Samsung phát triển màn hình iPad

Samsung sẽ ưu tiên phát triển màn hình OLED cho các mẫu iPad Pro ra mắt năm 2024

XEM NHANH

Apple đang phát triển các mẫu iPad Pro mới với sự lột xác về thiết kế cũng như nâng cấp các tính năng. Rò rỉ mới đây cho biết Samsung sẽ ưu tiên phát triển màn hình OLED mới cho iPad Pro. Đây sẽ là mẫu iPad Pro ra mắt vào năm 2024. 

Samsung phát triển màn hình OLED cho iPad Pro 2024

Báo cáo này được đăng tải bởi trang báo nổi tiếng tại Hàn Quốc – The Elec. Theo đó Samsung đang ưu tiên các hoạt động phát triển màn hình OLED. Đây là các màn hình sử dụng cho iPad sắp ra mắt của Apple. Ngoài ra Apple cũng định sẽ sử dụng tấm nền này trên các MacBook trong tương lai.

Tính năng iPad Pro OLED 2Samsung tập trung phát triển một loại màn hình sử dụng tấm nền OLED song song hai ngăn. Điều này đồng nghĩa với việc công ty đang chuyển hướng thay vì tập trung cho màn hình OLED nguyên tấm chỉ sử dụng một lớp duy nhất. Samsung sẽ là nhà cung cấp màn hình chính cho Apple trong tương lai.

Samsung phát triển màn hình iPad

Apple dự kiến sẽ phát hành iPad Pro với màn hình OLED đầu tiên vào năm 2024. Các thiết bị mới sẽ có kích thước 11 inch và 12.9 inch theo rò rỉ trước đó từ leaker Ross Young. Ngoài ra cũng trong năm 2024, Apple có thể sẽ giới thiệu công nghệ màn hình OLED trên Macbook Air 13 inch.

Trên đây là thông tin Samsung phát triển màn hình iPad Pro 2024. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm:  iPhone 14 Plus liệu có thu hút người dùng?

Tin mới nhất
diet-virus-dien-thoai
Hướng dẫn cách diệt virus cho điện thoại Android đơn giản, hiệu quả
Krunker – Game bắn súng thế giới mở có cấu hình “Siêu nhẹ”
Tải Counter Strike 2: Trải nghiệm bắn súng góc nhìn thứ nhất đỉnh cao
yu-gi-oh-duel-links-
Cách tải game Yu-Gi-Oh! Duel Links cho PC, iOS, Android