Sony có thể mang đến nhiều điều thú vị hơn nữa ngoài PS5

Microsoft tiết lộ thông tin thú vị về PS5 Portable của Sony

XEM NHANH

Trong một báo cáo của Microsoft gửi tới Uỷ ban Thương mai Liên bang Hoa Kỳ (FTC), nhà báo Stephen Totilo đã phát hiện ra thông tin Sony dự định phát hành PS5 Portable vào cuối năm nay. Và mức giá dự kiến của nó sẽ ở mức dưới 300 USD (Khoảng 7 triệu VNĐ). Ngoài ra, trong bản báo cáo này, Microsoft cũng cáo buộc về việc FTC bỏ qua khả năng tương thích của thiết bị Xbox và Nintendi Switch.

Microsoft tiết lộ thông tin PS5 Portable trong báo cáo của mình
Microsoft tiết lộ thông tin PS5 Portable trong báo cáo của mình

Microsoft tiết lộ thông tin thú vị về PS5 Portable của Sony

Các tính năng của PS5 Portable 

Theo thông tin rò rỉ, tay cầm chơi game Project Q của Sony sẽ sở hữu màn hình 8 inch và được hỗ trợ độ phân giải 1080p. Bên cạnh đó, thiết bị này còn có tốc độ cực kỳ ấn tượng, 60 khung hình trên mỗi giây. Ngoài ra, nó còn có khả năng phát trực tuyến và chơi các tựa game PS5 thông qua wifi ngay trên điện thoại. Điều này sẽ mang đến cho người dùng cảm giác như thể họ đang sở hữu một hệ thống PS5. Và có đầy đủ tất cả các nút bấm, tính năng của bộ điều khiển không dây DualSense.

 

FzPBn57akAARS6a-scaled
PS5 Portable có thể mang đến nhiều tính năng thú vị

Bên cạnh đó, trong lần mang tới sản phẩm mới này, Sony đã tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm từ xa thông qua Remote Play. Thay vì phát triển một bảng điều khiển khác có tính năng từ xa. Tính năng mới này sẽ giúp người dùng chuyển đổi game từ bảng điều khiển sang một thiết bị khác. Vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng Sony đang nâng Remote Play lên một “level” mới với Project Q.

Ngoài PS5, Sony có thể mang đến nhiều điều thú vị hơn nữa trong tương lai 

Qualcomm và Sony mới đây cũng đã công bố sẽ hợp tác lâu dài trong tương lai. Và họ đã bắt đầu thảo luận về CPU tuỳ chỉnh. Với sự hợp tác này, có lẽ Sony sẽ mở rộng thị trường game cầm tay của mình và mang tới nhiều điều đầy hứa hẹn. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để cả hai thử sức ở những dịch vụ mới. Đáp ứng nhu cầu đa dạng trong thị trường game. Việc Sony gia nhập lĩnh vực mới cũng sẽ tạo ra một luật chơi mới trong cuộc đua này. Và mang sức nặng của mình chèn ép các thương hiệu lâu đời.

Sony có thể mang đến nhiều điều thú vị hơn nữa ngoài PS5
Sony có thể mang đến nhiều điều thú vị hơn nữa ngoài PS5

Tuy nhiên, việc Sony ưu tiên ở thời điểm này có lẽ vẫn là sản phẩm PS5 Portable mới. Giám đốc điều hành PlayStation – Jim Ryan, từng tiết lộ thiết bị mới tại một sự kiện vào ngày 24/05. Nó trông như một điều khiển DualSense nhưng được cải tiến với màn hình ở giữa. Và theo Ryan, Project Q dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Kết luận

Thông tin được Microsoft tiết lộ quả là một tin vui với các game thủ khi PS5 Portable có thể chỉ ở mức giá 7 triệu đồng. Không chỉ vậy, cộng đồng mê game cũng sẽ sắp sửa chào đón loạt siêu phẩm đến từ liên minh Sony-Qualcomm.

Xem thêm Tay cầm chơi game Project Q được giới thiệu với màn hình LCD lớn và hỗ trợ chơi game PS5

Để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức công nghệ hấp dẫn nào, hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay!

Xem thêm các điện thoại cho game thủ tại video “GAMING phone CHỈ hơn 3 triệu đồng ?!”

Tin mới nhất
iPad-Air-M2-2024
Có thể bạn không biết: iPad Air 13 inch có màn hình sáng hơn 20% so với iPad Air 11 inch
Redmi-Note-12
Xiaomi Redmi Note 12 sau 2 năm: Vẫn là siêu phẩm tầm trung giá rẻ đáng mua!
Khai phóng sức mạnh – Vững trụ đế vương: Tặng ngay màn hình khi mua laptop MSI
chup-anh-bang-laptop
Cách bật, mở camera trên laptop Windows 10, 8, 7 nhanh, dễ dàng nhất