HMD Global gửi thư mời sự kiện ngày 04/10, Nokia X7 hay Nokia 9 sẽ ra mắt?

HMD Global gửi thư mời sự kiện ngày 04/10, Nokia X7 hay Nokia 9 sẽ ra mắt?

XEM NHANH

HMD Global vừa gửi một thư mời tới giới truyền thông tới tham dự kiện ra mắt smartphone Nokia mới của mình và nhiều thông tin cho rằng đây có thể là Nokia X7 hoặc Nokia 9.

Có thể sẽ là một chiếc điện thoại cao cấp

Theo đó, HMD Global đã gửi một lá thư mời tới giới truyền thông tới tham dự sự kiện ra mắt smartphone Nokia mới của mình nhưng hãng lại không công bố hãng sẽ ra mấy mẫu máy hay tên của thiết bị là gì.

ra-mat-smartphone-nokia-moi-1
Thư mời của HMD Global

Trong thư mời này, HMD Global đề cập các thông tin rất chi tiết về sự kiện này và tất nhiên là không thể thiếu một dòng tâm thư mà hãng hay làm mỗi khi gửi thiệp rằng: “HMD Global invites you to an exclusive gathering to welcome the latest addition to the nokia smartphone family – tạm dịch là: Chúng tôi mời bạn tới sự kiện này nhằm chào đón thành viên mới nhất trong gia đình điện thoại thông minh Nokia”.

Sự kiện ra mắt smartphone Nokia mới này sẽ được bắt đầu vào lú 17 giờ chiều  ngày 04/10 tới tại một sân khấu ngoài trời tại trung tâm thành phố London. Nhiều thông tin cho rằng hãng còn tổ chức một chương trình tương tự tại thành phố Milan, Italia.

Nokia X7, Nokia 9 hay thiết bị nào sẽ ra mắt?

Như chúng mình đã đề cập ở phía trên, HMD Global không tiết lộ hãng sẽ ra mắt chiếc điện thoại nào tại đây. Tuy vậy, trong tháng 10 này thì nhiều công ty sẽ trình làng siêu phẩm mới của mình như Google với Pixel 3/3 XL, Razer với Razer Phone 2, LG, Huawei hay thậm chí là cả Huawei.

Ra mắt smartphone Nokia mới
Nokia 9 với 5 camera được kì vọng sẽ ra mắt tại sự kiện này.

Chính vì vậy cái tên được kì vọng nhất không đâu khác chính là Nokia 9 đã được đồn thôi rất nhiều với cụm 5 camera – Penta-lens. Còn Nokia X7 (Nokia 7.1 Plus) thì chắc chắn sẽ chỉ nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ mà thôi, do đó, để có thể “cân kèo” với các đối thủ thì Nokia 9 chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo của hãng.

Theo bạn HMD Global sẽ ra mắt smartphone Nokia mới nào? Hãy bình luận phía bên dưới cho Hoàng Hà Mobile biết nhé.

Xem thêm: iPhoneXs, iPhoneXs Max: Có nên mua?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý