iPhone 2 SIM đã được 2 nhà mạng lớn tại Trung Quốc xác nhận sự tồn tại

iPhone 2 SIM được xác nhận bởi nhà mạng China Telecom tại Trung Quốc

XEM NHANH

Mới đây thôi, ông lớn viễn thông China Mobile đã gần như xác nhận sự tồn tại của chiếc iPhone 2 SIM 2018 thông qua một hình ảnh đăng trên mạng.

Chúng tôi đã đợi bạn quá lâu rồi

Theo đó, mới đây nhà mạng China Telecom tại Trung quốc đã đăng một hình ảnh lên trang Facebook cá nhân của mình và kèm một thông điệp rất thú vị rằng: iPhone mới chuẩn bị hỗ trợ hai thẻ SIM. Chúng tôi đã chờ điều này quá lâu rồi”.

iPhone 2 SIM 2018
iPhone 2 SIM được xác nhận bởi China Mobile và China Telecom.

Nếu tinh ý thì bạn có thể để ý ở phía trên đầu bức ảnh còn có một vòng hoa được sắp xếp rất khéo léo và đây chính là số 9 được đặt ngược nằm ngang. Nếu đây đúng là ngụ ý của nhà mạng China Telecom thì những thông tin về chiếc iPhone 9 giá rẻ hỗ trợ 2 SIM hoàn toàn có thể trở thành sự thật.

Hơn nữa, như bức ảnh này cho thấy thì hai khay sim của iPhone 9 có thể tháo rời ra chứ không phải một eSIM được lắp sẵn trong máy + một sim tháo rời như các tin đồn trước đó. Màn hình của chiếc điện thoại này cũng đi theo phong cách thiết kế tai thỏ, phía trên khay SIM là một phím nguồn và khung viền được mạ thép như iPhone X.

Tuy vậy, nhiều thông tin cho rằng iPhone 2 SIM có thể chỉ được bán độc quyền tại Trung Quốc, hỗ trợ kết nối hai SIM 4G cùng lúc và nhiều loại mạng khác nhau của China Mobile và China Telecom.

iPhone 9 còn sở hữu những gì nữa?

Ra mắt iPhone 2018
iPhone 9 xuất hiện ngoài đời thực với camera đơn.

ngoài việc hỗ trợ 2 SIM thì iPhone 9 được tin là sở hữu thiết lập camera đơn, ống kính to hơn của iPhone 7 và iPhone 8. Vi xử lý Apple A12, RAM 4GB, cảm biến True Depth hỗ trợ mở khóa bằng Face ID. iPhone 9 dự kiến ra mắt vào đêm mai 12/09 cùng giá bán từ 600 – 700 USD (khoảng 14 – 16 triệu đồng).

Xem thêm: Vì sao Pocophone F1 chỉ có giá 7 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
doi-hinh-loi-di-rieng-thumb
Hướng dẫn làm chủ đội hình Lối Đi Riêng chuẩn nhất meta 14.18
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu