sony-project-q-thump

Tay cầm chơi game Project Q được giới thiệu với màn hình LCD lớn và hỗ trợ chơi game PS5

XEM NHANH

Sony vừa công bố một tiến bộ đột phá trong lĩnh vực công nghệ game với sự xuất hiện của Project Q – tay cầm chơi game PlayStation 5 mới có tích hợp màn hình LCD lớn. Được giới thiệu tại sự kiện PlayStation Showcase gần đây, Project Q đánh dấu một bước tiến mới trong việc chơi game di động.

“Chúng tôi đang chuẩn bị ra mắt một thiết bị độc đáo cho phép bạn chơi tất cả các trò chơi từ PS5 của mình qua chế độ Remote Play với Wi-Fi”, Jim Ryan – CEO của PlayStation chia sẻ trong Showcase.

Người bạn đồng hành lý tưởng của PS5

sony-project-q-1

Project Q được thiết kế dựa trên bộ điều khiển không dây DualSense, không chỉ đi kèm với màn hình HD 8 inch mà còn bao gồm tất cả các nút và tính năng đặc trưng của PS5. Tay cầm này sở hữu màn hình LCD Full HD 1080p, hỗ trợ 60 fps qua Wi-Fi và đặc biệt là các tính năng thích ứng và phản hồi xúc giác tuyệt vời của DualSense.

Dự kiến ra mắt vào cuối năm nay, Sony chưa công bố ngày chính xác hoặc giá của Project Q. Theo những thông tin từ Sony, trò chơi bạn chơi trên chiếc tay cầm này phải được cài đặt trực tiếp trên PS5 – nhấn mạnh mục đích của thiết bị là trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho PS5.

sony-project-q

Phát trực tuyến trò chơi qua Wi-Fi

Trái với các thiết bị chơi game cầm tay khác như Steam Deck hay các thiết bị chơi game qua đám mây, Project Q độc đáo ở chỗ chỉ có thể phát trực tuyến trò chơi qua Wi-Fi. Tuy nhiên, với tầm nhìn rộng lớn của Sony, không ai biết liệu trong tương lai Project Q có thể hỗ trợ trò chơi đám mây hay không?

Sony với Project Q đang tạo nên một cuộc cách mạng trong thị trường game cầm tay, cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như Nintendo Switch, Steam Deck của Valve và ROG Ally của ASUS. Với những fan hâm mộ PlayStation và những người yêu thích trải nghiệm chơi game mới, không có lý do gì để không chờ đợi Project Q.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé! 

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024