Samsung-Galaxy-Note-20-Ultra-Mystic-Bronze-2-1

[NÓNG] Ngày ra mắt Galaxy Note 20 đã được ấn định

XEM NHANH

Không để các fan cứng và giới công nghệ phải đợi lâu, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 20 Series trong sự kiện UNPACKED vào ngày 5/8 sắp tới.

Ngày ra mắt Galaxy Note năm nay thậm chí còn sớm hơn nhiều năm trước, bất chấp ảnh hưởng của dịch COVID-19 tới Hàn Quốc và các nước trong khu vực.

Galaxy Note 20 sẽ được ra mắt vào ngày 5/8

Trang Twitter Ice universe (@UniverseIce) vừa đăng một dòng trạng thái siêu vắt tắt với nội dung “Ngày 5 tháng 8 – Chiếc Galaxy tiếp theo”. Vậy tức là ngày ra mắt Galaxy Note 20 sẽ diễn ra trong vòng đúng một tháng sắp tới.

Phía Samsung chưa có thông báo chính thức nào về thời gian ra mắt flagship cuối năm. Tuy nhiên Ice universe cũng là một trong những nguồn tin rò rỉ khá chính xác trong giới công nghệ. Nếu quả đúng như dự đoán này thì đây là thời điểm ra mắt vô cùng sớm so với như đời Note trước cũng như những flagship cuối năm. Trong khi đó, hàng loạt smartphone đình đám như iPhone 12 và Huawei Mate 40 bị trì hoãn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Rò rỉ Galaxy Note 21
Hình ảnh rò rỉ Galaxy Note 20 do Samsung để lộ trên website của mình

Người dùng mong chờ gì ở Galaxy Note 20?

Galaxy Note 20 Series, như bao chiếc điện thoại dòng Note khác, là dòng sản phẩm rất được quan tâm trong nửa cuối năm nay. Đây sẽ là một chiếc Note với nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình và camera, cùng những cải tiến màn hình hiện đại hơn so với S20 Ultra. Cụ thể máy có thể sử dụng vi xử lý Snapdragon 865+ mạnh mẽ hơn, RAM khủng 16GB. Màn hình của Galaxy Note 20 Ultra cũng sẽ sử dụng công nghệ hiển thị mới mang tên HOP giúp mang lại tốc độ làm tươi 120Hz trên độ phân giải đầy đủ 2K mà vẫn đảm bảo tiết kiệm pin. Đây cũng sẽ là chiếc máy phá vỡ kỉ lục về giá bán của Galaxy Note.

Đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất về chiếc điện thoại cực hot của Samsung này nhé!

CHI TIẾT VỀ GALAXY NOTE 20

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: MUA ĐIỆN THOẠI ANDROID MỚI CẦN LÀM NGAY 7 BƯỚC NÀY!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí