Oppo-Find-X7-Pro-1

Oppo Find X7 Pro hé lộ teaser

XEM NHANH

Không thể phủ nhận rằng Oppo hiện đang làm việc vô cùng cật lực nhằm ra mắt chiếc điện thoại kế nhiệm cho mẫu Find X6 Pro được ra mắt vào quý đầu năm nay. Chiếc điện thoại này có tên gọi là Oppo Find X7 Pro và dự kiến sẽ được ra mắt vào năm sau (tức 2024) cho thị trường Trung Quốc. Theo những thông tin được hé lộ trước đó, đây sẽ là sản phẩm đầu tiên của Oppo tham gia các giải đấu lớn.

Vậy chiếc điện thoại này sở hữu những đặc điểm gì đáng chú ý? Đâu là những điểm cải tiến giúp nó có thể vượt trội hơn so với tiền nhiệm của nó và các đối thủ khác trong cùng phân khúc? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Hình ảnh thực tế của Oppo Find X7 Pro (cập nhật ngày 5/12/2023)

Vừa qua, hình ảnh thực tế của mặt trước và mặt sau chiếc điện thoại OPPO Find X7 Pro cũng đã bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội Weibo. Những hình ảnh này đã cho người dùng thấy được gần như toàn bộ thiết kế cũng như cụm camera của chiếc điện thoại này.

Thông qua những hình ảnh được rò rỉ, OPPO Find X7 Pro được trang bị một module camera hình bát giác tương đối lớn ở phía sau. Tuy nhiên, phần module này sẽ lồi ra ngoài một chút. Cụm camera này sẽ có được trang bị 2 ống kính tele. Nếu thông tin này thật sự chính xác, OPPO Find X7 Pro sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị đến 2 camera tele có khả năng zoom. Đi kèm với nó sẽ là 2 cảm biến khác (thông số vẫn chưa được hé lộ). Phần đèn flash LED sẽ được nằm ở góc trên bên trái (ở ngoài module camera).

Oppo-Find-X7-Pro-3

Mặt trước của Find X7 Pro sẽ được tích hợp một màn hình cong với phần đục lỗ ở chính giữa (để chứa camera). Cảm biến vân tay sẽ được đặt ẩn bên dưới màn hình. Nút nguồn và các phím điều chỉnh âm lượng sẽ được bố trí ở cạnh bên phải.

Oppo-Find-X7-Pro-5

Những báo cáo trước đó cũng đã hé lộ rằng OPPO Find X7 Pro sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 3 vô cùng mạnh mẽ. Phần camera sẽ có độ phân giải lên đến 50 MP. Đồng thời, nhà sản xuất cũng đã xác nhận rằng nó cũng sẽ hỗ trợ kết nối vệ tinh.

Teaser của Oppo Find X7 Pro

Vừa qua, một tipster với tên tài khoản là @Ricciolo1 đã đăng tải một hình ảnh lên trang X (Twitter) được cho là teaser của chiếc smartphone cao cấp sắp được ra mắt của nhà Oppo. Thông qua hình ảnh rò rỉ, người dùng đã phần nào thấy được phần “đảo” camera ở mặt sau của chiếc điện thoại này.

Có thể thấy rằng, mối quan hệ hợp tác giữa Oppo và Hasselblad hiện nay vẫn đang vô cùng tốt đẹp. Bằng chứng là logo chữ H hiện lên vô cùng rõ nét thông qua hình ảnh được đăng tải này. Điều này đồng nghĩa với việc rằng Find X7 Pro cũng sẽ được sở hữu các bộ lọc màu đến từ thương hiệu Hasselblad cho camera của mình.

Oppo-Find-X7-Pro

Một trong những điểm đáng chú ý nhất trên hình ảnh này chắc chắn là 4 cảm biến được xuất hiện trong ảnh. Nếu điều này là sự thật, Find X7 Pro sẽ vượt trội hơn Find X6 Pro (3 cảm biến) trước đó ở khả năng chụp ảnh. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng rất có thể một trong những lỗ đó sẽ được dùng để trang bị cho một tính năng khác, chẳng hạn như đèn flash,…

Không những vậy, một số tin đồn cũng cho rằng Find X7 Pro cũng sẽ được trang bị kết nối vệ tinh và cảm biến chính là Sony LYT-900 (độ phân giải chưa được hé lộ).

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết Oppo Find X7 Pro – chiếc điện thoại thông minh tiếp theo của nhà Oppo sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về thông số cũng như ngoại hình của chiếc điện thoại này.

Nếu bạn là một fan của thương hiệu Oppo và muốn đón đọc thêm những tin tức hấp dẫn khác đến từ ông lớn công nghệ này, đừng quên tham khảo ngay Chuyên trang Tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Tham gia ngày Hoàng Hà Mobile Group để trở thành những người đầu tiên cập nhật sớm nhất những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho thành viên nhóm.”

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển