iPhone 2 SIM sẽ được bán độc quyền tại Trung Quốc, nên vui hay buồn đây?

iPhone 2 SIM sẽ được bán độc quyền tại Trung Quốc, nên vui hay buồn đây?

XEM NHANH

Một tin khá chấn động khi cho rằng Apple sẽ chỉ phân phối iPhone 2 SIM tại Trung Quốc và đây sẽ chính là mẫu có kích thước màn hình 6.1 inches.

Apple ưu ái thị trường Trung Quốc hơn nhiều chút

Theo đó, như chúng mình đã từng đưa tin thì trong một đoạn code ở phiên bản iOS 12 Beta 5 đã từng tiết lộ rằng Apple sẽ hỗ trợ và cho ra mắt một mẫu iPhone hoàn toàn mới hỗ trợ 2 SIM. Đây là một điều rất tuyệt vời khi từ trước đến nay Apple chưa từng có một mẫu điện thoại nào sử dụng 2 SIM và đó như một giấc mơ to lớn của người dùng hay thậm chí là iFan.

iPhone 2 SIM tại Trung Quốc

Tuy nhiên, niềm vui chỉ vừa mới nhen nhóm lên một chút thì lại có một thông tin từ Economic Daily News – Nhật báo Kinh tế Đài Loan dẫn lại từ Foxconn (đơn vị sản xuất iPhone tại Trung Quốc) cho biết rằng chỉ có mẫu iPhone 6.1 inches LCD mới hỗ trợ 2 SIM và nó sẽ được phân phối độc quyền tại Trung Quốc.

Hơn nữa, nhân viên Foxconn còn tiết lộ rằng họ đang sản xuất tới 4 mẫu iPhone khác nhau mang mã hiệu là 801/802/803/804. Trong đó, 801 và 802 là hai model cao cấp sử dụng màn hình OLED kích thước lần lượt là 5.8 inches và 6.5 inches. Còn 803 và 804 sẽ có màn hình LCD 6.1 inches và một trong số đó sẽ hỗ trợ 2 SIM.

iPhone 2 SIM có thể chỉ bán độc quyền thời gian đầu

Tờ Nhật báo Kinh tế Đài Loan cho rằng việc Apple chỉ bán iPhone 2 SIM tại Trung Quốc là nhằm đáp ứng phần lớn nhu cầu sử dụng nhiều hơn một điện thoại của người dùng tại đây. Hơn nữa, “đất nước tỷ dân” cũng là thị trường cực lớn của những chiếc điện thoại Android 2 SIM nữa, chính vì vậy, để dễ dàng cạnh tranh và kéo lại thị phần thì đã đến lúc iPhone cần phải có tính năng này.

iPhone 2 SIM tại Trung Quốc

Tuy nhiên, việc mẫu iPhone 2 SIM chỉ bán tại Trung Quốc cũng có phần hơi vô lý vì đâu phải chỉ người dân Trung Quốc mới có nhu cầu về việc sử dụng nhiều hơn một chiếc điện thoại có 2 SIM. Chính vì vậy, cũng không ngoại trừ khả năng Apple sẽ chỉ bán mẫu iPhone 6.1 inches 2 SIM trong khoảng thời gian đầu tại Trung Quốc và sau đó sẽ là thị trường quốc tế.

Một điều cuối cùng, việc iPhone 2 SIM sẽ không giống như các smartphone Android mà bạn vẫn hay thường thấy là có khay để bạn đặt SIM vào. Có thể Apple sẽ sử dụng eSIM tích hợp sẵn bên trong máy giống như Apple Watch Series kết hợp với 1 khe cắm sim truyền thống. Ưu điểm của eSIM là nhỏ, tiện lợi khi tự do lựa chọn nhà mạng yêu thích nhưng không phải bất cứ quốc gia cũng hỗ trợ chuẩn SIM này và muốn kích hoạt nó thì bạn phải liên hệ với Apple hoặc nhà mạng.

Xem thêm: Đây là 6 điểm đáng mua nhất trên Oppo F9

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill