ra mắt razer phone cấu hình khủng chuyên chơi game 8

Ra mắt Razer Phone: Thiết kế tối giản, màn hình 120Hz, RAM 8GB và pin 4000mAh

XEM NHANH

Chiếc smartphone đầu tiên của nhà sản xuất máy tính chơi game đình đám vừa được công bố với cái tên Razer Phone và cấu hình phần cứng cực “khủng”.

Ra mắt Razer Phone chuyên trị game

Thiết kế của Razer Phone trông khác hẳn những chiếc laptop “hầm hố” của hãng. Máy trông giống như một cục kim loại khối hộp vuông vức, gần như không bo cong. Trông Razer Phone gần như y hệt chiếc Nextbit Robin nhưng lớp vỏ bên ngoài thì được làm từ loại chất liệu cao cấp chứ không phải nhựa. Nếu bạn nghĩ rằng các máy Xperia đã là quá vuông vức thì nên nghĩ lại khi thấy Razer Phone.

ra mắt razer phone cấu hình khủng chuyên chơi game 6

Ngoài ra, Razer sẽ ra mắt thêm một phiên bản đặc biệt với logo màu xanh lá đúng chất. Đáng tiếc là phiên bản này không có nâng cấp nào khác về cấu hình cả.

Cấu hình Razer Phone

Bên trong Razer Phone là con chip Snapdragon 835 cực mạnh mẽ. Đi kèm là dung lượng RAm lên tới 8GB, bộ nhớ trong 64GB kèm khe cắm thẻ nhớ. Điều này, cộng với viên pin 4000mAh sẽ giúp người dùng thoải mái chiến game “mệt nghỉ” luôn.

ra mắt razer phone cấu hình khủng chuyên chơi game 9

Màn hình của Razer Phone có kích thước 5.7 inch, QuadHD, tấm nền IGZO cao cấp với tần số quét 120Hz siêu mượt mà. Đây là chiếc smartphone đầu tiên hỗ trợ tần số quét này. Trước đây cũng mới chỉ có màn hình các máy iPad mới của Apple đạt được mức 120Hz.

Một đặc điểm nữa hỗ trợ tốt khả năng chơi game là cặp loa ngoài kép ở phía trước. Mỗi driver loa lại có một AMP riêng nên chất lượng và âm lượng cho ra đều cực kì ấn tượng.

Một số tính năng, đặc điểm khác của Razer Phone bao gồm sạc nhanh Quick Charge 4.0+; cổng USB-C; cảm biến vân tay ở cạnh bên; camera kép 12MP + 13MP với zoom quang 2x và camera trước 8MP. Razer Phone đáng tiếc chỉ chạy Android 7.1 thay vì 8.0 mới nhất.

Razer Phone sẽ được bán tại một số thị trường nhất định với giá khá “chát”. Cụ thể, máy sẽ có giá 699 USD tại Mỹ (~17 triệu) và 699 Bảng tại Anh (~21 triệu). Chắc chắn rằng máy sẽ không được phân phối chính thức tại Việt Nam, và nếu có về qua đường xách tay thì số lượng cũng sẽ rất ít và giá thì “trên trời”.

Xem thêm: Có nên nâng cấp iOS 11.1 chính thức không?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
phien-ban-14-8-lmht-thumb
Top tướng mạnh nhất từng lane trong phiên bản 14.8 LMHT
galaxy-s24-fe
Galaxy S24 FE sẽ có một số thay đổi so với thế hệ FE trước đây
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?