oppo-find-x7

Oppo Find X7 sở hữu điểm số AnTuTu ấn tượng

XEM NHANH

Theo một số thông tin được rò rỉ trước đó, Oppo dự kiến sẽ ra mắt dòng điện thoại Reno 11 của mình vào tuần tới. Tuy nhiên, nhiều người dùng lại khá trông chờ vào sự xuất hiện của Oppo Find X7 – một chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu này.

Vừa qua, điểm số của chiếc điện thoại này (với phiên bản chip Dimensity 9300) đã được xuất hiện trên AnTuTu – chuyên trang đánh giá điểm số hiệu năng của các thiết bị vô cùng uy tín – với số điểm hơn 2.2 triệu. Với số điểm này, Oppo Find X7 đã vượt xa những kỷ lục mà các chiếc điện thoại thông minh chạy chip Mediatek đã tạo ra trước đó.

Vậy số điểm của Oppo Find X7 trên Antutu là bao nhiêu? Điểm số này phản ánh những gì về chiếc điện thoại này? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Điểm số của Oppo Find X7 trên Antutu

Trong một bài viết gần đây trên tài khoản Weibo chính thức của AnTuTu Benchmark, chiếc điện thoại OPPO Find X7 đã ghi dấu ấn với điểm số AnTuTu Benchmark vô cùng ấn tượng. Chiếc điện thoại này được tin rằng là phiên bản tiêu chuẩn của OPPO Find X7 với số model là PHZ110 và đi kèm với chipset Dimensity 9300.

oppo-find-x7-1

Cụ thể, điểm số mà Antutu đã đăng tải của chiếc điện thoại OPPO Find X7 là 2,270,677 điểm. Trong đó, điểm số về hiệu năng về CPU của chiếc điện thoại này đạt 521,690 điểm, GPU là 911,683 điểm, bộ nhớ (MEM) là 471,340 điểm và trải nghiệm người dùng (UX) là 365,964 điểm. Đây được xem là “tổ hợp” số điểm đáng mơ ước của nhiều chiếc điện thoại trong cùng phân khúc. Nó cho thấy rằng các thầnh phần như CPU, GPU, MEM và UX đều đạt đến đỉnh cao về hiệu suất trên một chiếc điện thoại cao cấp. Có thể thấy rằng, Oppo đã cải tiến vô cùng đáng kể so với các phiên bản tiền nhiệm.

Cấu hình (được rò rỉ) của OPPO Find X7

Theo những thông tin đã được hé lộ, OPPO Find X7 sẽ được trang bị chipset Mediatek Dimensity 9300 mạnh mẽ giúp nó có thể dễ dàng “xử đẹp” mọi tác vụ. Đi kèm với con chip này sẽ là RAM 16 GB và bộ nhớ trong với dung lượng tối đa lên đến 1 TB. Thông qua Antutu, người dùng có thể biết được rằng chiếc điện thoại này sẽ sử dụng RAM LPDDR5T mới nhất kết hợp với công nghệ lưu trữ UFS 4.0 giúp đảm bảo hiệu suất nhanh chóng và hiệu quả.

oppo-find-x7-2

Khi được ra mắt, Find X7 sẽ được trang bị hệ điều hành Android 14. Nhờ vậy, người dùng có thể trải nghiệm được hàng loạt những cải tiến mới nhất trong hệ sinh thái này.

Về hệ thống camera, Oppo được rò rỉ rằng sẽ hợp tác với Hasselblad nhằm ra mắt hệ thống máy ảnh đột phá mới cho chiếc điện thoại này. Find 7X rất có thể sẽ được ra mắt cùng hệ thống chụp ảnh mới mang tên Super Light Shadow Image System vào năm 2024. Đây được xem là một minh chứng rõ nét cho cam kết của Oppo trong việc vượt qua các ranh giới của việc chụp ảnh trên điện thoại di động.

oppo-find-x7-3

Một trong những tính năng đáng chú ý nhất của chiếc Oppo Find X7 chính là khả năng kết nối thông qua vệ tinh. Đây cũng là một tính năng cho thấy Oppo đang thật sự nghiêm túc trong việc phát triển những chiếc điện thoại cấp cao của mình.

Thời điểm ra mắt của Oppo Find X7

Mặc dù Oppo vẫn chưa chính thức hé lộ bất kỳ thông tin gì về chiếc điện thoại Oppo Find X7, việc xuất hiện điểm số trên Antutu đã phần nào cho thấy được ngày ra mắt của chiếc điện thoại này hiện đang đến rất gần. Nếu không có gì thay đổi, Find X7 sẽ được ra mắt vào quý I năm sau.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về chiếc điện thoại Oppo Find X7 sở hữu điểm số AnTuTu ấn tượng vừa được hé lộ gần đây. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về hiệu năng của chiếc điện thoại này.

Nếu bạn muốn cập nhật liên tục những tin tức công nghệ mới nhất và nóng hổi nhất trong ngày, hãy tham khảo ngay chuyên trang tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có cơ hội nhận ngay nhiều ưu đãi công nghệ hấp dẫn độc quyền trong tháng.”

 

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.