Samsung-Galaxy-M44

Samsung Galaxy M44 trình làng toàn cầu

XEM NHANH

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại Samsung Galaxy M44 tại quê nhà Hàn Quốc. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này không được ra mắt với tên M44 mà được người dân xứ Kim Chi gọi với cái tên là Samsung Galaxy Jump 3. Với số kiểu SM-M446KZKAKTC, nhiều người dùng cho rằng việc nó sẽ xuất hiện ở thị trường toàn cầu với cái tên Samsung Galaxy M44 là một điều không quá khó hiểu.

Vậy chiếc điện thoại Samsung Galaxy M44 này sở hữu những tính năng nào đáng chú ý? Cấu hình của chiếc điện thoại này có gì khiến người dùng quan tâm? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Samsung Galaxy M44 có gì?

Có một số ý kiến cho rằng, Samsung Galaxy M44 sở hữu tất cả những gì mà bạn có thể mong đợi ở một chiếc điện thoại tầm trung được Samsung ra mắt vào cuối năm nay. Chiếc điện thoại này sở hữu vẻ ngoài đáng chú ý với cụm 3 camera dọc ở mặt lưng với đèn flash LED ở bên phải (ở giữa hai camera phía trên). Ở mặt trước của chiếc điện thoại này sẽ là phần notch chứa camera dạng chữ V.

Hiệu năng của Samsung Galaxy M44

Một trong những đều đáng chú ý trên Galaxy M44 chính là việc Samsung trang bị cho chiếc điện thoại này chipset Snapdragon 888. Đây là một con chip tương đối ổn định được ra mắt vào năm 2020. Một số ý kiến cho rằng việc Samsung trang bị chipset này cho M44 bởi vì họ muốn “tống cổ” lượng chip còn tồn kho của mình.

Samsung-Galaxy-M44-3

Với những ai không thật sự ưa thích dòng chip Exynos 1xxx, việc xuất hiện của Snapdragon 888 chắc chắn sẽ khiến họ phần nào “thở phào” nhẹ nhõm.  Dẫu Snapdragon 888 đã ba năm tuổi, hiệu năng mang lại của con chip này vẫn không nên xem thường.

Theo thông tin được tiết lộ, đi kèm với con chip này sẽ là RAM 6 GB cùng với bộ nhớ rtong 128 GB (có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD).

Hệ thống camera

Như đã nói ở trên, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu cụm 3 camera phía sau. Cụ thể, nó sẽ gồm:  1 camera chính 50 MP cùng 2 camera phụ với độ phân giải là 2MP (1 cảm biến đo chiều sâu và 1 camera macro). Một số người cho rằng, sự kết hợp này có phần hơi kỳ lạ bởi vì cảm biến chính mạnh mẽ nhưng hai camera phụ lại có phần “lép vế”.

Samsung-Galaxy-M44-1

Mặt trước của chiếc điện thoại này sẽ được trang bị camera selfie 13 hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm chụp ảnh và gọi video ổn định trong tầm giá.

Các thông số khác

Chiếc điện thoại này sở hữu vẻ ngoài khá mỏng nhẹ với kích thước 167.7 x 78 x 9.1 mm (dài x rộng x dày) và khối lượng chỉ 216g. Nhìn thoáng qua, chiếc điện thoại này có ngoại hình tương đối giống với Galaxy A34 5G đã được ra mắt trước đó.

Samsung-Galaxy-M44-2

Về mặt hiển thị, chiếc điện thoại này được trang bị một màn hình phẳng LCD PLS FHD+ 6.58 inch 1,080×2,408 pixel với tần số quét cực đại lên đến 120 Hz.

Cung cấp năng lượng cho chiếc điện thoại này sẽ là viên pin 5,000 mAh. Một dung lượng khá ổn nhằm đảm bảo nhu cầu sử dụng cả ngày dài. Đi kèm với viên pin này sẽ là sạc nhanh với công suất 25W.

Samsung Galaxy M44 có giá bao nhiêu?

Như đã đề cập ở trên, chiếc điện thoại này hiện chỉ được lên kệ tại thị trường Hàn Quốc với tên gọi Galaxy Jump 3 thông qua website chính thức của Samsung. Đến nay, giá bán và thời gian ra mắt chính thức ở thị trường toàn cầu của chiếc điện thoại này vẫn chưa được hé lộ.

Có lẽ người dùng cần phải chờ đợi thêm một thời gian nữa cho đến khi Samsung có những thông báo chính thức mới về chiếc điện thoại này.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về chiếc điện thoại Samsung Galaxy M44 được trình làng toàn cầu. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung này của nhà Samsung.

Nếu bạn mong muốn xem thêm những tin tức công nghệ nóng hổi tương tự, hãy truy cập ngay chuyên trang Tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có cơ hội nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn từ các ông lớn công nghệ toàn cầu trong tháng.”

 

Tin mới nhất
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.
review-nubia-neo-2-5g
Điện thoại ZTE Nubia Neo 5G: Smartphone chuyên chơi game giá rẻ không thể bỏ qua
Samsung-Galaxy A55-A35
Samsung Galaxy A35 | A55: Bộ đôi tân binh dòng Galaxy A Series phù hợp với Gen Z