giá Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 sẽ là smartphone giá đắt nhất trong lịch sử của dòng sản phẩm này

XEM NHANH

Samsung dường như đã sẵn sàng ra mắt loạt Galaxy Note 20 vào tháng tới. Những rò rỉ về chiếc smartphone này gần như đã được tiết lộ đầy đủ. Mới đây, leaker cho biết giá Galaxy Note 20 sẽ đắt nhất trong lịch sử dòng sản phẩm này.

Giá Galaxy Note 20 sẽ “chạm nóc”

Samsung sẽ công bố loạt Galaxy Note 20 vào tháng tới. Loạt sản phẩm mới dự kiến có thêm nhiều cải tiến bao gồm bộ xử lý mạnh hơn, camera tốt hơn và màn hình với tốc độ làm mới cao. Với những tính năng đi kèm, không quá ngạc nhiên khi Galaxy Note 20 sở hữu mức giá đắt đỏ nhất từ trước đến nay. Điều này được xác nhận từ tweet của một người dùng Twitter có tên @Ricciolo1.

Trước đó, Galaxy Note 10 được bán với giá khởi điểm là 950 USD, khoảng hơn 22 triệu. Do đó, nhiều khả năng Note 20 sẽ có giá khởi điểm từ 999 USD, từ hơn 23 triệu trở lên. Bản render chính thức Galaxy Note 20 Ultra đã bị rò rỉ từ vài ngày trước. Do đó Galaxy Note 20 chắc chắn sẽ được bán với giá cao hơn nhiều.

Thông tin Galaxy Note 20

giá Galaxy Note 20

Dòng Galaxy Note 20 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865+ mới nhất của Qualcomm. Và tất nhiên nó sẽ có mức giá cao hơn. Trong khi đó, một số tin đồn cho rằng biến thể được bán thị trường Hoa Kỳ và Trung Quốc sẽ đi kèm với bộ xử lý Exynos 992 mới. Đây là phiên bản nâng cấp của chip Exynos 990 trong dòng Galaxy S20. Ngoài ra dòng Galaxy Note 20 dự kiến có dung lượng pin cao nhất lên tới 4500mAh. Thông tin về thiết lập camera của smartphone sẽ tiếp tục được cập nhật.

Trên đây là thông tin về giá Galaxy Note 20 sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN