Nokia 9 với cụm 5 camera mặt sau lộ ảnh render cực độc

Nokia 9 với cụm 5 camera mặt sau lộ ảnh render cực độc

XEM NHANH

HMD Global xác nhận sẽ ra mắt một dòng smartphone cao cấp vào cuối năm 2018. Gần đây, hình ảnh render Nokia 9 xuất hiện cho thấy rất có thể đó là chiếc điện thoại này.

Màn hình tai thỏ – Camera Penta Lens

Ngày hôm qua (6/9), một hình ảnh thực tế xuất hiện trên Weino cho thấy Nokia 9 sẽ sở hữu 5 camera cực kỳ độc đáo. Thì hôm nay, hình ảnh render Nokia 9 được chia sẻ trên tài khoản Twitter cho Benjamin Geskin, một người chuyên thiết kế các hình ảnh render cho các sản phẩm smartphone sắp ra mắt.

Hình ảnh render Nokia 9
Hình ảnh render Nokia 9

Hình ảnh này cho thấy Nokia 9 sẽ sở hữu màn hình tràn viền với phần Notch ở cạnh trên, chứa loa thoại và camera mặt trước. Cạnh viền hai bên của Nokia 9 rất mỏng, trong khi phần cằm có độ dày lớn hơn chứa logo Nokia quen thuộc. Đây cũng là một điểm yếu mà dòng smartphone Android luôn gặp phải khi muốn giảm chi phí sản xuất.

Mặt sau của Nokia 9 được phủ mặt kính sang trọng, các camera và đèn flash được xếp theo hình tròn xung quanh camera chính. Tất cả đều được sản xuất bởi Zeiss, hãng camera uy tín cho các dòng smartphone.

Vân tay âm màn, chip Snapdragon 845

Theo hình ảnh render Nokia 9, mặt sau không thấy xuất hiện cảm biến vân tay cho nên rất có thể nó sẽ được tích hợp vào ngay dưới màn hình AMOLED. Một nguồn tin khác cũng cho biết Nokia 9 sẽ trang bị tính năng bảo mật khuôn mặt song song với cảm biến vân tay.

Một điều khiến người dùng băn khoăn khi các tin đồn đều cho rằng Nokia 9 sẽ là chiếc điện thoại đi đầu của hãng này. Nhưng leaker nổi tiếng Roland Quandt lại cho rằng đây là dòng điện thoại mang tên Nokia A1 Plus. Dòng điện thoại này sẽ sử dụng Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất của Qualcomm, RAM 6/8GG, ROM 128GB và dung lượng pin 3.900 mAh.

Hình ảnh render Nokia 9
Ảnh thực tế Nokia 9

Chứng nhận tại MIIT của Nokia 9 mới đây cho biết nhiều thông số của Nokia 9. Theo đó, máy sẽ hỗ trợ kết nối mạng GSM, TD-SCDMA, WCDMA, CDMA2000, TD-LTE, LTE FDD cùng WiFi diện rộng và Bluetooth.

Hình ảnh render Nokia 9
Chứng nhận MIIT của Nokia 9

Một điểm chú ý, các thiết kế trên đều được thực hiện theo quan điểm cá nhân dựa trên các tin đồn rò rỉ. Vì thế khi ra mắt rất có thể sẽ có một hình ảnh khác của Nokia 9. Cùng đón chờ và theo dõi trên trang tin Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem thêm: Vì sao Pocophone F1 chỉ có giá 7 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
vivo-X100-Ultra-ra-mat
Vivo xác nhận ngày ra mắt vivo X100 Ultra vào ngày 13 tháng 5
apple-pencil-pro
Apple Pencil Pro xuất hiện trên website chính thức của Apple Nhật Bản, hứa hẹn sắp ra mắt?
tro-choi-hai-nguoi-thumb
Top 10 tựa game 2 người miễn phí trên máy tính và điện thoại
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi