GB cũng là dung lượng hiện tại của dòng điện thoại Galaxy S23 Ultra đang có mặt trên thị trường hiện tại.

Đối với dòng Galaxy S24 Ultra, rất có thể nó sẽ sở hữu nhiều bộ nhớ hơn. Tauran Vats cho rằng dòng điện thoại cao cấp này sẽ sở hữu đến 16GB RAM. Điều này sẽ giúp cho Samsung S24 Ultra trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các dòng iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max (2 chiếc điện thoại sở hữu con chip A17 Bionic mới của Apple).

Untitled

Hiện tại, Galaxy S23 và S23 Plus đều sở hữu 8GB RAM. Ngoài ra, chúng ta còn có một mẫu Galaxy S23 Ultra 8GB RAM với 256GB bộ nhớ. Ngoài ra, còn có một vài biến thể khác sở hữu 12GB RAM. Một số tin đồn cũng hé lộ rằng Galaxy S24 sẽ là một bản nâng cấp đáng chú ý về mặt bộ nhớ trên dòng điện thoại này của Samsung.

Điều này có thể giúp thu hẹp khoảng cách và tốc độ chuyển ứng dụng đang mở nhanh hơn trên dòng điện thoại này của Samsung. Bên cạnh đó, nâng cấp này còn giúp việc tải các ứng dụng và trò chơi trên Galaxy S24 Ultra trở nên nhanh chóng hơn.

Tuy nhiên, vẫn chưa có gì chắc chắn về những tin đồn này. Bên cạnh đó, người dùng cũng chưa hoàn toàn biết được các tin tức của Tauran Vats có thật sự chính xác hay không.

Nói cách khác, Galaxy S24 Ultra có thể đem đến một làn gió mới cho thị trường điện thoại di động ở thời điểm hiện tại. Nếu những tin đồn trên là đúng sự thật, thì điều đó quả thật “rất tốt nếu được xảy ra”.

Galaxy S24 cũng nâng cấp bộ nhớ?

Dòng tweet của Tauran Vats cũng đã tuyên bố rằng dòng điện thoại S24 và S24+ sẽ được sở hữu đến 256GB bộ nhớ. Trong trường hợp của Plus, điều đó không có gì thay đổi so với model năm nay, vì Samsung bao gồm 256GB trong điện thoại Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra. Tuy nhiên, đây sẽ là một bước tiến đối với mẫu Galaxy S cấp thấp, vì Galaxy S23 tiếp tục bắt đầu với 128GB bộ nhớ với giá 799 USD (khoảng 18,7 triệu đồng).

Galaxy S24 could be the one for people who dislike the Galaxy S23 - SamMobile

Tuy rằng có vẻ hơi sớm khi chúng ta bắt đầu nói về Galaxy S24 vì dòng S23 chỉ mới ra mắt cách đây không lâu. Nhưng điều chắc chắn rằng hiện tại Samsung đang rất tập trung để phát triển dòng điện thoại mới này. Tuy rằng tin đồn vẫn còn khá khan hiếm ở thời điểm hiện tại, nhiều người dùng kỳ vọng sẽ được thấy Snapdragon 8 Gen 3 trong các mẫu flagship được ra mắt vào năm tới.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
dong-bo-danh-ba
Hướng dẫn đồng bộ danh bạ Android lên Gmail chi tiết
final-fantasy-remake-tifa
Final Fantasy Remake Tifa gợi cảm, quyến rũ khiến fan “bỏng mắt”
cach-ghep-mat
Cách ghép và tùy chỉnh ảnh ghép mặt trên điện thoại
anh-kirito-avt
Những hình nền Kirito đẹp mắt cho fan hâm mộ Sword Art Online