4973875_cover_iphone_SE

Những ai nên mua iPhone SE (2020)?

XEM NHANH

Smartphone mới nhà Táo mang tên iPhone SE không phải sản phẩm “top” của hãng. Vậy những ai nên mua iPhone SE?

So sánh iPhone 8 và iPhone SE 2020

iPhone SE vừa được ra mắt ngày 15/4 vừa qua. Đây đã là thế hệ SE thứ hai, Apple vẫn lặp lại truyền thống giữ nguyên ngoại hình, nhưng “thay ruột” với nhiều nâng cấp đáng tiền. Vì thế, bề ngoài chiếc điện thoại này có vẻ hơi… đi sau thời đại một chút. Liệu iPhone SE có phải thiết bị dành cho tất cả mọi người?

Những ai nên mua iPhone SE?

Những người cần thiết kế nhỏ gọn

So sánh iPhone 8 và iPhone SE 2020

Giống khi sản xuất thế hệ SE đầu tiên, Apple nhận thấy có rất đông người dùng vẫn bám trụ với những chiếc iPhone cũ thay vì lên đời. Họ đơn giản đã quá quen với một thiết bị có thể dùng một tay và thuận tiện đút túi quần. Màn hình lên tới 6-inch trở thành một thứ
“quá khổ” với họ. Vì thế, iPhone SE với thiết kế giống hệt smartphone từ 5 năm trước ra đời sẽ giúp người dùng mua được smartphone mới mà không đánh đổi sự thuận tiện thân quen. Nếu iPhone SE không ra đời, có lẽ Apple sẽ không níu giữ được một bộ phận người dùng ở lại với iPhonex.

Những người yêu thích cảm biến vân tay

Hướng dẫn cách sử dụng Touch ID trên iPhone 6s đơn giản nhất

Cảm biến vân tay lần đầu được đưa lên iPhone 5S và đã trở thành tiêu chuẩn cho các smartphone theo sau. Những chính Apple cũng loại bỏ tiêu chuẩn này khi sáng chế ra Face ID trên iPhone X. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn thích cảm giác sử dụng cảm biến vân tay trên phím home. Nó nhanh đến bất ngờ và khó bị hack. Hơn nữa, trong thời điểm ai cũng phải đeo khẩu trang, Touch ID giúp người dùng tránh khỏi nhiều phiền toái khi mở máy.

Những người đã chán Android và muốn trải nghiệm thử iPhone

iPhone SE là một bước đi thông minh của Apple. Nó giúp có thể giúp Apple thu hút thêm nhiều người dùng iPhone và hoà mình vào hệ sinh thái iDevice. Chiếc iPhone SE có đầy đủ tính năng cơ bản của một chiếc smartphone thời điểm hiện tại. Mặc dù thiết kế cũ nhưng bên trong thì không hề lỗi thời. Với mức giá thấp từ 10 triệu đồng, sẽ có nhiều người muốn đầu tư để trải nghiệm iPhone.

move to iphone

Apple không quên đề cập tới việc chuyển sang iPhone trên website của mình. Ngay trên trang giới thiệu iPhone SE, Apple đã có một mục riêng dành cho những ai đang cân nhắc việc “tậu” một thiết bị Táo. Với Apple, doanh số không phải tất cả. Nhưng việc có thêm người dùng gia nhập hệ sinh thái của mình là một điều rất quan trọng với hãng.

Tạm kết

Trong 36 giờ kể từ khi iPhone SE ra mắt, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về chiếc smartphone này. Chúng ta sẽ rất khó đoán được đây có phải một chiếc điện thoại thành công trên thị trường hay không, nhưng chắc chắn Apple sẽ hưởng lợi rất nhiều nếu đánh trúng tâm lý của nhiều đối tượng kể trên.

Bạn có thấy chiếc iPhone SE 2020 như thế nào? Hãy để lại comment ở phía bên dưới nhé!

ĐẶT MUA IPHONE SE (2020) VN/A

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone SE 2020 – 5 điểm phải lưu ý trước khi quyết định Mua hay Bỏ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí