cu-sac-nhanh-cua-iphone-11-pro-khong-the-sac-cho-iphone-12-apple-vui-moi-truong-buon

Những củ sạc nhanh “ngon, bổ, rẻ” dùng tốt cho iPhone 12

XEM NHANH

Cùng với dòng iPhone 12, Apple đã bổ sung củ sạc USB-C công suất 20W vào danh mục phụ kiện của hãng. Đây là lựa chọn dành cho những ai có củ sạc không tương thích với cáp USB-C to Lightning, hay muốn một tốc độ sạc nhanh hơn. Vậy ngoài củ sạc 20W của Apple, còn loại nào có thể sử dụng cho iPhone 12 mà giá mềm hơn?

Củ sạc nhanh iPhone 12 “đắt xắt ra miếng”

Dù dòng iPhone 12 chưa chính thức trình làng, nhưng củ sạc của chúng đã nhanh chóng được ra mắt. Giá bán củ sạc này niêm yết 790 ngàn đồng. Đây cũng là củ sạc được Apple kèm trong hộp iPad thế hệ 8 và iPad Air 2020. Bạn có thể dùng củ sạc này để sạc cho iPad (đương nhiên thời gian sẽ khá lâu) hay các iPhone đời cũ có hỗ trợ cổng USB-C Power Delivery.

su-that-ve-iphone-12-tu-choi-nhe-nhang-thoi-cu-sac-nhanh-cua-iphone-11-pro
Củ sạc 20W của iPhone 12

Thật ra điều khiến các tín đồ iPhone xót xa nhất khi mua củ sạc nhanh của hãng đó chính là giá thành của nó, dù biết rằng “đắt xắt ra miếng”. Tuy nhiên đây lại là cơ hội cho các nhà cung cấp phụ kiện hay các hãng Android khác. Lý do là những củ sạc Android rất đa dạng, và rất nhiều củ dùng cổng sạc USB-C. Hơn nữa, giá bán các củ sạc này cũng mềm hơn hẳn so với củ sạc nhanh iPhone 12.

Lựa chọn nào thay thế cho củ sạc nhanh iPhone 12

Đối với các củ sạc kết nối cáp USB-C to Lightning, bạn có thể tìm mua các củ sạc của hãng thứ ba với công suất cao tương tự và hỗ trợ cổng USB-C. Tiêu biểu có thể kể đến sạc của những hãng phụ kiện uy tín như Aukey, Innostyle, Anker,

Như bạn đọc cũng đã biết gần đây có thông tin từ Apple rằng nếu như muốn sạc nhanh cho iPhone 12, bạn sẽ cần phải có một củ sạc công suất từ 20W trở lên và tất nhiên là củ sạc cũ 18W sẽ không thể tận dụng lại được. Mặc dù củ sạc 18W vẫn có thể sạc được cho iPhone 12, nhưng nếu muốn sạc nhanh bạn sẽ cần phải mua một củ sạc 20W mới. Thông tin chi tiết bạn đọc có thể tham khảo thêm tại đây.

cu-sac-nhanh-cua-iphone-11-pro-khong-the-sac-cho-iphone-12-apple-vui-moi-truong-buon-2
Có nhiều củ sạc có thể thay thế iPhone 12

Ngoài ra, trên thị trường vẫn bán một số đế sạc không dây thay thế cho đế sạc MagSafe. Để thay thế cho dock MagSafe có mức giá niêm yết là 39$ ~ 1 triệu đồng, bạn có thể chọn đế sạc không dây đôi Choetech T535-S công suất 18W, giá niêm yết 700.000 đồng (có thể các hãng sẽ bán với giá ưu đãi rẻ hơn). Sạc có công suất tổng cộng 18W, chuẩn sạc Qi giúp sạc nhanh cho iPhone 12 với công suất 7,5W.

Tham khảo thêm phụ kiện giá rẻ chính hãng tại đây

Tạm kết

Vậy còn bạn có sẵn sàng sở hữu dòng iPhone 12 và tìm mua củ sạc nhanh 20W riêng hay không?

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 mini – iPhone dành cho người nghèo yêu công nghệ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng