oneplus-watch-2

OnePlus Watch 2 dự kiến trình làng vào 2024

XEM NHANH

OnePlus đã ra mắt chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của mình với tên gọi OnePlus Watch vào tháng 3 năm 2021. Tuy nhiên, một số người dùng cho rằng OnePlus Watch có chức năng giống một chiếc vòng tay để theo dõi quá trình luyện tập thể dục thể thao hơn là một chiếc đồng hồ thông minh. Chính vì thế, chiếc đồng hồ này hiện nay đã hoàn toàn biến mất trên trang web chính thức của OnePlus. Tuy nhiên, một số tin đồn cho rằng đây là tín hiệu của việc OnePlus sẽ sớm ra mắt một mẫu đồng hồ thông minh mới với tên gọi là OnePlus Watch 2. Dự kiến, chiếc đồng hồ này sẽ được ra mắt vào năm tới – tức là 2024.

Vậy OnePlus Watch 2 sẽ sở hữu những đặc điểm gì đáng chú ý? Liệu rằng chiếc đồng hồ này có khắc phục được những khiếm khuyết của phiên bản tiền nhiệm hay không? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Tin đồn về việc OnePlus Watch 2 ra mắt năm sau

Thông tin OnePlus Watch 2 sẽ được ra mắt vào năm 2024 đã được Max Jambor chia sẻ trên Twitter cá nhân của mình. Cho những ai chưa biết, Max Jambor là một tipster có tiếng trong giới công nghệ bởi hầu hết các thông tin được anh rò rỉ trước đó đều chính xác đến không ngờ.

oneplus-watch-2-2

Trong bài viết của mình trên trang X (Twitter) cá nhân, anh đã khẳng định rằng OnePlus Watch 2 sẽ được ra mắt vào năm 2024 với thiết kế mặt hiển thị hình tròn. Không những vậy, anh cũng tuyên bố rằng Watch 2 sẽ tốt hơn phiên bản tiền nhiệm của nó. Việc tốt hơn hoàn toàn dễ hiểu bởi OnePlus Watch hoàn toàn không chiếm được cảm tình của người dùng và các mẫu kế nhiệm sẽ đa phần tốt hơn các phiên bản được ra mắt trước đó. Tuy nhiên, lại có một số đồn đoán cho rằng OnePlus Watch 2 sẽ là một phiên bản của OPPO Watch 4 Pro được đổi tên nhằm ra mắt thị trường quốc tế.

Tuy nhiên, Max Jambor không tiết lộ thời gian ra mắt cụ thể của chiếc đồng hồ này. Một số ý kiến cho rằng OnePlus Watch 2 sẽ được ra mắt cùng thời điểm so với tiền nhiệm (tức là vào khoảng tháng 3 của năm 2024).

Những thông tin rò rỉ trước đó của OnePlus Watch 2

Jambor không phải là tipster đầu tiên đưa ra thông báo về việc ra mắt của OnePlus Watch 2. Trước đó, một tipster với tài khoản X là @realMlgmXyysd đã đăng tải trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái được cho là thông số kỹ thuật của chiếc đồng hồ mới sắp được ra mắt của nhà OPPO/ OnePlus với codename là star (HuaQin ODM).

oneplus-watch-2-3

Qua thông tin được hé lộ, đây là một chiếc đồng hồ thông minh được chạy con chip Qualcomm Snapdragon W5 Gen 1 và BES 2700. Chiếc đồng hồ này sẽ sở hữu mặt tròn với độ phân giải là 466 x 466 pixel. Không những vậy, nó cũng hỗ trợ eSIM, tích hợp cảm biến đo nồng độ oxi trong máu, đo mức độ căng thẳng,…

Thông số kỹ thuật và giá cả (dự kiến và kỳ vọng) của OnePlus Watch 2

OnePlus Watch 2 được nhiều người dùng tin rằng sẽ sở hữu con chip mới nhất của nhà Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 3. Nếu điều này là sự thật, đây chắc chắn sẽ là một trong những chiếc đồng hồ sở hữu hiệu năng và tốc độ xử lý khủng nhất khi được chính thức ra mắt.

Thời gian sử dụng của OnePlus Watch cũng tương đối ấn tượng; chính vì thế, nhiều tín đồ công nghệ cũng hi vọng rằng OnePlus Watch 2 cũng sẽ tiếp nối “truyền thống” này.

oneplus-watch-2-1

OnePlus Watch trước đó đã được ra mắt với giá 159 USD (tương đương 3.9 triệu đồng). Vậy nên, người dùng đang rất trông đợi rằng OnePlus Watch 2 sẽ chỉ nhỉnh hơn đôi chút so với người “đàn anh” của nó.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về chiếc đồng hồ OnePlus Watch 2 dự kiến sẽ được trình làng vào năm 2024. Hy vọng bài viết trên đã đem lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích về chiếc đồng hồ thông minh sắp được ra mắt này của nhà OnePlus.

Nếu bạn muốn xem thêm nhiều tin tức công nghệ hấp dẫn tương tự, hãy tham khảo ngay chuyên trang tin hot của Hoàng Hà Mobile nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group ngay hôm nay để có cơ hội nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn và cập nhật sớm nhất những khuyến mãi độc quyền dành riêng cho thành viên nhóm.”

 

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?