LG-G6-Hands-On-AH-106

CHÍNH THỨC: LG G-Series bị loại bỏ và chuyển sang dùng LG Icon

XEM NHANH

Sau nhiều thông tin cho rằng LG sẽ từ bỏ thương hiệu G-Series của mình và chuyển sang một dòng sản phẩm khác. Và mới đây thông tin này đã được xác này và thương hiệu mới sẽ là LG Icon.

LG Icon sẽ ra mắt sau LG G7

Theo phoneArena, cơ sở dữ liệu từ Cơ quan Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO) đã ghi nhận rằng; trong thời gian vừa qua LG đã chính thức nộp đơn đăng ký thương hiệu cho các thiết bị thông minh trong tương lai như LG Icon; LG Aicon, và LG Aiconn.

LG IconDòng smartphone mới thay thế cho G-Series sẽ là LG Icon

Tất nhiên việc từ bỏ dòng smartphone G-Series không thể xảy ra một sớm một chiều ngay được. Dự kiến LG sẽ triển khai kế hoạch này từ năm sau hoặc muộn hơn vì trong thời gian tới; công ty sẽ ra mắt flagship mới của mình là LG G7 tại sự kiện MWC 2018.

Sẽ có thêm một số sản phẩm thông minh khác từ LG

Trước đó, LG cũng đã đăng kí một thương hiệu đồng thông minh mới với tên gọi là LG Iconic. Và cũng có thể bên cạnh các smartphone mới mang thương hiệu LG Icon; thì LG sẽ tạo nên một hệ sinh thái mới của mình với các thiết bị như kính thực tế ảo, đồ chơi thông minh, smartphone, đồng hồ…

LG Icon

Tất nhiên, như thường lệ thì các công ty hoàn toàn có thể đăng ký một nhãn hiệu bất kì với một tên gọi nào đó; nhưng không nhất thiết phải sử dụng chúng hoặc ngay lập. Một số trường hợp ngoại lệ; chúng còn được dùng cho những mục đích khác ngoài công nghệ mà không cần xuất hiện trên thị trường.

Bạn nghĩ sao về tên thương hiệu smartphone mới thay thế cho vị trí của G-Series? Theo bạn liệu LG có thành công với dòng sản phẩm mới này? Hãy cho chúng mình biết bằng cách để lại ý kiến ở phần bình luận phía bên dưới nhé.

Xem thêm: Trên tay nhanh hàng nóng Oppo A83 – Phổ cập Màn Fullview, giá siêu đỉnh!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị