oneplus-12

OnePlus 12 rò rỉ hình ảnh ngoài đời thực

XEM NHANH

Mới đây, trên các trang mạng xã hội đã truyền tay nhau hình ảnh thực tế của một chiếc điện thoại được cho là sắp ra mắt. Dựa theo hình ảnh, nhiều người dùng đã cho rằng đây chính OnePlus 12. Những bức ảnh đã được chia sẻ bởi người cung cấp thông tin Abhishek Yadav và Ice Universe trên X (Twitter). Một người cung cấp thông tin khác, Max Jambor xác nhận hình ảnh điện thoại rò rỉ thực sự là OnePlus 12. 

Hình ảnh rò rỉ ngoài thực tế của OnePlus 12

Hình ảnh Oneplus xuất hiện tại sự kiện OnePlus OPPO BOE

Những hình ảnh này dường như bắt nguồn từ một sự kiện OnePlus OPPO BOE được tổ chức vào hôm qua. OnePlus cũng đăng thông tin về sự kiện trên kênh Weibo của mình, xác nhận rằng OnePlus 12 sẽ có màn hình 2K tiên tiến nhất do nhà sản xuất màn hình Trung Quốc BOE cung cấp. Những rò rỉ trước đây cho thấy chiếc smartphone cao cấp này sẽ được trang bị màn hình LTPO có kích thước 6,82 inch, tần số quét 120Hz và OnePlus hiện đã xác nhận một phần thông tin này.

oneplus-12-1
Hình ảnh Oneplus xuất hiện tại sự kiện OnePlus OPPO BOE

OnePlus 12 cũng được cho là có độ phân giải màn hình 3.168×1.440 px. Công ty vừa tiết lộ rằng đây sẽ là màn hình sáng nhất thế giới với độ sáng tối đa hơn 2.600 nits. Đó là một bước nhảy vọt so với OnePlus 11, có độ sáng tối đa 1.300 nits.

Hình ảnh rò rỉ đã xác nhận những tin đồn là đúng

Các hình ảnh OnePlus 12 bị rò rỉ cũng cho thấy camera selfie đục lỗ ở chính giữa của điện thoại. Đồng thời nó cũng cho chúng ta một cái nhìn rõ ràng về Thanh trượt cảnh báo ở bên trái màn hình, cũng như các phím nguồn và âm lượng ở cạnh phải. Tuy nhiên, phần mặt sau và camera đã bị che khuất bởi một vật tựa lưng. 

oneplus-12-2
Hình ảnh rò rỉ đã xác nhận những tin đồn là đúng

Chúng ta đã thấy hình ảnh thực tế của OnePlus 12 do nhà rò rỉ đáng tin cậy Steve ‘OnLeaks’ Hemmerstoffer cung cấp. Và những hình ảnh mới này dường như phù hợp với những tin tức đã được đồn đoán trước đó. Mảng camera chính cũng đã được nhìn thấy trong các bản kết xuất bị rò rỉ, với thiết kế tương tự như của OnePlus 11. 

Thông tin rò rỉ khác của OnePlus 12

Thông số kỹ thuật

Flagship mới nhất của OnePlus luôn đi kèm với chipset Qualcomm 8 series mới nhất. Đó chính là lý do vì sao nhiều người dùng đã kỳ vọng rằng Snapdragon 8 Gen 3 sẽ xuất hiện trên OnePlus 12. Một rò rỉ thông qua Smartprix và Tipster OnLeaks cũng đã xác nhận rằng chiếc điện thoại này sẽ có Snapdragon 8 Gen 3.

Điểm lại sơ lược về con chip mới nhất của nhà Qualcomm. Nó sẽ có cấu hình 1+3+2+2. Điều này có nghĩa là nó sẽ có một lõi lớn hơn, năm lõi trung bình và hai lõi nhỏ. Về cơ bản, cấu hình này sẽ giúp Snapdragon 8 Gen 3 mạnh hơn so với người tiền nhiệm và có khả năng cao hơn về tiêu chuẩn đa lõi. 

oneplus-12-3
OnePlus thế hệ mới sẽ có cấu hình mạnh mẽ

Ngoài bộ vi xử lý, OnePlus 12 còn có thể có 16GB RAM LPDDR5X và 256GB dung lượng lưu trữ dựa trên tiêu chuẩn UFS 4.0. Có khả năng chúng ta cũng sẽ thấy một biến thể RAM 8GB với bộ nhớ trong 128GB. Rò rỉ cũng tuyên bố rằng pin trên điện thoại có thể là 5.400mAh và cung cấp tốc độ sạc có dây 100W cùng sạc không dây 50W. Có vẻ như bộ sạc sẽ được tặng kèm trong hộp. 

OnePlus 12 sẽ có hệ thống camera chất lượng

Một tin đồn cho thấy ống kính tele trên điện thoại có thể được nâng cấp đáng kể. Trong rò rỉ Brar được đề cập trước đó đã nói rằng điện thoại có thể có cảm biến chính 50MP, góc siêu rộng 50MP và ống kính tiềm vọng 64MP. Trong khi đó, camera trước được cho là ống kính 32MP. Sự sắp xếp này là một bước tiến lớn so với những gì chúng ta đã thấy trước đây trên các smartphone cao cấp của OnePlus.

dien-thoai-4
OnePlus 12 sẽ có hệ thống camera chất lượng

Ngoài ra, Digital Chat Station của một người nổi tiếng trên mạng xã hội Twitter đã đăng tải bài post vào ngày 11 tháng 10 và nói rằng OnePlus 12 sẽ được trang bị camera chính 50MP IMX966, ống kính siêu rộng 48MP và camera kính tiềm vọng 64MP 3X. 

Với những thông số trên, chúng ta có thể tin rằng OnePlus 12 sẽ mang đến một hệ thống camera khá chất lượng, đáp ứng những nhu cầu chụp hình chuyên nghiệp và mang đến những bức hình hoàn hảo. 

Ngày ra mắt OnePlus 12 

Một rò rỉ được cung cấp bởi người mách nước đáng tin cậy, Yogesh Brar, tuyên bố rằng OnePlus có thể ra mắt điện thoại tại Trung Quốc vào khoảng tháng 12 năm 2023. Leaker Max Jambor đã chứng thực thời điểm phát hành vào tháng 12 năm 2023 cho Trung Quốc trong một tweet vào ngày 13 tháng 7. Và Brar sau đó đã nhắc lại thời điểm ra mắt vào tháng 12 năm 2023 tại Trung Quốc, đồng thời nói thêm rằng việc ra mắt toàn cầu có thể xảy ra vào tháng Hai. Vì vậy, ngày càng có nhiều khả năng cho thấy OnePlus 12 ra mắt vào tháng 12 năm nay hoặc có thể là đầu năm sau. 

Tạm kết

OnePlus 12 sẽ là dòng điện thoại cao cấp tiếp theo sở hữu nhiều tính năng mới, cũng như các thông số kỹ thuật ấn tượng. Theo như rò rỉ, điện thoại này có thể ra mắt vào tháng 12 năm nay và hy vọng rằng điều này có thể trở thành sự thật. 

Xem thêm OnePlus Watch 2 dự kiến trình làng vào 2024

Đừng bỏ lỡ những video mới nhất tại Hoàng Hà Channel 

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.