2048×1075

Hotdeal đầu tuần: Nokia 7.2 chính hãng giảm sốc 39%

XEM NHANH

Tháng tư này, Nokia 7.2 là một trong những sản phẩm được SALE-SẬP-SÀN tại Hoàng Hà Mobile với giá chỉ còn 3.790.000 đồng.

Trong phân khúc di động dưới 4 triệu động, Nokia 7.2 là một cái tên vô cùng hot. Không chỉ bởi sức hút của thương hiệu Nokia đã đi vào tâm trí người tiêu dùng Việt mà còn nhờ những trang bị đáng tiền về phần cứng mà hãng điện thoại Phần Lan này đã mang tới. Hãy cùng khám phá xem chiếc smartphone này có gì đặc biệt nhé!

Hotsale Nokia 7.2 chỉ còn 3.7 triệu đồng

Nokia 7.2 có mức giá niêm yết trên thị trường là 6.190.000 đồng. Tuy nhiên, khi mua tại Hoàng Hà Mobile, bạn sẽ nhận được ưu đãi 39% và sở hữu Nokia 7.2 với giá chỉ 3.790.000 đồng.

Hoàng Hà Mobile cam kết bán Nokia 7.2 mới 100%, nguyên seal và được bảo hành chính hãng 12 tháng. Đặc biệt hơn, trong mùa dịch COVID-19, Hoàng Hà Mobile miễn phí giao hàng tận nhà, khui hộp tại gia cho toàn bộ đơn hàng online.

Nokia 7.2 – Smartphone tầm trung cấu hình khoẻ, camera chất lượng

Thiết kế trẻ trung – Màn hình sống động

Thiết kế của Nokia 7.2 là sự kết hợp hoàn hảo giữa vật liệu polymer composite và kính cường lực Gorilla Glass sáng bóng. Hoàn thiện nguyên khối của sản phẩm tạo nên sự bền bỉ nhưng vẫn giữ được trọng lượng đủ nhẹ để không gây cảm giác mỏi khi cầm. Mọi thao tác vuốt, chạm trên màn hình của máy đều rất mượt mà do lớp kính bảo vệ được bo cong 2.5D, đồng thời cũng tạo ra vẻ ngoài trang nhã cho sản phẩm.

Nokia-7.2-1
Nokia 7.2 có màu sắc đa dạng với ba phiên bản bao gồm Cyan Green (xanh ngọc lục bảo), Charcoal (đen) và Ice (trắng).

Ở mặt sau của máy, Nokia đã thiết kế cụm camera tròn khác hẳn với dạng vuông hoặc dải camera nằm dọc như các sản phẩm trên thị trường. Cách bố trí này của Nokia gợi ta nhớ chiếc điện thoại Lumia 1020 trong thời kì hoàng kim của Windows Phone.

Ở mặt trước là một màn hình PureDisplay 6.3-inch thiết kế dạng “giọt nước” thời thượng. Không chỉ đẹp mà đây cũng là một tấm nền chất lượng với độ phân giải Full HD và công nghệ HDR10 cho trải nghiệm hình ảnh sống động từng chi tiết. Thêm vào đó là độ sáng tới 500 nit và chức năng tăng độ tương phản giúp bạn thoải mái sử dụng điện thoại ngoài trời nắng.

Cấu hình mượt mà, chơi game thả ga

nokia-2

Nokia 7.2 sở hữu sức mạnh của con chip 8 nhân Snapdragon 660 mạnh mẽ. Kết hợp cùng đồ hoạ Adreno 512, Nokia 7.2 hoàn toàn có thể “chiến” những tựa game hot như Liên Quân MobilePUBG.

Khi cầm Nokia 7.2, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với trải nghiệm cực kỳ mượt mà của hệ điều hành Android Pie 9.0 và giao diện thuần Google, ít tuỳ chỉnh. Cùng với đó, RAM 4GB cũng giúp người dùng chạy các ứng dụng đa nhiệm mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Nokia cũng mạnh tay trang bị cho sản phẩm của mình bộ nhớ trong 64GB, đảm bảo lưu trữ dữ liệu “tẹt ga”.

Camera đỉnh cao trong tầm giá

Đồng hành cùng trải nghiệm cực tốt về cấu hình là một cụm camera “đi cùng năm tháng” của Nokia 7.2. Người dùng vẫn thấy có sự hiện diện của thương hiệu ống kính hàng đầu thế giới ZEISS trên thiết bị này.

nokia

Camera chính của máy có độ phân giải lớn lên tới 48MP, giúp bạn chụp được những bức ảnh sắc nét. Chế độ chụp đêm cùng khả năng gộp điểm ảnh giúp bạn có những bức ảnh lung linh ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Bên cạnh đó là camera góc siêu rộng tới 118 độ và cảm biến đo chiều sâu, giúp bạn có thêm nhiều góc chụp độc đáo và chụp chân dung xoá phông tốt hơn. Quay phim 4K siêu nét cũng là một điểm nhấn trên cụm camera sau của sản phẩm này.

Camera selfie của Nokia 7.2 có độ phân giải lên tới 20MP, hỗ trợ chụp chân dung xoá phông và quay phim 1080p. Bạn có thể quên đây là một chiếc camera phụ và tự tin chụp những bức ảnh “tự sướng” vô cùng chất lượng.

Tạm kết

Tóm lại, Nokia 7.2 là một sự lựa chọn sáng suốt nếu bạn cần một chiếc smartphone phục vụ đầy đủ nhu cầu giải trí và chụp hình. Hiện tại, Hoàng Hà Mobile đã có chương trình ưu đãi cực hot, giảm tới 39% khi mua Nokia 7.2, giá chỉ còn 3.790.000 đồng. Đây là mức giá rẻ nhất thị trường mà bạn có thể nhận được.

Ngoài ra, trong tháng 4 này, Hoàng Hà Mobile cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mại cực sốc: Điện thoại chính hãng chỉ từ 890.000 đồng, hotsale tai nghe, phụ kiện điện thoại tới 77%, loa bluetooth từ 420.000 đồng, thay pin iPhone chính hãng giá siêu rẻ chỉ từ 160.000 đồng. Hãy truy cập ngay website hoanghamobile.com để đặt hàng và nhận ưu đãi có-một-không-hai nhé!

MUA NGAY NOKIA 7.2 CHÍNH HÃNG

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá Nokia 7.2 – Từ phân khúc tầm trung xuống điện thoại giá rẻ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí