ss (1)

Lộ cấu hình Galaxy A53: Là smartphone dòng A đầu tiên được trang bị camera hỗ trợ quay video 8K?

XEM NHANH

Galaxy A53 là một trong những smartphone tầm trung đáng mong chờ của Samsung trong năm nay, dự kiến sẽ sớm ra mắt thời gian tới. Giờ đây, các thông tin liên quan đến sản phẩm liên tục được rò rỉ.

Galaxy A53 sẽ được trang bị camera hỗ trợ quay video 8K

Tài khoản rò rỉ TechInsider đã chia sẻ tài liệu báo chí trên mạng xã hội Twitter liên quan đến Galaxy A53 và cho thấy các thông số kỹ thuật chính của thiết bị cùng với một vài hình ảnh thực tế và render. Galaxy A53 có thể sẽ được Samsung ra mắt vào cuối tháng 3 này.

2-1646642350-163-width660height1627

Theo đó, Galaxy A53 sẽ ra mắt với bộ xử lý Exynos. Smartphone này được cho là sẽ sử dụng SoC Exynos 1280 mới, có màn hình Super AMOLED với kích thước 6.5 inch, độ phân giải Full-HD+ và tần số quét 120Hz.

Về khả năng nhiếp ảnh, Galaxy A53 sẽ đi kèm với 4 camera phía sau, bao gồm cảm biến chính 64MP, ống kính góc siêu rộng 12MP, camera macro 5MP và cảm biến độ sâu 5MP. Các camera phía sau được cho là có thể quay video ở 8K@24fps và 4K@60fps. Nếu thông tin này là thật thì đây sẽ là chiếc điện thoại dòng Galaxy A đầu tiên được trang bị tính năng xịn sò này. Ở phía trước chứa camera selfie 32MP.

14-scaled

Các thông số kỹ thuật khác của Galaxy A53 bao gồm RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB, pin 5000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W, Bluetooth 5.1 và cảm biến vân tay dưới màn hình. Rò rỉ cũng xác nhận rằng Samsung sẽ không tặng kèm củ sạc trong hộp bán lẻ. Ngay khi xuất xưởng, sản phẩm sẽ chạy Android 12 với One UI 4.0.

Tạm kết

Hiện vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt chính thức của Samsung Galaxy A53. Hãy cùng chờ đợi ở những rò rỉ thời gian tới nhé!

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Có nên nâng cấp S22 Ultra từ Note 20 Ultra?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn
chu-khi-buon-1
Tổng hợp 5 game Chú Khỉ Buồn hay nhất | Chơi game online miễn phí
chong-phan-manh-o-cung-win-10
Chống phân mảnh ổ cứng Win 10 nâng cao hiệu suất
captcha-la-gi
Captcha là gì? Vai trò của Captcha trong bảo mật trên internet