redmi-9-uu-dai

Sở hữu ngay Xiaomi Redmi 9 hiện đang được ưu đãi cực SỐC tại Hoàng Hà Mobile

XEM NHANH

Duy nhất từ ngày 26 – 27/9, Hoàng Hà Mobile ưu đãi cực sốc Xiaomi Redmi 9, với mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi cực khủng khác.

Xiaomi Redmi 9 ưu đãi cực lớn – Mua ngay kẻo lỡ

Theo đó, khách hàng khi mua Xiaomi Redmi 9 từ 26 tới 27/9 sẽ được ưu đãi với mức deal siêu tốt.

Thông tin cụ thể:

  • Thời gian ưu đãi từ 26 đến 27/09
  • Ưu đãi: Xiaomi Redmi 9 phiên bản RAM 3GB + 32GB ROM giá chỉ còn 3.590.000đ => 3.050.000đ

MUA REDMI 9 3GB/32GB GIÁ TỐT NGAY TẠI ĐÂY

Xiaomi Redmi 9 – Chiếc smartphone sáng giá trong phân khúc bình dân

Tuy chỉ là một chiếc smartphone nằm trong phân khúc giá rẻ, thế nhưng Redmi 9 lại sở hữu một thiết kế cực kì hiện đại và trẻ trung, không hề ọp ẹp và có cảm giác rẻ tiền. Với phần mặt lưng thiết kế được lấy cảm hứng từ các vòng tròn đồng tâm, nhìn có phần độc đáo và hơi lạ mắt. Trong khi đó mặt trước của máy là một màn hình tràn viền dạng giọt nước có kích thước lên tới 6.53 inch, độ phân giải Full HD+ cùng tấm nền IPS LCD nên khả năng hiển thị của Redmi 9 là vô cùng sắc nét và thuận mắt.

redmi-9-giam-gia-3

Xiaomi Redmi 9 với 3 màu sắc cơ bản

Ở mặt sau, điểm đặc biệt gây chú ý người dùng nhất chính là bộ camera với 4 ống kính được xếp dọc. Theo đó 4 ống kính bao gồm 1 cảm biến chính độ phân giải 13MP, 1 camera hỗ trợ chụp góc siêu rộng 8MP, 1 camera macro chụp siêu cận cảnh 5MP và cuối cùng là camera tele 2MP. Chính vì vậy nên Redmi 9 sẽ có khả năng chụp ảnh cực kì linh hoạt, giúp người dùng có được một trải nghiệm nhiếp ảnh tốt nhất ở một chiếc điện thoại giá chỉ hơn 3 triệu đồng.

Về cấu hình, Redmi 9 được trang bị bộ vi xử lý Helio G80 được sản xuất chuyên biệt cho việc chơi game, đi kèm với thanh RAM 3GB, và bộ nhớ trong 32GB cho khả năng đa nhiệm và lưu trữ tuyệt vời. Cung cấp năng lượng cho máy sẽ là viên pin cực khủng có dung lượng lên tới 5.020mAh cho thời lượng sử dụng bền bỉ, đặc biệt máy cũng hỗ trợ sạc nhanh tiện lợi.

Mua Xiaomi Redmi 9 giá tốt ngay tại đây

Liên hệ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 1900.2091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn