Razer Phone 2 ra mắt vào ngày 10/10 và chỉ dùng chip Snapdragon 835

Razer Phone 2 ra mắt vào ngày 10/10 và chỉ dùng chip Snapdragon 835

XEM NHANH

Razer mới đây đã gửi đi thư mời tham dự sự kiện công bố chiếc gaming smartphone mới của mình và hãng cũng đã xác nhận ngày ra mắt Razer Phone 2.

Ngày ra mắt Razer Phone 2 đã tới gần

Cũng đã gần một năm kể từ khi Razer ra mắt chiếc gaming smartphone đầu tiên của mình với tên gọi là Razer Phone và ở thời điểm được trình làng thì máy đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới công nghệ.

Có thể coi rằng Razer chính là lá cờ tiên phong trong mảng smartphone chuyên chơi game và ngay sau đó đã có rất nhiều nhà sản xuất “dấn thân” vào như Asus với ROG Phone, Nubia Red Magic,…

Sau sự thành công bước đầu của mình với Razer Phone và để khẳng định vị trí độc tôn của mình ở mảng smartphone chơi game này, Razer đã ấn định ngày ra mắt Razer Phone 2 – thế hệ smartphone chơi game mới của mình là vào ngày 10/10/2018.

ngay-ra-mat-razer-phone-2-1
Ngày ra mắt Razer Phone 2

Nếu bạn là một “fanboy” với các sản phẩm đến từ Razer thì hãy lưu lại các mốc thời gian bao gồm như sau: 17 giờ – trải nghiệm khu vực VIP, 17 giờ 45 phút – Sự kiện bắt đầu, 18h30 – CEO Razer giới thiệu sản phẩm và 19 giờ 30 là trải nghiệm sản phẩm.

Cấu hình năm 2017

Dù Razer chưa xác nhận nhưng theo nguồn tin từ XDA Developers thì Razer Phone 2 sẽ chỉ sử dụng vi xử lý Snapdragon 835 giống thế hệ Razer Phone đầu. Ở thời điểm hiện tại thì chúng ta đã có Snapdragon 845 của Qualcomm hay A12 Bionic của Apple nên hiệu năng của Razer Phone 2 vẫn là một dấu hỏi lớn.

Ngày ra mắt Razer Phone 2
Cấu hình Razer Phone 2

Cùng với đó thì máy sẽ có RAM 8GB, lõi đồ họa Adreno 540, hệ điều hành Android 8.1 Oreo, màn hình chưa rõ kích thước nhưng độ phân giải là QuadHD (1440 x 2560 pixels) và mật độ điểm ảnh là 480ppi. Hãy cùng đón chờ thêm nhé.

Xem thêm: iPhoneXs, iPhoneXs Max: Có nên mua?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024