iPhone 8_2406

iPhone 8 với thiết kế không viền đã lộ video trên tay người dùng

XEM NHANH

Video trên tay iPhone 8 bất ngờ bị rò rỉ trên mạng Internet. Theo đó, iPhone 8 sẽ có thiết kế không viền, Touch ID có lẽ đã được nhúng thẳng vào màn hình.

Đã có video trên tay iPhone 8

Mới đây, tài khoản Twitter @VenyaGeskin1 vừa tung ra một đoạn video ngắn trên tay chiếc điện thoại được cho là iPhone 8. Chiếc iPhone mới này sẽ sở hữu thiết kế không viền. Tỉ lệ màn hình chiếm phần lớn so với thân máy. Nhìn chung mọi thứ đều trùng khớp với các hình ảnh rò rỉ về iPhone 8 trước đây.

 

Video trên tay iPhone 8 của @VenyaGeskin1

Video xác nhận nhiều chi tiết trong thiết kế

Cụ thể, trong video trên, iPhone 8 xuất hiện với viền màn hình cực mỏng. Mặt trước chỉ chừa một dải đen nhỏ phía trên để đặt các cảm biến, loa thoại và camera trước. Cách thiết kế này hay hơn so với những chiếc smartphone không viền trong thời gian gần đây. Họ sẽ đẩy camera selfie xuống dưới và làm viền dưới cực dày trông rất mất cân đối.

Ngoài ra, với thiết kế hiện tại, người dùng cũng hi vọng Apple đã tích hợp cảm biến vân tay Touch ID lên trên màn hình. Sẽ là một “thảm họa” nếu vì một lý do nào đó Apple di chuyển cảm biến này ra phía sau lưng.

Mặt trước iPhone 8 chiếm phần lớn là màn hình

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là Apple sẽ chính thức giới thiệu iPhone 8. Với những thông tin rò rỉ liên tục gần đây, cộng thêm video trên tay iPhone 8 này nữa thì có lẽ đây chính là thiết kế cuối cùng của chiếc smartphone này.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý