metal-slug-awakening-thumb

Metal Slug: Awakening đã được chính thức trình làng tới các game thủ ngày 22/8

XEM NHANH

Metal Slug: Awakening đã chính thức ra mắt vào ngày 22/8 mới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi Việt Nam trải nghiệm hóa thân thành các Rambo lùn hoàn toàn mới. Theo đó, phiên bản di động mới nhất của series game Metal Slug mang đến rất nhiều sự thay đổi cùng với các nội dung mới chắc chắn sẽ tạo ra dấu ấn riêng khi chơi. Đồng thời, phiên bản lần này do Tencent phát triển và do VNGGames độc quyền quản lý và phát hành tại thị trường Việt Nam.

Trước tiên, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu rõ hơn về siêu phẩm Metal Slug: Awakening có khác gì so với các phiên bản Metal Slug trước đó không nhé.

Kế thừa gameplay kinh điển từ series Metal Slug đình đám

Dành cho những ai chưa biết, Metal Slug: Awakening là phiên bản kế thừa hoàn hảo của trò chơi nổi tiếng cùng tên. Trên thực tế, series gốc đã trải qua hơn 25 năm phát triển với nhiều phiên bản khác nhau cho nên bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự quen thuộc khi thưởng thức trò chơi này. Cụ thể hơn, người chơi vẫn sẽ điều khiển nhân vật của mình, di chuyển từ trái sang phải trên màn hình và tiêu diệt kẻ địch. Màn chơi thường kết thúc bằng một trận đánh với boss.

metal-slug-awakening

Mỗi bước chân, bạn sẽ được đắm chìm trong những khung cảnh kinh điển nay đã được tái hiện rực rỡ dưới định dạng đồ họa 3D sắc nét. Đặc biệt, hệ thống điều khiển được thiết kế riêng cho di động, qua đó hỗ trợ người chơi dễ dàng thao tác mà vẫn giữ được cảm giác thân quen từ thời kỳ đỉnh cao của dòng game này. Và chắc chắn, bạn sẽ không thể nào quên cảm giác mãn nhãn khi sử dụng các vũ khí được tân trang hoàn toàn, từ đó đưa trải nghiệm run ‘n gun khi chơi game lên một tầm cao mới.

Trải nghiệm chiến trường linh hoạt hơn với các phương tiện mới

Trải nghiệm chiến đấu của người chơi trong phiên bản Metal Slug mới nhất này sẽ được nâng lên một tầm cao mới với sự bổ sung của các phương tiện mới. Điển hình là xe tăng SV-001 tái xuất với thiết kế mới mẻ, thích hợp cho giao diện di động. Đến với trò chơi, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống bắn đạn tốc độ cao, đem lại sức mạnh khủng khiếp trước mỗi kẻ địch. Và còn gì thú vị hơn việc tái ngộ phương tiện Lạc Đà kỳ diệu có khả năng phun lửa, hay chiếc xe khoan lò xo độc đáo? Cùng với đó, game mang đến một loạt phương tiện đặc sắc, đảm bảo trợ giúp người chơi tỏa sáng và thống trị trên chiến trường.

metal-slug-awakening-3

“Bình cũ rượu mới” từ kho vũ khí đa dạng của Metal Slug: Awakening

Giống như đa số các phiên bản trước đó, trò chơi này đem đến cho người chơi kho vũ khí đa dạng với nhiều chức năng khác nhau để tự do lựa chọn. Không chỉ giữ lại những “cỗ máy tử thần” quen thuộc như Heavy Machine Gun hay Rocket Launcher, trò chơi còn giới thiệu loạt vũ khí mới, từ Gatling đến Boxing Gun và Saw Launcher. Cứ trang bị và lựa chọn đúng lúc, bạn sẽ biến bất kỳ chiến trường nào thành một bữa tiệc hoành tráng, nơi mỗi phát súng đều thể hiện sức mạnh và tài năng của mình.

metal-slug-awakening-2

Đa số các “Easter Egg” mang tính biểu tượng được giữ nguyên

Có thể nhận thấy, Metal Slug: Awakening đã nâng cấp đáng kể với nhiều nhân vật mới, nhiệm vụ sáng tạo và hành trình thám hiểm độc đáo. Đặc biệt, những “Easter Egg” thú vị, biểu tượng của trò chơi vẫn được giữ lại trên phiên bản di động, từ hình ảnh chàng Marco “mũm mĩm” tới những xác ướp bí ẩn. Và đừng quên chiếc quần đùi sọc xanh trắng của NPC Hyakutaro hoặc dấu hiệu đặc trưng của ông già P.O.W.

Thậm chí, Thần Đèn cũng xuất hiện với những phần thưởng quý giá. Những điểm nhấn này không chỉ gợi nhớ về thời hoàng kim của dòng game, mà còn làm hài lòng các fan hâm mộ từ thế hệ 8x, 9x. Qua đó mang lại cảm giác thân quen trong một trò chơi đầy mới mẻ và hấp dẫn.

metal-slug-awakening-1

Tham gia ngay để nhận bộ phần thưởng độc quyền

Metal Slug: Awakening không chỉ mang đến một trải nghiệm gameplay hấp dẫn mà còn ẩn chứa những ưu đãi khó cưỡng. Đầu tiên, game thủ sẽ được tặng tới 130 lượt đào kho báu miễn phí trong tháng đầu tiên, mở ra cơ hội sở hữu những vũ khí cao cấp và nhân vật tân trang đặc biệt. Đặc biệt, khi hoàn thành các nhiệm vụ, bạn có thể sở hữu vũ khí Spark HMG 2 sao, một trong những vũ khí được săn đón nhất.

Cùng với đó, chỉ cần đăng nhập liên tục trong 7 ngày, game thủ sẽ được thưởng phương tiện Metal Slug Huyền Thoại và nhân vật nâng cấp Nadia Cassel. Đồng thời, mỗi khi mời bạn bè gia nhập, người chơi sẽ được tặng các mảnh vũ khí Ender hiếm và cơ hội sở hữu những mảnh vũ khí Sử Thi giá trị. Điểm nhấn thú vị là khả năng biến hóa Marco thông qua việc sử dụng Táo, tạo nên những ngoại hình độc đáo và kỹ năng mới mẻ.

Khám phá Metal Slug: Awakening ngay hôm nay, bạn còn có cơ hội sở hữu những Danh Thiếp chủ đề vĩnh viễn và những vật phẩm tương tác độc đáo. Hiện tại, trò chơi này đã chính thức có mặt trên Android và iOS, chờ đón bạn khám phá và hóa thân thành các Rambo lùn huyền thoại.

Xem thêm:

Hướng dẫn tải Bang Bang Origin trên máy tính nhanh nhất

Cách tải và lối chơi của game Free Fire Max trên điện thoại Android, iOS

Tin mới nhất
BOD-la-gi
BOD là gì? Chức năng và nhiệm vụ của BOD
22-11-la-cung-gi
Tháng 11 cung gì? Giải mã tính cách, tình yêu, sự nghiệp
collab-la-gi
Collab là gì? Tầm quan trọng của collab với doanh nghiệp
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV