game-xay-cau

Top 20 game xây cầu mới nhất 2024

XEM NHANH

Game xây cầu được nhiều người lựa chọn để thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. Tựa game này giúp người chơi tăng khả năng tư duy, sáng tạo. Vậy bạn đã biết những trò chơi xây cầu nào? Cùng chúng tôi điểm qua 20 trò chơi xây cầu thú vị nhất hiện nay nhé!

Stickman Bridge Constructor

Tựa game xây cầu đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là Stickman Bridge Constructor. Tựa game này được khá nhiều người yêu thích bởi cách chơi đơn giản, mang tính giải trí cao. Nhiệm vụ của người chơi trong game là xây các cây cầu cho người que đi qua. Để tạo ra cây cầu bền vững, người chơi có thể sử dụng các vật liệu như thép, gỗ, dây cáp, bom,… 

game-xay-cau-2

Khi xây cầu, người chơi cần chú trọng đến yếu tố trọng lực, lực nén, lực căng. Điều này giúp cây cầu xây được trở nên chắc chắn, không bị sập nếu có người đi qua. Stickman Bridge Constructor có nhiều cấp độ khác nhau theo khả năng của người chơi. Để nâng cao level đòi hỏi người chơi phải khéo léo và tư duy sáng tạo.  

Construct a Bridge

Đây cũng là một tựa game xây cầu thu hút đông đảo người chơi. Nhiệm vụ của người chơi trong tựa game là xây dựng cây cầu chắc chắn để các phương tiện đi qua an toàn. Trước tiên, người chơi sẽ chọn một cấp độ chơi, sử dụng các vật liệu để xây dựng cầu. Người chơi cần chú ý giữ ổn định cho cây cầu bằng cách phân phối trọng lượng đều và sử dụng các vật liệu chắc chắn. 

game-xay-cau-3

Bên cạnh đó, bạn hãy khéo léo lựa chọn vật liệu để xây cầu đồng thời thử sức với các thiết kế khác nhau. Khi các phương tiện đi qua, bạn hãy quan sát, kiểm tra để xác định điểm yếu sau đó tìm cách khắc phục. Construct a Bridge là một trò chơi thú vị nhưng cũng đầy thách thức. Người chơi hãy luôn vui vẻ, xây dựng cây cầu để các phương tiện đi qua an toàn. 

Frozen Bridges

Nếu bạn đang tìm một tựa game xây cầu để giải trí khi giải lao hay kết thúc ngày làm việc thì có thể tham khảo Frozen Bridges. Người chơi có nhiệm vụ xây cầu bằng băng để cho phương tiện đi qua. Bắt đầu từ màn chơi đầu tiên, mỗi màn sẽ có cấu trúc địa hình khác nhau. Người chơi hãy kéo, thả mảnh băng tạo ra cấu trúc cầu một cách chắc chắn. Sau khi xây cầu, bạn hãy kiểm tra xem đã an toàn hay chưa? Nếu chưa an toàn thì bạn hãy điều chỉnh và hoàn thiện. 

game-xay-cau-4

Để dựng được cây cầu có khả năng chịu lực tốt thì người chơi cần chú ý đến cấu trúc, kiểm soát trọng lượng. Nhìn chung, Frozen Bridges là một trò chơi giải trí đòi hỏi sự sáng tạo và kỹ năng xây cầu bằng băng của người chơi. Mỗi một màn chơi là một thách thức giúp người chơi vượt qua thử thách, rèn luyện khả năng tư duy, sáng tạo. 

Over The Bridge

Over The Bridge thuộc top game xây cầu thú vị mà mọi người nên trải nghiệm. Tựa game có cách chơi đơn giản phù hợp với mọi đối tượng. Nhiệm vụ của người chơi trong game là xây những cây cầu chắc chắn để xe đi qua an toàn. Với 50 cấp độ khác nhau đòi hỏi người chơi vận dụng trí thông minh, khả năng tư duy của mình để vượt qua. Người chơi hãy luôn hứng thú, giải trí sau ngày làm việc mệt mỏi. 

game-xay-cau-5

Disco Bridge

Nếu người chơi yêu thích sự vui nhộn cùng âm nhạc sôi động thì hãy thử sức với tựa game xây cầu Disco Bridge. Khi tham gia trò chơi, người chơi hãy xây dựng các cầu vượt qua sống để các nhân vật vũ công nhảy những bước nhảy vui nhộn. Cách xây cầu trong Disco Bridge rất đơn giản, người chơi chỉ cần kéo, thả các phần để tạo ra cấu trúc cầu phù hợp. Khi xây cầu thành công, người chơi hãy đảm bảo cầu đủ mạnh để chịu được trọng lượng và các bước nhảy đầy nghệ thuật của họ. 

game-xay-cau-6

Disco Bridge không chỉ là một trò chơi xây dựng cầu thông thường, mà còn mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị với âm nhạc và ánh sáng disco. Hãy thể hiện khả năng xây dựng và sự sáng tạo của bạn để tạo ra các cấu trúc cầu vững chắc và độc đáo, và thưởng thức những bước nhảy sôi động của các nhân vật vũ công!

Jurassic Run

Jurassic Run là một trò chơi thú vị kết hợp giữa xây dựng cầu và phiêu lưu trong thời đại khủng long. Trong trò chơi này, bạn sẽ được tham gia vào việc xây dựng các cầu để giúp các nhân vật vượt qua các khu vực nguy hiểm và thú vị trong thế giới của khủng long. Từ màn chơi đầu tiên, người chơi hãy vượt qua thách thức để tiến lên. Để xây cầu, người chơi hãy sử dụng vật liệu khác nhau, tạo nên cấu trúc cầu đa dạng để vượt qua hồ nước, khe hẹp,… 

game-xay-cau-7

Khi cầu đã hoàn thành game xây cầu, bạn hãy thử nghiệm bằng cách cho nhân vật chạy qua cầu. Đảm bảo rằng cầu của bạn đủ mạnh để chịu được trọng lượng và các thách thức của môi trường. Trường hợp cầu không đủ mạnh thì người chơi hãy điều chỉnh, cải thiện bằng cách thêm hoặc bỏ bớt chi tiết trên cầu. Khi nhân vật vượt qua cầu một cách an toàn và khám phá được thế giới khủng long, bạn đã hoàn thành màn chơi. Người chơi hãy thể hiện khả năng xây dựng và khám phá của bạn để vượt qua các thách thức và khám phá thế giới kỳ diệu . 

Zigzag Taxi 

Zigzag Taxi được sản xuất dành cho những ai đam mê game xây cầu thú vị. Nhiệm vụ của người chơi trong game Zigzag Taxi là xây dựng cầu để taxi đi qua an toàn. Trò chơi sẽ có từng cấp độ từ dễ đến khó, mỗi màn chơi có một loại địa hình và thử thách riêng. Bằng cách sử dụng vật liệu có sẵn để người chơi tạo ra cây cầu có khả năng chịu tải trọng lớn. Zigzag Taxi mang lại cho người chơi những phút giây giải trí thú vị và rèn luyện khả năng tư duy. Người chơi hãy thể hiện khả năng xây dựng của mình để đưa chiếc taxi đến điểm đến an toàn. 

game-xay-cau-8

Railway Bridge – Нalloween

Tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một tựa game xây cầu thú vị đó là Railway Bridge – Нalloween. Trò chơi kết hợp giữa xây dựng cầu và bầu không khí Halloween kịch tính. Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng cầu cho tàu đi qua các khu vực nguy hiểm trong bầu không khí Halloween. Để tạo nên cây cầu chắc chắn, người chơi hãy sáng tạo, thử nghiệm và điều chỉnh cấu trúc. Khi tàu đi qua cầu an toàn và vượt qua thách thức của Halloween thì người chơi dành chiến thắng. Railway Bridge – Нalloween là một trò chơi thú vị, mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ, đầy hứng thú. 

game-xay-cau-9

Shortcut Pro

Nằm trong top tựa game xây cầu thú vị nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là Shortcut Pro. Trò chơi này mang những điều thú vị và cũng đầy thách thức, đòi hỏi người chơi phải xây dựng các cầu để tạo ra đường đi ngắn hơn cho các phương tiện di chuyển qua. Từ màn chơi đầu tiên, người chơi hãy vượt qua thử thách tiến lên màn chơi độ khó cao hơn. Người chơi thoải mái sáng tạo để tạo nên cây cầu có cấu trúc chắc chắn, khi các phương tiện di chuyển qua an toàn thì bạn đã hoàn thành. 

game-xay-cau-10

Railway Bridge 2

Railway Bridge 2 là phiên bản tiếp theo của trò chơi xây dựng cầu Railway Bridge, nơi người chơi sẽ tiếp tục tham gia vào việc xây dựng các cấu trúc cầu để cho tàu đi qua một cách an toàn. Người chơi nên nhớ cấp độ khó của trò chơi sẽ tăng dần nên hãy khéo léo sử dụng vật liệu để tạo ra cấu trúc vững chắc. Khi cầu đã hoàn thành, thử nghiệm bằng cách cho tàu chạy qua. Đảm bảo rằng cấu trúc của bạn đủ mạnh và ổn định để chịu được trọng lượng. Đặc biệt, người chơi nên sử dụng ít vật liệu nhất có thể để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo tàu đi qua an toàn.

game-xay-cau-11 

Ninja Bridge

Ninja Bridge là một tựa game xây cầu thú vị được nhiều người tải xuống. Trong game, người chơi sẽ tham gia vào việc xây dựng các cấu trúc cầu để giúp các ninja đi qua các khu vực khó khăn một cách an toàn và nhanh chóng. Để xây cầu, người chơi chỉ cần sử dụng vật liệu có sẵn, ưu tiên sử dụng cấu trúc cầu linh hoạt, mạnh mẽ. Bạn sẽ hoàn thành màn chơi khi tất cả Ninja đi qua cầu một cách an toàn. 

game-xay-cau-12

Trò chơi cung cấp nhiều cấp độ với các thách thức và yêu cầu khác nhau, từ cầu đơn giản đến cầu phức tạp. Do đó, bạn hãy tư duy sáng tạo để vượt qua thách thức của trò chơi. Người chơi hãy thể hiện tinh thần hứng thú để có những giây phút vui vẻ, thoải mái sau áp lực công việc. 

Gogi Adventure

Gogi Adventure là tựa game xây cầu dành cho người chơi thích phiêu liệu và thách thức. Trong game, người chơi sẽ tham gia cuộc phiêu lưu của Gogi qua cánh đồng, núi non hiểm trở. Để vượt qua những địa hình này, người chơi sử dụng phần cầu, vật liệu có sẵn để xây dựng cầu cho Gogi. Khi điều khiển Gogi qua cầu, người chơi có thể thu thập vật phẩm như tiền xu, vật phẩm đặc biệt để mua vật liệu xây cầu. 

game-xay-cau-13

Bạn sẽ hoàn thành màn chơi khi Gogi vượt qua cầu an toàn. Với đồ hoạ dễ thương, màu sắc sặc sỡ tạo ra một không gian giải trí thú vị. Người chơi hãy hoà mình vào cuộc phiêu lưu để cùng thư giãn, gác lại công việc bận rộn, mệt mỏi. 

Build It: Wooden Bridge

Thêm một tựa game xây cầu hứa hẹn mang tới cho người chơi trải nghiệm thú vị đó là  Build It: Wooden Bridge. Trò chơi này mang đến cho bạn khả năng tư duy để xây dựng cầu vượt qua thung lũng, sông để các phương tiện di chuyển qua an toàn. Trong quá trình xây cầu, người chơi có thể sử dụng vật liệu bằng gỗ, đảm bảo cấu trúc cầu đủ mạnh, phù hợp với địa hình. Sau khi xây cầu hoàn thiện, người chơi hãy thử nghiệm bằng cách cho phương tiện đi qua. 

game-xay-cau-14

Cấp độ khó của màn chơi sẽ tăng dần, người chơi hãy linh hoạt để vượt qua. Với đồ hoạ tự nhiên, môi trường âm thanh sôi động của trò chơi  Build It: Wooden Bridge sẽ mang đến cho mọi người trải nghiệm thú vị nhất. 

Tom and Jerry – Rig-A Bridge

Tom and Jerry – Rig-A Bridge là một game xây cầu được sản xuất dựa trên bộ phim hoạt hình Tom và Jerry nổi tiếng. Trong game, người chơi sẽ được tham gia vào cuộc phiêu lưu cùng Tom và Jerry. Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng cấu trúc cầu chắc chắn, đủ mạnh để hai nhân vật này vượt qua. Lưu ý, người chơi chỉ cần sử dụng vật liệu có sẵn, xây cầu theo chiến lược sáng tạo. Tom and Jerry – Rig-A Bridge sẽ mang đến cho người chơi những phút giây thư giãn, tham gia vào cuộc phiêu lưu vui nhộn, thú vị. 

game-xay-cau-15

The Bridges

Nếu bạn đang tìm kiếm tựa game xây cầu thú vị thì đừng bỏ lỡ The Bridges. Trò chơi mang đến cho bạn những thách thức có độ khó tăng dần đều. Người chơi hãy xây dựng cầu nối các đảo và vùng đất khác nhau. Để các phương tiện đi qua không gặp nguy hiểm đòi hỏi người chơi tạo ra cấu trúc cầu mạnh mẽ, linh hoạt. Trong một số màn chơi, người chơi cần xây dựng cấu trúc cầu có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt. Khi phương tiện đi qua cầu một cách an toàn và bạn đạt được mục tiêu về kết nối các địa điểm, bạn đã hoàn thành màn chơi.

game-xay-cau-16

The Bridges là một trò chơi xây dựng cầu thú vị và đầy thách thức, nơi người chơi có thể thể hiện sự sáng tạo và khả năng xây dựng của mình. Hãy tham gia và xây dựng các cấu trúc cầu tuyệt vời để kết nối các đảo và vùng đất trong trò chơi này!

Car Ferry

Car Ferry là một trò chơi thú vị và đầy thách thức, nơi bạn sẽ tham gia vào việc xây dựng các cầu và phà để giúp xe ô tô đi qua sông một cách an toàn. Để chiến thắng game, người chơi cần xây dựng cầu có cấu trúc đủ mạnh, ổn định, có khả năng chịu được trọng lượng và sức ép từ ô tô. Khi các xe ô tô đi qua cầu và phà một cách an toàn và hiệu quả, bạn đã hoàn thành màn chơi. Car Ferry cung cấp nhiều cấp độ, thách thức khác nhau từ đơn giản đến phức tạp để người chơi thử sức. Lưu ý, để trải nghiệm trò chơi, bạn cần phải quản lý lưu lượng giao thông hiệu quả, tránh gây ùn tắc, sập cầu. 

game-xay-cau-17

Penguin Pass

Tương tự như các tựa game xây cầu trên, Penguin Pass có cách chơi đơn giản. Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi là giúp cho chú chim cánh cụt vượt qua sông bằng cầu. Người chơi hãy sử dụng chuột để kéo, thả khối băng để chim cánh cụt đi qua an toàn. Mỗi người chơi sẽ có ba mạng nên hãy cẩn thận để không lãng phí khối băng. Độ khó của trò chơi sẽ tăng dần mang lại cho người chơi niềm vui, sự thích thú. 

game-xay-cau-18

Stick Santa

Đây là một trò chơi thú vị nơi bạn sẽ giúp Santa xây dựng các cầu để đưa ông đến các nhà trên khắp thế giới để phát quà vào đêm Giáng sinh. Bằng cách sử dụng các phần cầu và vật liệu có sẵn để xây dựng các cấu trúc cầu. Bạn cần tạo ra các cầu với độ vững chắc và linh hoạt để Santa có thể đi qua mà không gặp nguy hiểm. Khi Santa đã đi qua cầu một cách an toàn và phân phối được tất cả các quà, bạn đã hoàn thành màn chơi. 

game-xay-cau-19

Bridge Guardian

Là một tựa game xây cầu thú vị, thách thức, Bridge Guardian mang đến cho người chơi khả năng tư duy, sáng tạo không ngừng. Tựa game này kết hợp giữa xây cầu và chiến lược phòng thủ trước sự tấn công của kẻ thù. Người chơi hãy bảo vệ cầu bằng cách đặt vật phẩm pháo, bẫy, sử dụng vũ khí và giữ cho lưu lượng giao thông luôn an toàn. Người chơi hoàn hành mỗi màn chơi bằng cách bảo vệ cầu khỏi tất cả các cuộc tấn công của kẻ thù.

game-xay-cau-20

Xây cầu IQ

Cuối cùng, một tựa game xây cầu không kém phần thú vị đó là “Xây cầu IQ” giúp giải đố logic thú vị. Người chơi hãy sử dụng các khối gạch, cột, mảnh gỗ để tạo ra một cây cầu hoàn chỉnh. Khi xây cầu, người chơi cần tư duy để xây được một cây cầu chịu được trọng lực của các phương tiện qua lại. Để hạn tiết kiệm nguyên liệu xây cầu đòi hỏi người chơi cần sử dụng chúng một cách thông minh. 

game-xay-cau-21

Xây cầu IQ có các cấp độ với thách thức tăng dần để người chơi vượt qua và chiến thắng. Xây cầu IQ không chỉ mang lại cho người chơi những phút giây giải trí sau ngày làm việc căng thẳng mà còn rèn luyện khả năng tư duy, tính sáng tạo. Mọi người dễ dàng tải xuống ứng dụng về điện thoại, máy tính rồi trải nghiệm. 

Tạm Kết 

Bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ 20 tựa game xây cầu hot nhất, thú vị nhất cho các bạn tham khảo. Mọi người hãy tham khảo thông tin của từng trò chơi rồi lựa chọn tựa game yêu thích nhất. Nhìn chung, những trò chơi trên đều tương thích với nhiều thiết bị, người chơi dễ dàng cài đặt và sử dụng. Chúc các bạn sẽ có những phút giây xây cầu giải trí thú vị và đừng quên bấm theo dõi fanpage Hoàng Hà Mobile, kênh Youtube Hoàng Hà Channel để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn nhé! 

XEM THÊM: 

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay