project-evo-thumb

Có gì đáng chú ý ở Project Evo – tựa game tiên phong dùng Unreal Engine 5?

XEM NHANH

Zombie là một trong những chủ đề game nhập vai – sinh tồn rất được nhiều người yêu thích.  Project Evo được xem là điển hình của dòng game này bởi đây là tựa game đầu tiên tiên phong trong việc sử dụng công nghệ Unreal 5.

Là tựa game tiên phong trong công nghệ này, đâu là điểm thu hút và hấp dẫn mà Project Evo mang đến cho cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá thông qua bài viết dưới đây!

Giới thiệu về tựa game Project Evo

Với thị trường game đấu khốc liệt và cạnh tranh, những nhà sản xuất, phát hành game không chỉ quan tâm đến chủ đề, nội dung và lối chơi làm sao cho mới mẻ, thu hút mà còn không ngừng phát triển về cả đồ họa, âm thanh, hình ảnh để đem lại những trải nghiệm trọn vẹn cho người chơi. Project Evo chính là một trong những sản phẩm ghi dấu ấn ngay từ những ngày đầu ra mắt với nền tảng công nghệ Unreal 5.

project-evo-1

Tựa game được phát triển bởi Laser Edge Studio, phát hành bản đăng ký sớm từ ngày 30/4/2022 trên cổng game Tap Tap và chính thức ra mắt. Ngay từ khi tung ra những thông tin đầu tiên, game đã gây tiếng vang lớn. Game thu hút lên đến hơn 500.000 người đăng ký trải nghiệm phiên bản đăng ký sớm.

Game đã chính thức được phát hành vào cuối tháng 7/2022. Điều đáng tiếc là tựa game mobile này chưa được phát hành tại Việt Nam. Tuy nhiên, cộng đồng game thủ Việt vẫn có thể trải nghiệm bằng một số thủ thuật như hack IP, tải bản APK.

Bên cạnh những tựa game chủ đề sinh tồn hay như Fading City, CrisisX: Last Survival, Dead 4 Return… Lấy ý tưởng, bối cảnh thế giới giai đoạn hậu tận thế. Trong đó, người chơi nhập vai và tham gia vào hành trình khám phá, chiến đấu và đối mặt với rất nhiều thử thách, chông gai, từ thiên nhiên thời tiết, sinh vật biến dị và thậm chí là những người chơi khác. Project Evo thực sự xứng tầm là một trong những trò chơi giải trí mà nhất định phải cài đặt và trải nghiệm.

Những điểm đáng chú ý của tựa game sinh tồn Project Evo

Trò chơi sinh tồn thế giới mở Evo game có điểm gì đáng chú ý? Để trả lời trọn vẹn câu hỏi này, hãy theo dõi những điểm thu hút, nổi bật mà tựa game này mang đến cho người chơi của mình:

Đồ họa chân thực, ấn tượng

Với việc sử dụng công nghệ Unreal Engine 5 lần đầu tiên trên một phiên bản game di động đã tạo nên làn sóng nâng cấp, cải tiến mạnh mẽ dòng game mobile. Chính công nghệ này đã tạo nên đồ họa tân tiến, thể hiện sống động, chân thực những chi tiết, hình ảnh trong từng không hình của vùng đất Emberland giai đoạn hậu tận thế.

project-evo-2

Game mang đến 4 vùng đất đầy bí ẩn và thú vị gồm Đồng bằng, Sa mạc, Rừng nhiệt đới ẩm, Địa điểm có tuyết. Đồ họa 3D miêu tả và tái hiện chân thực hơn bao giờ hết. Tất cả những hoạt cảnh được xây dựng đều được xử lý và giám sát bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm. Con chip VSTP đóng vai trò tạo nên chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực đầy đắm chìm.

Mặc dù game đã chính thức phát hành nhưng chưa sẵn có ở Việt Nam. Người chơi Việt chỉ có thể tài bằng những thủ thuật như hack IP, tải bản APK. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến trải nghiệm và những tính năng cập nhật mới từ game. Đặc biệt với những ai không am hiểu quá nhiều về công nghệ thì hẳn là một điều rất đáng tiếc.

