iPhone-15-Pro-Diamond-Snowflake-Edition

iPhone 15 Pro Diamond Snowflake Edition ra mắt với giá “bình dân” chỉ gần 14 tỷ

XEM NHANH

Vừa qua, Caviar một lần nữa phá vỡ ranh giới giữa công nghệ và trang sức khi trình làng 2 phiên bản điện thoại mang tên iPhone 15 Pro Diamond Snowflake Edition và iPhone 15 Pro Max Diamond Snowflake Edition. Phiên bản giới hạn đặc biệt này đem đến cho người dùng sự trang trọng, đẳng cấp và xa hoa khi được cầm trên tay.

Vậy phiên bản iPhone 15 Pro Diamond Snowflake Edition này sở hữu những điểm gì đáng chú ý? Tại sao nó lại sở hữu một mức giá vượt trội như vậy? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Khẳng định của Caviar

Trên website của sản phẩm này, Caviar đã viết: “Diamond Snowflake is a treasure of the jewelry house Caviar. We have disassembled the Snowflake diamond necklace by Graff and used its dazzling snowflake pendant to decorate the smartphone. It will give you the shine of million stars.”

iPhone-15-Pro-Diamond-Snowflake-Edition-4

Tạm dịch:”Diamond Snowflake là báu vật của thương hiệu trang sức Caviar. Chúng tôi đã tháo rời chiếc vòng cổ kim cương Snowflake của Graff và sử dụng mặt dây chuyền hình bông tuyết rực rỡ của nó để trang trí cho điện thoại thông minh. Nó sẽ mang lại cho bạn sự tỏa sáng của hàng triệu ngôi sao.”

iPhone 15 Pro Diamond Snowflake Edition có gì?

iPhone 15 Pro Diamond Snowflake Edition là một sự bổ sung hoàn hảo cho bộ sư tập đặc biệt của nhà Caviar dành cho dòng iPhone vừa mới ra mắt này. Bên cạnh các mẫu Daytona, Notorious, Ultra Gold, Ultra Black,… màu sắc và sự quý giá của phiên bản Diamond Snowflake chắc chắn sẽ là một điểm nhấn ấn tượng.

iPhone-15-Pro-Diamond-Snowflake-Edition-1

Phiên bản iPhone 15 Pro Diamond Snowflake Edition sở hữu một vẻ ngoài nổi bật có thể được ví như một tác phẩm nghệ thuật thật sự. Cụ thể, chiếc điện thoại này sở hữu lớp vỏ ngoài được chế tác tỉ mỉ bằng vàng trắng 18K và được đính lên bởi 570 viên kim cương vô cùng tin xảo. Phần logo Apple ở mặt lưng giờ đây sẽ được thay thế bằng một bông tuyết bằng kim cương cỡ lớn đầy mê hoặc.

iPhone-15-Pro-Diamond-Snowflake-Edition-3

Giá của iPhone 15 Pro Diamond Snowflake Edition

Những sản phẩm của Caviar sẽ luôn khiến người dùng bất ngờ bởi mức giá của nó. Giá của iPhone 15 Pro Diamond Snowflake Edition chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi sự xa hoa mà thương hiệu này đem lại.

iPhone-15-Pro-Diamond-Snowflake-Edition-2

Hiện tại, phiên bản iPhone 15 Diamond Snowflake Edition đang được bán trên trang web chính thức của Caviar với mức giá khởi điểm là 562,410 USD (tương đương 13,69 tỷ đồng) cho phiên bản bộ nhớ trong 128GB. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc điện thoại này ở phiên bản 1TB, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền là 563,410 USD (tương đương 13,72 tỷ đồng). Điều này khiến nó trở thành chiếc iPhone đắt giá nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại.

Ai có thể được sở hữu iPhone 15 Pro Diamond Snowflake Edition

Caviar từ lâu đã khẳng định tên tuổi của mình khi ra mắt rất nhiều phiên bản giới hạn của các sản phẩm công nghệ. Với sản phẩm iPhone 15 Pro Diamond Snowflake Edition lần này, Caviar tuyên bố rằng họ sẽ chỉ sản xuất 3 chiếc. Điều đó có nghĩa là sẽ chỉ có 3 người may mắn nhất trên toàn thế giới mới có thể sở hữu được siêu phẩm điện thoại này.

Chính vì thế, hiện tại đang rất nhiều người mong muốn sở hữu iPhone 15 nạm kim cương độc quyền cho riêng mình.

iPhone-15-Pro-Diamond-Snowflake-Edition-5

Tham khảo bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Những chiếc điện thoại như iPhone 15 Pro Diamond Snowflake Edition không chỉ đơn thuần là một chiếc điện thoại thông thường. Nó là những tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo mà những nhà sưu tập luôn mong muốn sở hữu. Với những ai có niềm đam mê mãnh liệt về nghệ thuật, thời trang và cả công nghệ; có lẽ chiếc iPhone này sẽ là một sự giao thoa hoàn hảo cho 3 yếu tố trên.

Trên đây là bài viết về phiên bản iPhone 15 Pro Diamond Snowflake Edition  được ra mắt với giá “bình dân” chỉ gần 14 tỷ. Hi vọng bài viết trên đã đem lại cho bạn những thông tin bổ ích về chiếc điện thoại này.

Hoàng Hà Mobile là một trong những đơn vị phân phối sản phẩm Apple chính hãng uy tín nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn quan tâm đến dòng iPhone 15 này, hãy ghé ngay trang web của Hoàng Hà Mobile để có thể sở hữu nó với mức giá tốt nhất nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có thể nhận ngay nhiều phần quà và những ưu đãi công nghệ độc quyền dành riêng cho thành viên nhóm.”

 

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600