OnePlus-Ace-3

OnePlus Ace 3 sẽ được ra mắt vào ngày 4/1 tới

XEM NHANH

OnePlus – một trong những thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu thế giới – vừa qua đã đưa ra một thông báo rằng họ sẽ giới thiệu mẫu điện thoại mới nhất của mình mang tên OnePlus Ace 3 tại Trung Quốc vào tuần tới. Đây được xem là một trong những thông tin đáng chú ý nhất trong cộng đồng công nghệ, đặc biệt là đối với những ai có sự quan tâm đặc biệt đến thương hiệu điện thoại này.

Vậy chiếc điện thoại OnePlus Ace 3 này có gì đáng chú ý? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

OnePlus Ace 3 có gì đáng chú ý?

OnePlus chính thức mở hàng năm mới của mình bằng việc ra mắt chiếc điện thoại OnePlus Ace 3. Mẫu smartphone này sẽ được ra mắt tại thị trường Trung Quốc trước khi được tung ra toàn cầu.

Màn hình và thiết kế bên ngoài

Ace 3 sẽ sử dụng tấm nền OLED hàng đầu, giống như mẫu OnePlus 12 (đã được ra mắt trước đó). Tấm nền này có tên gọi chính thức là 8T LTPO. Nó sở hữu độ sáng thủ công là 800 nits và 1,600 nits ở chế độ Tự động. Điều đáng chú ý nhất của tấm nền này chính là độ sáng cực đại có thể lên đến  4,500 nits – một con số vô cùng ấn tượng. Tấm nền này thậm chí đã nhận được điểm A+ từ DisplayMate, một tổ chức đánh giá màn hình hàng đầu thế giới.

OnePlus-Ace-3-1

Ace 3 dự kiến sẽ được ra mắt với cái tên OnePlus 12R vào cuối tháng 1, cùng với phiên bản toàn cầu của chiếc flagship mang tên OnePlus 12. Bên cạnh đó, OnePlus cho biết chiếc điện thoại này sẽ sở hữu phần khung được làm bằng kim loại tích hợp phần mặt lưng được làm bằng kính mờ giúp mang lại cảm giác sang trọng và chắc chắn. Nó vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế liền mạch cho phần module camera ở mặt lưng (giống như hai thế hệ gần nhất mà chúng ta đã thấy). Nó sẽ được ra mắt với hai phiên bản màu vô cùng bắt mắt là xanh dương và màu đồng.

Tính năng và phụ kiện được ra mắt cùng với Ace 3

OnePlus cũng đã tiết lộ một số tính năng đáng chú ý trên chiếc điện thoại Ace 3 này. Cụ thể, thanh trượt cảnh báo sẽ có ba chế độ là im lặng, rung và chuông. Đây không phải là một tính năng mới, nhưng OnePlus vẫn quảng cáo nó. Có lẽ họ muốn nhấn mạnh rằng họ sẽ tiếp tục giữ vững tính năng này trên phiên bản điện thoại kế nhiệm của mình.

OnePlus-Ace-3-2

Bên cạnh đó, OnePlus cũng sẽ giới thiệu chiếc tai nghe mới nhất của mình mang tên OnePlus Buds 3 TWS trong sự kiện ra mắt lần này. Tai nghe này sẽ có chất lượng âm thanh được cải thiện và khả năng lọc gió và tiếng ồn tốt hơn khi người dùng gọi điện, mang lại trải nghiệm âm thanh tốt hơn cho người dùng.

OnePlus-Ace-3-3

OnePlus Ace 3 được ra mắt khi nào?

OnePlus Ace 3 sẽ được chính thức trình làng người tiêu dùng vào ngày 4 tháng 1 năm 2024 tại Trung Quốc. Sự kiện này sẽ diễn ra vào lúc 2:30 chiều theo giờ địa phương (khoảng 1 giờ 30 chiều theo giờ Việt Nam). OnePlus cũng đã hé lộ hàng loạt hình ảnh về thiết kế của Ace 3. Có thể thấy rằng, OnePlus Ace 3 sẽ sở hữu cái tên OnePlus 12R khi được ra mắt cùng với OnePlus 12 vào ngày 23 tháng 1 năm 2024.

OnePlus-Ace-3-4

Phiên bản quốc tế của OnePlus Ace 3 sẽ sở hữu đến 3 tùy chọn màu sắc vô cùng hấp dẫn. Bên dưới nắp máy của chiếc điện thoại này sẽ là con chip Snapdragon 8 Gen 2 SoC – một trong những con chip xử lý với tốc độ vô cùng đáng gờm hiện nay. Với việc chỉ còn vài ngày nữa là đến sự kiện ra mắt, người dùng hoàn toàn có thể thấy được nhiều hơn về chiếc điện thoại Ace 3 này đến từ OnePlus trong thời gian tới.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về việc chiếc điện thoại OnePlus Ace 3 sẽ được ra mắt vào ngày 4/1 tới. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về thời điểm ra mắt của chiếc điện thoại này.

Hãy truy cập ngay chuyên trang Tin hot của Hoàng Hà Mobile để cập nhật nhanh nhất và sớm nhất những tin tức công nghệ hấp dẫn tương tự nhé.

“Đừng quên tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có thể nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho thành viên trong nhóm đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.”

 

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8