iphone-se-ra-mat-1

CHÍNH THỨC: iPhone SE 2020 ra mắt với thiết kế nhỏ gọn quen thuộc, giá từ 9.3 triệu đồng

XEM NHANH

Cuối cùng sau nhiều tháng chờ đợi, Apple đã ra mắt chiếc iPhone SE mới. Đây là một mẫu iPhone “giá rẻ”, sẽ được bán ra từ 9.3 triệu đồng.

Năm 2020 chứng kiến sự bùng phát của COVID-19. Và Apple là hãng sản xuất tiếp theo tung ra smartphone mới ngay giữa đại dịch lớn. Đây là một smartphone “bình mới rượu cũ”, nhưng đã được giới công nghệ bàn luận từ lâu.

iPhone SE 2020 chính thức ra mắt

https://www.youtube.com/watch?v=SQIbeAk-bFA&fbclid=IwAR20h6J_A5Zb0DXRT_EKz5zabI89yr25gN2pncWFOGk1rn8lq1jGOtkA0Zs

Với thiết kế khung viền kim loại kẹp giữa hai mặt kính cường lực, chiếc iPhone mới mang kiểu dáng của một chiếc iPhone 8. Chiếc iPhone SE năm nay mang phong cách quen thuộc với màn hình LCD 4.7-inch tỉ lệ 16:9, viền bezel dày và đặc biệt là có phím Home. Điều này đồng nghĩa với việc iPhone SE sẽ hỗ trợ Touch ID. Đây là thế hệ iPhone thứ 5 mang thiết kế này (kể từ đời iPhone 6). Và tất cả những điều này đúng như những gì giới công nghệ đã dự đoán trước đó.

Chiếc SE năm nay đã được nâng cấp đáng kể về mặt cấu hình với sự góp mặt của chip Apple A13 Bionic. Do vậy, mẫu iPhone mới sẽ mang sức mạnh tương đương với đời iPhone 11 và 11 Pro, đồng thời hứa hẹn vòng đời dài lâu. Chiếc iPhone SE có ba phiên bản bộ nhớ bao gồm 64GB, 128GB và 256GB. Công nghệ 3D Touch cũng đã “đi xa”, thay vào đó là Haptic Touch kết hợp cùng Haptic Feedback như iPhone 11.

iphone se

Sản phẩm mới nhà Táo chỉ mang một camera sau 12MP cùng đèn flash-led 4 tông màu. Apple khẳng định iPhone SE mang công nghệ xử lý hình ảnh tân tiến nhờ con chip A13, do đó có khả năng chụp Smart HDR hiệu quả, cho ra những bức ảnh có dải nhạy sáng siêu rộng.

Với chỉ một camera, iPhone SE được thừa hưởng tính năng Monocular depth sensing. Đây là thuật toán máy học giúp camera nhận diện được khuôn mặt và chiều sâu, tuy nhiên chỉ hoạt động khi chụp chân dung con người. Camera này vẫn sở hữu khả năng ổn định hình ảnh quang học và quay phim 4K 60 khung hình/giây.

Apple khẳng định ốp lưng của iPhone 8 có thể sử dụng bình thường trên iPhone SE, đồng nghĩa chúng giống nhau về “số đo 3 vòng”. Tuy nhiên, chúng ta chưa xác định được viên pin trên đời iPhone mới có giống iPhone 8 hay không. Sạc nhanh 18W và sạc không dây cũng là những công nghệ được đưa lên chiếc điện thoại này.

Toàn bộ thông số chi tiết iPhone SE

  • Màn hình: 4.7-inch IPS, True Tone
  • Camera sau: 12-megapixel single 6-element lens. Hỗ trợ OIS, focus pixels, Smart HDR, Chế độ chụp chân dùng cho người, quay phim 4K@60fps
  • Camera trước: 7-megapixel
  • Kích thước: 67.3 x 138.4 x 7.3mm, 148 gam
  • Vi xử lý: Apple A13 Bionic
  • Bộ nhớ: 64GB, 128GB và 256GB
  • Kết nối: Wi-Fi 6, Gigabit LTE, 2 SIM hỗ trợ eSIM
  • Sinh trắc học: Cảm biến vân tay Touch ID thế hệ thứ 2
  • Sạc nhanh 18W qua cổng Lightning. Sạc không dây chuẩn Qi
  • Kháng nước và bụi bẩn IP67

Giá bán và ngày lên kệ

Chiếc iPhone SE năm này sẽ được bán với giá khởi điểm là 399 USD (khoảng 9.3 triệu đồng) cho phiên bản 64GB. Ngoài ra, phiên bản 128GB có giá 449 USD (khoảng 10.5 triệu đồng) và 549 USD (12.87 triệu đồng) cho bản 256GB.

Apple sẽ cho đặt hàng iPhone SE mới từ ngày 17/4 và máy sẽ bắt đầu tới tay người dùng vào ngày 24/4.

Mọi người thấy chiếc iPhone SE mới có “hút hồn” không. Hãy tiếp tục theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất về chiếc smartphone này nhé!

CẬP NHẬT THÔNG TIN IPHONE SE

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Apple iPhone 9 phải ra mắt trong tháng 4/2020 và đây là lý do tại sao?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay