may-chieu-premiere

Máy chiếu Premiere mới của Samsung có thể biến mọi bề mặt thành màn hình cảm ứng

XEM NHANH

Vừa qua, Samsung đã công bố thêm hàng loạt mẫu máy chiếu mới tại sự kiện CES 2024. Cụ thể, thương hiệu này đã giới thiệu tổng cộng 4 mẫu máy chiếu Premiere mới, trong đó Premiere 8K và Premiere 5 là 2 mẫu nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Toàn bộ các sản phẩm được ra mắt năm nay sẽ được trang bị tính năng hoàn toàn mới mang tên Lightwarp cho phép biến bất kỳ bề mặt nào thành một màn hình có thể thao tác được.

Công nghệ Projection Mapping của Samsung

Samsung cho biết đây là lần đầu tiên công nghệ Projection Mapping (ánh xạ chiếu sáng) này được sử dụng ở môi trường bên ngoài nhằm phục vụ cho các thiết bị tiêu dùng. Công nghệ này cho phép bạn có thể chiếu nội dung lên bất kỳ bề mặt nào (bao gồm những bảng điều khiển với nhiều ứng dụng, đồng hồ,…). Bên cạnh đó, công ty cũng cho biết thêm rằng bạn có thể chạm vào màn hình này để tương tác với nó. Một số thao tác bạn có thể thực hiện được như: viết lên giấy ghi chú hay chơi một trò chơi bất kỳ. Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết về khả năng này. Người dùng sẽ cần phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa khi các máy chiếu hoàn toàn được công bố tại CES.

Máy chiếu Premiere 5 của Samsung

Samsung tự hào gọi máy chiếu Premiere 5 là mẫu “một cho tất cả”. Công ty mô tả nó là mẫu máy chiếu ba trong một nhỏ nhất thể giới với kích thước 5.4 inch x 5.4 inch x 7.9 inch (dài x rộng x cao). Với trọng lượng chỉ vỏn vẹn 3.7 pounch (khoảng 1.68 kg), bạn có thể dễ dàng di chuyển chiếc máy chiếu này trong không gian sống của bạn.

may-chieu-premiere-1

Máy chiếu Premiere 5 có thể hiển thị hình ảnh với kích thước lên đến 100 inch khi được đặt cách tường 17 inch. Bên cạnh đó, nó cũng sẽ tự động điều chỉnh tiêu cự và cân bằng màu sắc sao cho phù hợp nhất với người dùng. Premiere 5 có một phím đa chức năng cho phép nó có thể dễ dàng chuyển đổi chế độ, kết nối di động và tắt màn hình.

Với tính năng tắt màn hình, người dùng có thể tiếp tục tận hưởng âm thanh từ Premiere 5 khi phần hình ảnh được ẩn đi. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng sao chép màn hình điện thoại di động của mình bằng cách chạm thiết bị của mình vào máy chiếu. Tuy nhiên đến nay, Samsung vẫn chưa nói rõ liệu rằng có nhất thiết phải là điện thoại Samsung mới có thể sử dụng được tính năng này hay không.

Samsung đã hé lộ rằng Máy chiếu Premiere 5 được tích hợp một loa với công suất 10W giúp cho nó có thể “phát ra âm thanh phong phú và có thể lấp đầy toàn bộ căn phòng của bạn”.

Máy chiếu Premiere 8K của Samsung

Đứng đầu danh sách sản phẩm máy chiếu lần này chính là cái tên Premiere 8K. Sản phẩm này có kích thước tương đương một chiếc bàn cà phê và là chiếc máy chiếu 8K đầu tiên sở hữu kết nối không dây (cho các thiết bị hay kết nối bằng cáp). Bạn có thể kết nối tất cả thiết bị của mình ở khoảng cách lên đến 10 mét.

may-chieu-premiere-2

 

Đây là chiếc máy chiếu đầu tiên sở hữu công suất loa 100W với âm thanh Dolby Atmos 8.2.2 và công nghệ Âm thanh trên Màn hình (tính năng giúp người dùng cảm thấy âm thanh đến từ hình ảnh được chiếu chứ không phải từ máy chiếu).

Chiếc máy chiếu này có thể tạo ra hình ảnh với kích thước lên đến 150 inch ở khoảng cách 12 inch (từ máy chiếu đến bức tường). Trong khi đó, Samsung cho biết rằng các đối thủ của họ cần đến 5 mét để có thể làm được điều tương tự. Với các tính năng AI được tích hợp sẵn, bạn hoàn toàn có thể xem những thước phim 4K với chiếc máy chiếu này.

Máy chiếu Premiere 7 và Premiere 9 của Samsung

Bên cạnh đó, 2 mẫu khác cũng được Samsung giới thiệu trong đợt ra mắt lần này là Premiere 7 và Premiere 9. Đây được xem là 2 phiên bản kế nhiệm của Premiere LSP7T và LSP9T. Cả hai máy chiếu ngắn này sẽ cung cấp hình ảnh với độ sáng cao hơn và bộ xử lý Quantum 4K. Âm thanh Dolby Atmos cũng được tích hợp để tạo ra “trải nghiệm như ở rạp hát” cho người dùng.

Thông tin chung về các sản phẩm máy chiếu của Samsung

Toàn bộ tất cả máy chiếu của Samsung được ra mắt trong năm nay sẽ được trưng bày tại Gaming Hub (Trung tâm Trò chơi) của thương hiệu này. Nhờ vậy, bạn có thể truy cập hàng ngàn trò chơi mà không cần sở hữu máy chơi game. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng những mẫu máy này như những chiếc loa thông minh trong phòng của mình.

may-chieu-premiere-3

Đến nay, Samsung vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin nào về giá cả và tính sẵn có. Rất có thể chúng ta sẽ sớm được biết khi 4 chiếc máy chiếu Premiere này ấn định ngày ra mắt chính thức.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về việc máy chiếu Premiere mới của Samsung có thể biến mọi bề mặt thành màn hình cảm ứng. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về chiếc máy chiếu đặc biệt này của thương hiệu Samsung này.

Nếu bạn muốn cập nhật thêm nhiều thông tin công nghệ bổ ích khác, đừng quên truy cập ngay Chuyên trang Tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Đừng quên tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có thể nhận được nhiều phần quà hấp dẫn trong tháng dành riêng cho thành viên nhóm.”

 

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.