redmi-13c

Redmi 13C ấn định ngày ra mắt tại Ấn Độ

XEM NHANH

Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại Redmi 13C của mình vào đầu tháng này. Đây được xem là một phiên bản kế nhiệm khá hoàn hảo của chiếc điện thoại Redmi 12C đã được ra mắt vào tháng 12 năm 2022. Giờ đây, thương hiệu này đang vô cùng gấp rút để có thể đem chiếc điện thoại này đến với thị trường toàn cầu.

Điểm đến tiếp theo của chiếc điện thoại này sẽ là quốc gia đông dân thứ 2 thế giới – Ấn Độ. Vừa qua, thương hiệu này cũng đã hé lộ ngày ra mắt chính thức của Redmi 13C tại quốc gia này.

Vậy Redmi 13C có những điểm gì đáng chú ý? Liệu rằng nó có điểm gì khác biệt so với phiên bản ở các thị trường khác hay không? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Redmi 13C ra mắt ở Ấn Độ khi nào?

Redmi 13C dự kiến sẽ được trình làng tại Ấn Độ vào ngày 6 tháng 12 tới đây. Tuy nhiên, thời gian cụ thể của sự kiện ra mắt này vẫn chưa được hé lộ. Theo thông lệ hằng năm, Xiaomi Ấn Độ sẽ trình làng các sản phẩm mới vào lúc 12 giờ trưa. Chính vì thế, người dùng hoàn toàn có thể trông đợi điều tương tự xảy ra cho chiếc điện thoại này.

Redmi 13C dự kiến sẽ trình làng người dân Ấn Độ với 2 phiên bản màu là Star Shine Green (Xanh lá) và Stardust Black (Đen).

Thông số của Redmi 13C ở Ấn Độ

Theo những rò rỉ trước đó, sẽ không có bất kỳ điểm khác biệt nào giữa biến thể ở Ấn Độ và các khu vực khác. Chính vì thế, ngoại trừ giá bán, người dùng gần như biết được tất tần tật mọi thông tin của chiếc điện thoại này.

Màn hình

Redmi 13C được trang bị màn hình HD+ LCD 6.74 inch 1,600 x 720 pixel cùng mật độ điểm ảnh lên đến 260 PPI. Tấm nền màn hình của chiếc điện này hỗ trợ tần số quét tối đa lên t ới 90 Hz và độ sáng tối đa là 600 nits.

redmi-13c-3

Hiệu năng

Cung cấp sức mạnh cho Redmi 13C sẽ là con chip MediaTek Helio G85 – một con chip sở hữu sức mạnh tương đối cạnh tranh với các dòng chip khác trong cùng phân khúc. Đi kèm với con chip này sẽ là bộ đôi RAM LPDDR4x và bộ nhớ trong eMMC 5.1. Cụ thể, bạn sẽ có thể lựa chọn giữa 3 phiên bản RAM 4GB/6GB/8GB và 2 phiên bản bộ nhớ trong 128GB/256GB. Người dùng hoàn toàn có thể nâng cấp bộ nhớ của chiếc điện thoại này thông qua khe cắm thẻ MicroSD.

redmi-13c-1

Chiếc điện thoại này sẽ được chạy hệ điều hành Android 13 với giao diện MIUI 14 khi được chính thức trình làng.

Camera

Mặt lưng của chiếc điện thoại này sẽ được trang bị cụm 3 camera sau gồm: một cảm biến chính AI 50 MP, một camera macro với độ phân giải 2 MP và một camera (vẫn chưa được xác định).

redmi-13c-2

Mặt trước của chiếc điện thoại này sẽ là một camera selfie với độ phân giải 8 MP chuyên dụng cho chụp ảnh tự sướng và trò chuyện bằng video.

Các thông số khác đáng chú ý của Redmi 13C

Mặc dù sở hữu mức giá tương đối rẻ, Redmi 13C vẫn được trang bị hàng loạt các tùy chọn kết nối cần thiết như SIM kép, 4G, WiFi băng tần kép, Bluetooth 5.3, GNSS và USB Type-C. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này còn được trang bị thêm jack cắm tai nghe 3.5mm và cảm biến vân tay ở cạnh bên.

redmi-13c-4

Cung cấp năng lượng cho chiếc điện thoại này sẽ là viên pin với dung lượng lên đến 5,000 mAh hỗ trợ sạc với công suất là 18W.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về chiếc điện thoại Redmi 13C – một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ của thương hiệu Redmi được ấn định ngày ra mắt tại Ấn Độ. Hi vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm một sự lựa chọn mới nếu muốn sở hữu một chiếc điện thoại thuộc phân khúc này.

Hãy ghé thăm trang Tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay để có thể cập nhật nhanh chóng nhiều thông tin công nghệ hấp dẫn tương tự nhé.

“Tham gia ngay Hoàng Hà Mobile Group để trở thành người đầu tiên nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt và hàng loạt những món quà hấp dẫn dành riêng cho thành viên nhóm trong tháng.”

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8