So sánh iPhone 8 và iPhone SE 2020: Giống ngoại hình, khác nhau ở đâu?

iPhone SE về Việt Nam sẽ hỗ trợ sử dụng 2 SIM 2 sóng

XEM NHANH

Mọi chiếc iPhone SE bán trên toàn cầu sẽ có 2 SIM với tích hợp công nghệ eSIM tân tiến giống như dòng iPhone 11 năm ngoái.

iPhone SE sẽ có 2 SIM

Theo thông số chính thức của Apple, iPhone SE được trang bị hai SIM. Trong đó, Apple ứng dụng cộng nghệ eSIM trên sản phẩm mới của mình, tương tự như các mẫu điện thoại ra mắt trong hai năm trước đó. Khay SIM của máy sẽ vẫn có một nano-SIM như thường lệ.

Điều này có nghĩa bạn có thể đăng ký eSIM phục vụ tác vụ nghe gọi chính và một SIM vật lý cho công việc, sử dụng 4G hoặc SIM nước ngoài khi đi công tác và du lịch.

iphone se 2 sim
Thông tin iPhone SE có hai SIM trên trang apple.com

Chúng ta chưa rõ Apple có tung ra phiên bản 2 SIM vật lý tại một số thị trường như Trung Quốc và Hồng Kông hay không. Tuy nhiên tại Việt Nam, người dùng sẽ nhận được model iPhone SE sử dụng eSIM từ Apple

Hiện tại, bạn hoàn toàn có thể kích hoạt eSIM qua các nhà mạng Vinaphone, Viettel và Mobifone. Các dịch vụ này đều không yêu cầu chuyển đổi số điện thoại, đảm bảo lưu lại dữ liệu trên SIM và không mất phí duy trì. Mọi tác vụ gọi điện, nhắn tin và truy cập internet đều được thực hiện tương tự như khi sử dụng SIM vật lý.

Hiện tại Hoàng Hà Mobile đã hỗ trợ chuyển đổi sang eSIM cho khách hàng khi mua các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh hỗ trợ eSIM tại đây. Không chỉ vậy, chương trình đặt hàng iPhone SE chính hãng VN/A đã bắt đầu diễn ra. Để trở thành những người đầu tiên sở hữu iPhone SE, đừng quên truy cập đường link bên dưới nhé!

ĐẶT MUA IPHONE SE CHÍNH HÃNG VN/A

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh iPhone SE 2020 vs iPhone 8 – Gà cùng 1 mẹ chớ hoài đá nhaU

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN