oneplus-12

OnePlus 12 chính thức trình làng

XEM NHANH

Vừa qua, OnePlus đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại OnePlus 12 của mình trong một sự kiện đặc biệt được diễn ra tại Trung Quốc trùng với kỷ niệm 10 năm thành lập của công ty này. Có thể thấy rằng, OnePlus 12 là một trong những chiếc điện thoại ấn tượng nhất ở thời điểm hiện tại với con chip Snapdragon 8 Gen 3 hoàn toàn mới, RAM lên tới 24 GB và bộ nhớ trong có dung lượng tối đa là 1 TB. Không những vậy, chiếc điện thoại này còn đón chào sự xuất hiện trở lại của sạc không dây (vốn đã bị loại bỏ khỏi OnePlus 11 trước đó). Bên cạnh đó, độ bền của chiếc điện thoại này cũng sẽ được cải thiện một cách đáng kể với xếp hạng IP65 cho khả năng chống bụi và nước.

Vậy OnePlus 12 còn những điểm gì khác đáng chú ý? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật của OnePlus 12

Có thể thấy rằng, OnePlus 12 được tích hợp nhiều công nghệ giúp nó trở thành một kế nhiệm hoàn hảo của OnePlus 11.

Màn hình

Về khả năng hiển thị, chiếc điện thoại này sở hữu màn hình cong LTPO AMOLED 6.82 inch vô cùng ấn tượng với độ phân giải 1,440 x 3,168 pixel và tốc độ làm mới tối đa lên đến 120 Hz. Tấm nền do BOE sản xuất được quảng cáo là có thể hỗ trợ độ sáng màn hình tối đa là 4,500 nits (cho phần hiển thị liên quan đến HDR) và 1,600 nits khi sử dụng bình thường.

oneplus-12-1

Không những vậy, OnePlus vô cùng tự hào khi OnePlus 12 sở hữu tính năng làm mờ độ sáng (PWM dimming) 2,160 Hz và bộ lọc ánh sáng xanh chất lượng cao.

Camera

Ở mặt lưng, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị những ống kính đến từ thương hiệu Hasselblad với camera chính 50 MP có chứa cảm biến Lytia 808 xếp chồng hai lớp của Sony. Đây là loại cảm biến tương tự như trên OnePlus Open với tính năng chống rung quang học OIS. Đi kèm với camera chính này sẽ là một camera tele với độ phân giải là 64 MP hỗ trợ zoom quang 3X. Người dùng có thể phóng to hình ảnh của mình lên đến 6X thông qua tính năng zoom trên cảm biến của mình. Camera thứ 3 của chiếc điện thoại này sẽ là camera góc siêu rộng với độ phân giải là 48 MP.

Những thông tin khác đáng chú ý của OnePlus 12

OnePlus 12 sẽ được chạy hệ điều hành Android 14 với giao diện người dùng là ColorOS 14.0 khi được đến tay người tiêu dùng tại Trung Quốc. Theo một số nguồn tin, rất có thể nó sẽ có giao diện OxygenOS nếu được ra mắt tại thị trường quốc tế.

oneplus-12-2

Cung cấp năng lượng cho chiếc điện thoại này sẽ là viên pin 5,400 mAh. Đây được xem là viên pin lớn nhất trên các chiếc điện thoại OnePlus từ trước đến nay. Điểm đáng chú ý khác chính là OnePlus 12 cũng hỗ trợ sạc không dây lên đến 50W và sạc không dây ngược 10W. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ sạc có dây với công suất lên đến 100W.

Mẫu flagship này cũng sẽ hỗ trợ các tiêu chuẩn kết nối Wi-Fi 7 và Bluetooth 5.4 mới nhất, cổng hồng ngoại IR blaster và cổng kết nối USB Type-C 3.2 nhằm tăng tối đa hiệu quả truyền dữ liệu của nó.

Màu sắc, thời điểm ra mắt và giá của OnePlus 12

Chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt với 3 phiên bản màu gồm: đen, xanh ngọc lục bảo và trắng. Về giá cả, OnePlus 12 sẽ được bán ra tại thị trường Trung Quốc với mức giá là 4,299 CNY (khoảng 14.7 triệu đồng) cho phiên bản RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Nếu bạn muốn sở hữu phiên bản cao cấp nhất với 24 GB RAM và bộ nhớ trong 1 TB của OnePlus, bạn sẽ phải trả một số tiền là 5,799 CNY (khoảng 19.8 triệu đồng).

oneplus-12-3

Chiếc điện thoại này hiện đã có thể được đặt hàng trước ở Trung Quốc. Tuy vậy, lượt mở bán của chiếc điện thoại này phải đến ngày 11 tháng 12 mới bắt đầu. Như đã nói ở trên, OnePlus 12 chỉ được xuất hiện ở thị trường Trung Quốc. Chính vì thế, người dùng quốc tế rất có thể phải chờ đợi đến tháng 1 năm 2024 mới có thể biết được liệu rằng OnePlus 12 có được ra mắt tại các thị trường khác bên ngoài lãnh thổ Trung Quốc hay không. Tuy nhiên, công ty vẫn chưa có bất kỳ xác nhận gì về ngày ra mắt chính thức của chiếc điện thoại này ở thị trường toàn cầu.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về chiếc điện thoại OnePlus 12 chính thức trình làng . Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về chiếc điện thoại này.

Nếu bạn là một tín đồ công nghệ đích thực và muốn cập nhật liên tục những tin tức công nghệ có liên quan, đừng quên truy cập ngay chuyên trang Tin hot của Hoàng Hà Mobile nhé.

“Đừng quên tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có thể nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn dành riêng cho thành viên trong nhóm.”

 

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển