game-mobile-moi-grand-cross-age-of-titans-thump

Grand Cross: Age of Titans – Tựa game mobile mới sắp được ra mắt trong tháng 8 này

XEM NHANH

Sắp tới đây, game thủ trên toàn thế giới sẽ có dịp thử nghiệm tựa game mobile mới nhất đến từ Netmarble mang tên Grand Cross: Age of Titans. Trước đó, gã khổng lồ trong ngành công nghiệp game Hàn Quốc này đã từng gây sốt với rất nhiều tựa game hấp dẫn khác, và tựa game này cũng đang thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Grand Cross: Age of Titans là trò chơi thuộc thể loại MMORTS hứa hẹn mang đến cho người chơi một trải nghiệm đầy thú vị. Với đồ họa theo phong cách anime lôi cuốn và gameplay dựa trên chiến lược thời gian thực, tựa game mobile mới này sẽ không làm bất kì người chơi nào cảm thấy thất vọng.

Tổng quan về tựa game mobile mới Grand Cross: Age of Titans

Thế giới kỳ bí và đầy hấp dẫn trong Grand Cross: Age of Titans đang chờ đợi bạn khám phá với rất nhiều nội dung đáng chú ý. Trò chơi thuộc thể loại MMORTS này đã tạo nên sức hút cực lớn từ những bản thử nghiệm và sẵn sàng cho bạn khám phá.

game-mobile-moi-grand-cross-age-of-titans-2

Tham gia trò chơi, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc phiêu lưu thú vị cùng hai nhân vật chính Mio và Eujin – một là thần tượng mới nổi, một là thiên tài chiến lược. Cả hai vô tình xuyên không đến vương quốc Skyna và gặp Công chúa Destina, người đã giao cho họ sứ mệnh cao cả là chiến đấu chống lại kẻ thù để bảo vệ vương quốc.

Thêm vào đó, tựa game mobile mới này hứa hẹn đưa bạn vào một hành trình đầy thử thách và kịch tính. Đồ họa anime 2D đẹp mắt, nhân vật độc đáo và bối cảnh chi tiết đã được đầu tư công phu, kết hợp cùng âm thanh sống động và nội dung chiến tranh sáng tạo. Tin mình đi, tất cả những yếu tố này sẽ đánh bại mọi giới hạn của sự mong đợi từ người chơi.

Bạn sẽ không chỉ ngắm nhìn dàn trai xinh gái đẹp trong game mà còn trở thành lãnh đạo đội quân của mình, chiến đấu để giành lại những vùng lãnh thổ đã mất. Với tất cả những yếu tố tuyệt vời này, Grand Cross: Age of Titans chắc chắn sẽ là một trải nghiệm chơi game siêu chất cho tất cả game thủ.

Hãy sẵn sàng, các chiến binh đang chờ bạn tham gia vào Grand Cross: Age of Titans để viết nên huyền thoại của riêng mình.

game-mobile-moi-grand-cross-age-of-titans-1

Rất nhiều ưu điểm nổi bật đến từ Grand Cross: Age of Titans

Grand Cross: Age of Titans – tựa game mobile mới MMORTS đến từ Hàn Quốc này sẵn sàng mang đến hàng loạt những ưu điểm đặc sắc trong gameplay mà bạn không thể bỏ qua:

Chiến đấu chiến thuật theo lượt: Game thu hút người chơi với hệ thống chiến đấu chiến thuật theo lượt sâu rộng, yêu cầu bạn tạo ra đội hình mạnh mẽ từ những nhân vật và thần thú khác nhau để chống lại kẻ thù. Đặc biệt hơn, sẽ không có bất kì giới hạn nào trong việc lựa chọn chiến thuật trong từng trận đấu cho nên bạn có thể thử qua càng nhiều chiến thuật càng tốt.

Đa dạng hóa các đơn vị quân sự: Điểm nhấn của trò chơi này là khả năng chỉ huy nhiều đội quân khác nhau từ bộ binh, cung thủ, kỵ binh cho đến vũ khí công thành. Bạn còn có thể sử dụng các đơn vị cung thủ tầm xa và không quân hoặc kết hợp các đơn vị khác trong từng trận chiến, từ đó tạo nên sự đa dạng trong đội hình của mình.

game-mobile-moi-grand-cross-age-of-titans

Chiến trường phong phú và đầy thách thức: Trận chiến trên Skyna vô cùng phong phú và khó lường. Bạn nên tận dụng mọi yếu tố có thể để tạo ra một chiến lược chiến đấu hiệu quả và đầy mạo hiểm nhằm đánh bại bất kì đối thủ nào trên chiến trường.

Nhiều chế độ chơi: Grand Cross: Age of Titans đem đến cho game thủ nhiều chế độ chơi hấp dẫn để trải nghiệm. Bạn có thể tham gia chế độ chơi đơn, Capturing, Server vs Server War, Castle War, hoặc thưởng thức câu chuyện hấp dẫn trong game.

Ấn định thời điểm ra mắt của tựa game mobile mới Grand Cross: Age of Titans

Sau một giai đoạn thử nghiệm thành công, các nhà phát triển đã tiến hành mở đăng ký trước cho game mobile mới này và chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức toàn cầu vào tháng 8 tới. Đây chắc chắn sẽ là một sự kiện đáng mong đợi cho tất cả game thủ trên khắp thế giới. Đừng bỏ lỡ cơ hội để trải nghiệm một trong những tựa game MMORTS đáng chờ nhất trong năm nay.

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề tại trang tin nhanh của Hoàng Hà Mobile ngay bây giờ để cập nhật các thông tin hữu ích ngay. Các thông tin mới nhất liên quan đến những chủ đề hot sẽ được chúng tôi cập nhật tại trang tin nhanh cho nên bạn đừng bỏ lỡ nhé. Ví dụ như:

Liên Quân Mobile: Mẹo để mua bán đồ của Cao Thủ mà có thể bạn cần biết

Honkai Star Rail: Cách Build đồ phù hợp nhất dành cho Blade

Tin mới nhất
BOD-la-gi
BOD là gì? Chức năng và nhiệm vụ của BOD
22-11-la-cung-gi
Tháng 11 cung gì? Giải mã tính cách, tình yêu, sự nghiệp
collab-la-gi
Collab là gì? Tầm quan trọng của collab với doanh nghiệp
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV