Viettel chính thức cung cấp eSIM, 2019 khách hàng đầu tiên sẽ được miễn phí

Viettel chính thức cung cấp eSIM, 2019 khách hàng đầu tiên sẽ được miễn phí

XEM NHANH

Hiện chỉ có iPhone 2 SIM là được hỗ trợ eSIM tại Việt Nam và bạn sẽ được trải nghiệm một hình thức SIM hoàn toàn mới lần đầu tiên tại nước ta.

Sẽ hỗ trợ đăng ký tại nhà

Theo đó, mới đây Viettel đã chính thức cung cấp eSIM và các dịch vụ liên quan tại Việt Nam, phí chuyển đổi từ SIM vật lý cũ sang eSIM sẽ được nhà mạng này miễn phí cho 2019 khách hàng đầu tiên.

eSIM của Viettel

Hiện tại eSIM của Viettel chỉ được cung cấp trực tiếp tại các điểm giao dịch (hoạt động cả trong Tết) và sẽ sớm cho người dùng đăng ký hoặc chuyển đổi eSIM trực tuyến. Điều này tức là bạn sẽ nhận được mã QR Code chứa thông tin cấu hình SIM để kích hoạt luôn tại nhà qua ứng dụng QR hoặc chụp ảnh.

eSIM chính là tương lai

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội – Ông Tào Đức Thắng cho biết: Viettel đã hợp với các doanh nghiệp lớn để cung cấp eSIM trong tương lai cho các sản phẩm IoT. Các thiết bị IoT sẽ sớm được tích hợp eSIM nhằm giảm thiểu những tác động vật lý ở bên ngoài. Vì không phải tháo lắp để sử dụng nên eSIM rất thuật tiện trong sử dụng. Nếu được, eSIM còn có thể hỗ trợ chống trộm, giám sát hành trình”.

Bên cạnh đó, nhờ có kích thước nhỏ gọn nên eSIM cũng tăng khả năng kháng nước – kháng bụi, giảm diện tích linh kiện và tăng thêm thẩm mỹ cho thiết bị. Một điều tuyệt vời hơn là hạn chế khả năng kẹt SIM hay mất SIM nếu chẳng may “lỡ tay”.

Các chức năng tiêu chuẩn giữa SIM vật lý và eSIM là tương tự và nó đã được Hiệp hội GSM chứng nhận. Hiện đã có 15 quốc gia với 24 nhà mạng đã triển khai eSIM như Mỹ, Anh, Đức,…

Đọc thêm các tin tức về eSIM TẠI ĐÂY và đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất bạn nhé.

Xem thêm: Honor 10 Lite khác gì so với Honor 8X?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết