realme-gt-5-pro

Realme GT 5 Pro đã có thể đặt trước tại thị trường Trung Quốc

XEM NHANH

Realme hiện đang vô cùng gấp rút nhằm ra mắt chiếc điện thoại của mình mang tên Realme GT 5 Pro tại thị trường Trung Quốc. Theo những thông tin được hé lộ trước đó, chiếc điện thoại này sẽ có mặt tại thị trường này vào ngày 7 tháng 12 năm 2023 (tức thứ 5 tuần sau). Và giờ đây, người dùng đã hoàn toàn có thể đặt trước chiếc điện thoại này.

Vậy Realme GT 5 Pro sở hữu những đặc điểm gì đáng chú ý? Những người đam mê công nghệ có thể đặt trước chiếc điện thoại này ở đâu? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đặt trước Realme GT 5 Pro ở đâu?

Chiếc điện thoại thông minh Realme GT 5 Pro sắp được ra mắt này được phát hiện trên trang web JD.com – một website thương mại điện tử vô cùng phổ biến ở quốc gia này. Cho những ai chưa biết, Realme GT 5 Pro là chiếc điện thoại thông minh hàng đầu đến từ thương hiệu này với nhiều tính năng và thông số kỹ thuật ấn tượng.

Hiệu năng

Cụ thể, chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt với chipset Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất của nhà Qualcomm. Đi kèm với con chip này sẽ là bộ đôi RAM LPDDR5X với dung lượng tối đa là 24 GB và bộ nhớ trong UFS 4.0 có dung lượng lên đến 1 TB.

realme-gt-5-pro-1

Realme cũng đã tiết lộ rằng Realme GT 5 Pro sẽ được trang bị hệ thống tản nhiệt VC-3VC lớn nhất với diện tích lên đến 12,000 mm vuông và độ dẫn nhiệt gấp 6 lần. Với khả năng dẫn nhiệt gấp sáu lần so với các sản phẩm cùng loại, hệ thống làm mát tiên tiến của Realme GT 5 Pro giúp giảm nhiệt độ lõi CPU tối đa chỉ còn 21,8°C. Có thể thấy rằng Realme đã nghiên cứu rất kỹ và tận dụng tỉ mỉ từng inch bên trong điện thoại để đạt được điều này nhằm thách thức giới hạn của khả năng tản nhiệt trên điện thoại thông minh.

realme-gt-5-pro-4

Camera

Mặt lưng của chiếc điện thoại này sẽ được trang bị cụm 2 camera gồm: 1 camera chính Sony LYT-808 50 MP, 1 camera tele kính tiềm vọng IMX890 50 MP với zoom quang 3x và zoom kỹ thuật số 120x và một camera góc siêu rộng với độ phân giải là 8 MP.

realme-gt-5-pro-3

Mặt trước của chiếc điện thoại này được trang bị một camera selfie với độ phân giải 32 MP giúp người dùng thoải mái chụp ảnh selfie và trò chuyện video với chất lượng cao.

Những thông số đáng chú ý khác

Trước đó, danh sách của TENAA cũng đã hé lộ rằng điện thoại Realme GT 5 Pro (với số model là RMX3888) cũng sẽ được trang bị màn hình OLED có kích thước 6.78 inch. Không những vậy, màn hình của chiếc điện thoại này sẽ có cạnh cong, sở hữu độ phân giải 1.5K và tốc độ làm mới tối đa lên đến 144 Hz.

realme-gt-5-pro-5

Khi được xuất xưởng, chiếc điện thoại này sẽ được chạy hệ điều hành Android 14 với giao diện người dùng là Realme UI 5. Không những vậy, danh sách 3C cũng đã xác nhận rằng chiếc điện thoại này sẽ sở hữu sạc nhanh có dây với công suất là 100W và không dây với công suất là 50W.

Realme GT 5 Pro sẽ được ra mắt khi nào?

Mới đây nhất, Realme cũng đã chính thức hé lộ ngày ra mắt của chiếc flagship mang tên Realme GT 5 Pro thông qua một chiếc poster. Lúc đầu, Realme chỉ hé lộ rằng chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt trong một sự kiện diễn ra vào tháng 11 năm nay. Tuy nhiên, họ sau đó đã xác nhận lại rằng Realme GT 5 Pro sẽ được chính thức ra mắt trong một sự kiện diễn ra vào lúc 14 giờ ngày 7 tháng 12 tại Trung Quốc (khoảng 15 giờ cùng ngày theo giờ Việt Nam).

realme-gt-5-pro-2

Thông qua poster này, người dùng cũng chỉ có thể biết được rằng chiếc điện thoại này sở hữu một module máy ảnh hình tròn ở mặt lưng. Những thông tin khác về ngoại hình đến nay vẫn còn là một ẩn số.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về chiếc điện thoại mang tên Realme GT 5 Pro đã có thể đặt trước tại thị trường Trung Quốc. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về thời gian đặt hàng của chiếc điện thoại này.

Hãy ghé thăm trang Tin hot của Hoàng Hà Mobile để cập nhật ngay nhiều thông tin công nghệ hấp dẫn tương tự nhé.

“Hãy tham gia Hoàng Hà Mobile Group ngay hôm nay để có thể trở thành người đầu tiên nhận nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho thành viên nhóm trong tháng nhé.”

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8