Âm thanh sống động

Không chỉ chú trọng mặt hình ảnh, đồ họa qua những cảnh sắc, chi tiết nhân vật, bối cảnh không gian mà Project Evo còn ghi điểm qua việc đầu tư, hoàn thiện âm thanh trong game. Nhờ vậy, trải nghiệm chơi game của người chơi cũng trở nên trọn vẹn hơn.

project-evo-3

Nhà sản xuất và phát triển Laser Edge Studio chú trọng tỉ mỉ từng chi tiết. Âm thanh trong tựa game sinh tồn mới mẻ này được sáng tác và sản xuất bởi nhà sản xuất nổi tiếng Hans Zimmer – tác giả từng được vinh danh khi đoạt giải Oscar. Bên cạnh đó là kết hợp với nhà sản xuất Steve Mazzaro – nhà sản xuất âm nhạc đứng đằng sau loạt phim Hollywood như Inon Zur, Fallout…

Chính sự đầu tư mạnh mẽ về mặt âm thanh cùng với việc lồng ghép âm nhạc vào game một cách chân thực, khéo léo đã tạo nên một thế giới game sống động, ghi điểm cả về hình ảnh và âm thanh. 

Lối chơi hấp dẫn, cuốn hút 

Game không chỉ trình diễn đồ họa, hiệu ứng 3D từ hình ảnh, âm thanh đẹp mắt, sống động và vô cùng chân thực mà còn là không gian để người chơi giải tỏa những căng thẳng, áp lực đời thường để bước vào một thế giới thú vị vô cùng. Lối chơi điển hình cho dòng game nhập vai sinh tồn được thể hiện rõ nét và đầy hấp dẫn.

Project Evo lấy bối cảnh chính là thế giới hậu tận thế, chịu sự ảnh hưởng và đe dọa bởi rất nhiều yếu tố xung quanh như sinh vật biến thể, hiểm họa thiên nhiên và chính từ những con người đang sinh tồn như bạn. Tham gia vào game, người chơi sẽ luôn luôn cảnh giác để tìm cách sống sót và tồn tại trong thế giới này.

project-evo-4

Để sống sót, bạn sẽ phải tìm tài nguyên, trồng trọt, chế tạo công cụ chiến đấu, nấu ăn hay chiếm vùng đất của những người sống sót khác.  Bên cạnh đó, xây dựng căn cứ vững chãi cũng là cách để ẩn náu và bảo vệ bản thân tránh khỏi các nguy hiểm.

Bạn có thể theo dõi sức khỏe của nhân vật bạn đóng vai thông qua thanh máu. Một khi sức khỏe xuống thấp, sẽ có những dấu hiệu như mệt mỏi, đói, khát nước. Để luôn có đủ sức mạnh chống chọi lại đám zombie, điều cần làm là chú ý đến những dấu hiệu đó và tìm hướng xử lý. 

Bạn hoàn toàn có thể tìm cách để liên minh, hợp tác với những người chơi khác. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà buông lỏng cảnh giác vì bất cứ khi nào họ cũng có thể chĩa mũi súng về phía bạn.

Hướng dẫn cách tải game Project Evo nhanh chóng, đầy đủ nhất

Là tựa game mobile đầu tiên sử dụng công nghệ Real 5, Evo game chắc chắn sẽ là một không gian mở đầy sống động và chân thực mà gamer nào cũng muốn tham gia và chinh phục. Tuy nhiên làm sao để tải và chơi game khi tựa game này chưa hỗ trợ tại Việt Nam. Đừng lo, Hoàng Hà Mobile sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này.

Dưới đây là một số cách mà bạn có thể thử để tải và cài đặt game cho thiết bị di động của mình. Một lưu ý đó là trò chơi này hiện chỉ khả dụng với các thiết bị chạy hệ điều hành Android. Do đó, người dùng iOS sẽ cần chờ đợi thêm nếu muốn trải nghiệm. Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật khi có thông tin game cho thiết bị chạy iOS.

Tải Project Evo thông qua CH Play

Bước 1: Xóa những dữ liệu của từ CH Play để thuận tiện cho việc fake địa chỉ IP. Bạn có thể thực hiện bằng cách: Vào nhấn giữ CH Play, chọn mục Thông tin, sau đó tìm chọn Bộ nhớ và bộ nhớ đêm và nhấn Xóa bộ nhớ.

project-evo-7

Bước 2: Bật phần mềm hack địa chỉ IP và chuyển IP điện thoại của bạn về Thái Lan. Lưu ý, đừng quên giữ phần mềm này luôn ở trạng thái hoạt động trong suốt quá trình tải game.

project-evo-8

Bước 3: Lúc này, bạn mở kho ứng dụng CH Play và gõ tựa game vào thanh tìm kiếm.

