oppo-reno-11

Oppo Reno 11 sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng 11 tới đây

XEM NHANH

Vừa qua, Oppo đã chính thức xác nhận ngày ra mắt của dòng điện thoại Oppo Reno 11 của mình. Thông tin này đã được thương hiệu này thông báo qua một microsite trên website chính thức của mình. Dòng điện thoại này đã xuất hiện nhiều rò rỉ trước đó. Tuy nhiên, với việc xác nhận này, người dùng dường như đã có được một cái nhìn rõ ràng hơn về ngày ra mắt, ngoại hình và những gì mà chiếc điện thoại này có thể sở hữu. Cụ thể, 2 chiếc điện thoại Oppo Reno 11 và Oppo Reno 11 Pro sẽ được ra mắt vào lúc 2 giờ chiều ngày 23 tháng 11 tại Trung Quốc.

Vậy dòng Oppo Reno 11 sở hữu những tính năng gì đáng chú ý? Đâu là những đặc điểm nổi bật của Oppo Reno 11 khiến người dùng trông chờ? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật của Oppo Reno 11 Pro và Reno 11

Theo một số thông tin được hé lộ, cả 2 chiếc điện thoại này sẽ sở hữu khả năng chụp ảnh ở cấp độ SLR hứa hẹn sẽ làm hài lòng người hâm mộ của mình (đặc biệt đối với những ai có sở thích chụp ảnh bằng điện thoại của mình).

Oppo Reno 11 Pro

Theo những rò rỉ gần đầy của tài khoản của tipster Digital Chat Station, Oppo Reno11 Pro sẽ sở hữu màn hình OLED 1.5K cạnh cong với tốc độ làm mới 120 Hz cùng chỉ số PWM dimming là 2,160Hz giúp đem lại trải nghiệm hình ảnh tương đối sống động. Phần màn hình này sẽ có một lỗ bấm ở giữa giành cho camera trước.

oppo-reno-11-1

“Quả tim” của chiếc điện thoại này sẽ là con chip Snapdragon 8+ Gen 1 SoC. Đi kèm với nó sẽ là bộ đôi RAM LPDDR5x và bộ nhớ trong UFS 3.1 (dung lượng cụ thể vẫn chưa được hé lộ) giúp cho trải nghiệm đa nhiệm của người dùng trở nên liền mạch và khởi động các ứng dụng cũng trở nên dễ dàng hơn. Cung cấp năng lượng cho chiếc điện thoại này sẽ là viên pin 4,700 mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây với công suất là 80W.

oppo-reno-11-3

Mặt sau của chiếc điện thoại này sẽ là cụm 3 camera gồm: cảm biến chính Sony LYT-700 50 MP hỗ trợ chống rung quang học (OIS), ống kính góc siêu rộng Sony IMX355 8 MP và camera tele IMX709 2X 32 MP.

Một số thông tin đáng chú ý của chiếc điện thoại này có thể kể đến như: loa kép, khung nhựa, trọng lượng khá nhẹ chỉ 190g,…

Oppo Reno 11

Reno 11 dự kiến sẽ sở hữu màn hình tương tự như “người anh em” của mình. Tuy nhiên, nó sẽ có độ phân giải thấp hơn đôi chút.

oppo-reno-11-4

Chiếc điện thoại này sẽ sở hữu con chip Dimensity 8200 giúp đảm bảo vẫn đem lại hiệu năng mạnh mẽ và pin 4,800 mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây với công suất là 67W. Chiếc điện thoại này cũng sẽ sở hữu 3 camera sau gồm: camera chính Sony Lytia LYT600, camera góc siêu rộng và camera tele. Trong đó, bộ đôi camera được nhắc đến sau sẽ có thông số tương tự như Reno 11 Pro.

oppo-reno-11-5

Oppo Reno 11 sở hữu 2 tùy chọn độ dày là 7.59 mm hoặc 7.66 mm (tùy thuộc vào loại vật liệu được hoàn thiện cho lớp vỏ) và sẽ có khối lượng nhẹ hơn Reno 11 Pro đôi chút (184g so với 190g).

Màu sắc và thị trường mà dòng Reno 11 sẽ được phân phối

Như đã đề cập ở phần đầu bài viết, dòng điện thoại Oppo Reno 11 sẽ được ra mắt vào lúc 2 gờ chiều vào ngày 23 tháng 11 sắp tới tại Trung Quốc (khoảng 1 giờ chiều theo giờ Việt Nam). Đến nay, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về việc dòng điện thoại này sẽ được trình làng ở thị trường quốc tế hay không.

oppo-reno-11-2

Oppo Reno 11 sẽ được ra mắt với 4 phiên bản màu gồm: Fluorite Blue (Xanh), Moonstone (Trắng), Turquoise (Xanh Đậm) và Obsidian Black (Đen).

oppo-reno-11-6

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về Oppo Reno11 sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng 11 tới đây. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về chiếc điện thoại sắp ra mắt này của nhà Oppo.

Nếu bạn muốn cập nhật thêm nhiều tin tức nóng hổi khác về thương hiệu này, hãy theo dõi ngay trang Tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để trở thành một trong những người đầu tiên biết được những thông tin khuyến mãi cũng như các deal hời công nghệ trong tháng.”

Tin mới nhất
ket-qua-duc-scotland-thumb
Kết quả Đức Scotland: Khai màn thuận lợi cho đội chủ nhà
lpl-mua-he-2024-thumb
Thông tin 17 đội tuyển tranh đấu trong sự kiện LPL mùa hè
tai-proshow-producer
Proshow Producer – ứng dụng tạo video từ ảnh và nhạc chuyên nghiệp và dễ sử dụng
Action-Button-iOS18
Nút Action Button trên iPhone 15 Pro Max của bạn sẽ mạnh mẽ và nhiều tính năng hơn trong iOS 18