oneplus-12

Camera OnePlus 12 và hình ảnh của OnePlus Open được rò rỉ

XEM NHANH

Tháng vừa qua được xem là khoảng thời gian sôi động của OnePlus khi hàng loạt thông tin về sản phẩm sắp ra mắt của thương hiệu này được rò rỉ trên mạng xã hội. Vừa qua, thông tin về camera OnePlus 12 và những hình ảnh chi tiết của OnePlus One đã được truyền tay nhau nhanh chóng trên các trang mạng xã hội.

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu thông tin về camera trên OnePlus 12 và những hình ảnh được rò rỉ của OnePlus Open.

Thông số kỹ thuật của OnePlus 12

Thông số kỹ thuật của OnePlus 12 đang dần dần được hé lộ trước thềm ra mắt. Gần đây nhất chính là thông tin về camera của chiếc điện thoại này.

Camera

Vừa qua, một tipster có tiếng với tài khoản Weibo là @DigitalChatStation đã hé lộ rằng chiếc điện thoại OnePlus 12 sẽ được trang bị hệ thống camera với camera chính 50 MP hỗ trợ chống rung quang học OIS. Không những vậy, camera này còn sở hữu cảm biến tương đối lớn 1/1.4 inch, tiêu cự 23mm và khẩu độ f/1.7 giúp người dùng có thể sở hữu những bức hình ấn tượng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

oneplus-12-1

Đi kèm với camera chính này sẽ là một camera siêu rộng 48 MP với cảm biến 1/2 inch, tiêu cự 14 mm và khẩu độ f/2.2.

Ngoài ra, nó cũng được trang bị một ống kính tele OmniVision OV64B 64 có hỗ trợ chống rung quang học OIS. Nó là một cảm biến với kích thước 1/2 inch, tiêu cự 70mm và khẩu độ f/2.5.

Các thông tin được rò rỉ trước đó của OnePlus 12

OnePlus 12 dự kiến ​​​​sẽ có tấm nền AMOLED LTPO 6.7 inch với độ phân giải 2K, tốc độ làm mới 120Hz và cảm biến dấu vân tay sẽ được đặt tích hợp trên màn hình. Nó sẽ được trình làng với hệ điều hành ColorOS 14 (được phát triển dựa trên Android 14), chipset Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ. Đi kèm với con chip này là bộ đôi RAM 24 GB LPDDR5x và tối đa 1 TB bộ nhớ trong UFS 4.0.

oneplus-12-2

Cung cấp năng lượng cho viên pin này sẽ là viên pin 5,400mAh với sạc có dây 100W và sạc không dây 50W. OnePlus 12 dự kiến ​​​​sẽ ra mắt vào tháng 12 tại Trung Quốc. Sau đó, nó sẽ được ra mắt toàn cầu vào tháng 1 năm 2024.

Bên cạnh OnePlus 12, OnePlus Open cũng bị rò rỉ hình ảnh chi tiết

OnePlus trước đó đã tung ra video quảng cáo cho chiếc điện thoại OnePlus Open  vào đầu tháng này. Tuy nhiên, phần camera ở mặt lưng của OnePlus Open đã bị thương hiệu này che đi.

Hình ảnh rò rỉ của OnePlus Open cho người dùng biết gì?

Vừa qua, những hình ảnh rò rỉ của OnePlus Open cũng đã được xuất hiện giúp người dùng hình dung rõ nét hơn về ngoại hình của chiếc điện thoại này.

oneplus-12-3

Qua đó, có thể thấy rằng Open sở hữu cụm camera tương đối lớn ở mặt sau. Những hình ảnh rò rỉ cũng hé lộ phần nào về việc Open sẽ sở hữu hai phiên bản màu là Đen (với mặt lưng bằng da nhân tạo) và Xanh lá (với mặt lưng bằng kính).

Các thông tin được rò rỉ trước đó

OnePlus Open sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm. Tuy nhiên, với việc Snapdragon 8 Gen 3 sẽ ra mắt sau khi chiếc điện thoại này được trình làng vài ngày, OnePlus có thể sẽ bị rơi vào tình thế khó xử.

oneplus-12-4

Về mặt hiệu năng, OnePlus Open sẽ sở hữu bộ đôi RAM LPDDR5X lên tới 16 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Bên cạnh đó, nó sẽ được trang bị một màn hình ngoài 6.31 inch và màn hình gập bên trong với kích thước 7.8 inch. Theo những thông tin trước đó, mặt sau của chiếc điện thoại này sẽ sở hữu cụm 3 camera gồm: 1 camera chính 48 MP, 1 camera góc siêu rộng 48 MP và một camera zoom quang 3X 64 MP.

OnePlus Open được đồn đoán sẽ được ra mắt tại Mỹ vào ngày 19 tháng 10 với mức giá là 1,699 USD (khoảng 41.5 triệu đồng). Điều này có nghĩa là nó sẽ thấp hơn 100 USD (khoảng 2.4 triệu đồng) so với Samsung Galaxy Z Fold5.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về những thông tin được rò rỉ của bộ đôi OnePlus 12 và OnePlus Open. Hi vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về 2 chiếc điện thoại này.

Nếu bạn quan tâm đến những thông tin công nghệ tương tự, đừng quên truy cập ngay chuyên trang tin hot của Hoàng Hà Mobile nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group ngay hôm nay để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng các ưu đã độc quyền dành riêng cho thành viên nhóm trong tháng.”

 

Tin mới nhất
riot-thumb
Những nội dung độc quyền từ Riot Games người chơi nhận được thông qua Game Pass
cac-trinh-duyet-web-thumb
Top 10 trình duyệt web tốt nhất 2024
mihoyo-thumb
Ý nghĩa của miHoYo? Những tựa game của miHoYo lôi cuốn đến mức nào
minecraft-trial-thumb
Tải và chơi Minecraft Trial trên PC và Mac bằng giả lập