Bước 4: Bạn nhấn Cài đặt để hệ thống bắt đầu tải và cài đặt game về điện thoại Android của bạn.

project-evo-9

Như vậy, bạn đã tải game về điện thoại di động của mình. Còn chần chừ gì mà không sử dụng smartphone của bạn và tiến hành những bước mà Hoàng Hà Mobile hướng dẫn để bắt đầu trải nghiệm và chinh phục game.

Tải Project Evo bằng file APK

Với cách tải game bằng APK, bạn có thể tiến hành như khi tải và cài đặt các tựa game phổ biến khác. Dưới đây là các bước hướng dẫn từ Hoàng Hà Mobile mà bạn có thể tham khảo:

Bước 1: Truy cập vào trang APK bằng link dẫn https://apkpure.com/vn/.

Bước 2: Gõ tên game vào thanh tìm kiếm.

Bước 3: Nhấn chọn game tương ứng. Lúc này bạn chọn Tải về APK và chờ đợi hệ thống tải và cài đặt tự động cho Android của bạn.

project-evo-5

Vô cùng đơn giản và nhanh chóng đúng không, hy vọng rằng hướng dẫn trên đây sẽ hữu ích với bạn!

Hướng dẫn chơi Project Evo với các nhiệm vụ đơn giản

Với những ai đam mê các dòng game sinh tồn thì việc làm quen và trải nghiệm những nhiệm vụ, thử thách trong Project Evo không phải là điều gì quá xa lạ. Đây còn là lợi thế khi không mất quá nhiều thời gian để làm quen lối chơi của game từ đầu. Tuy nhiên nếu bạn vẫn chưa biết cách chơi thì đừng lo, Hoàng Hà Mobile sẽ chia sẻ một số cách chơi với các nhiệm vụ đơn giản:

Thu thập thật nhiều tài nguyên: Có thể kể đến như chặt cây, thu thập gỗ để chế tạo những vật dụng, công cụ giúp bạn săn bắt. Khai thác đá sẽ giúp bạn nâng cấp công cụ hiệu quả hơn. Không những vậy, bạn hoàn toàn có thể tấn công những người sống sót khác để cướp bóc. Đừng ngần ngại bởi vì nếu bạn không làm điều này thì rất có thể bạn sẽ bị đối thủ tiêu diệt.

project-evo-6

Xây dựng nơi trú ẩn kiên cố: Để đảm bảo an toàn, một nơi trú ẩn ở bất kỳ đâu sẽ rất quan trọng. Tất nhiên, bạn cần xây dựng và đảm bảo nơi này thật kiên cố và tối ưu nhất về an ninh.

Hợp tác với những người chơi khác: Mặc dù dường như bất kỳ ai trong game cũng đều là đối thủ nhưng việc hợp tác với những người khác cũng là một điều cần thiết, đặc biệt cùng nhau chống lại xác sống và những nhóm người khác. Tuy nhiên, vẫn luôn thật cẩn trọng bởi chỉ trong tích tắc, đồng đội hoàn toàn có thể biến thành kẻ thù.

Chắc chắn, với những mẹo hướng dẫn trên, bạn đã có thể chinh phục và trở thành người sống sót cuối cùng.

Tổng kết

Bài viết trên đã chia sẻ với bạn về Project Evo với những điểm sáng đáng chú ý của dòng game sinh tồn đầu tiên sử dụng công nghệ Real 5. Bạn thấy tựa game này như thế nào? Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin mới mẻ và hữu ích. Nếu thấy hay đừng quên theo dõi Trang Tin Tức – Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm thật nhiều bài viết về các chủ đề game, thủ thuật, tin tức công nghệ, khám phá, đời sống hơn nữa nhé!

Bài viết liên quan nhất định không thể bỏ lỡ:

Tin mới nhất
nhan-dinh-ha-lan-romania-thumb
Nhận định Hà Lan vs Romania: Cơn lốc “da cam” cuốn phăng đối thủ
nhan-dinh-ao-vs-tho-nhi-ky-thumb
Nhận định Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ, 02h00 ngày 3/7: Ngựa ô đại chiến
ket-qua-euro-2024-thumb
Kết quả Euro 2024 vòng 1/8: Pháp Bồ thẳng tiến vào vòng tứ kết
loa Karaoke sony ULT Tower 10
Review loa Karaoke Sony ULT Tower 10: nâng tầm trải nghiệm với chất âm ấn tượng