ipad-gia-re-duoi-3-trieu

TOP 4 iPad giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất

XEM NHANH

Máy tính bảng là một thiết bị công nghệ được nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi, nhỏ gọn. Dòng ipad giá rẻ dưới 3 triệu hiện nay rất được quan tâm vì chi phí hợp lý mà vẫn đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản. Bạn có thể tham khảo ngay 4 mẫu máy dưới đây nếu đang có nhu cầu mua iPad giá rẻ trong phân khúc dưới 3 triệu.

Top 4 iPad giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất

iPad là lựa chọn phù hợp dành cho những ai thích một sản phẩm không quá to như laptop, nhưng lại phải nhiều tiện ích hơn smartphone. Trong phân khúc dưới 3 triệu, người dùng sẽ nhận lại được một thiết bị với cấu hình ổn và hiệu năng đủ dùng. Cùng tìm hiểu lần lượt thông tin 4 mẫu iPad giá rẻ dưới 3 triệu dưới đây và tìm ra sản phẩm phù hợp nhé!

Samsung Galaxy Tab A9

Giá tham khảo: Khoảng dưới 3 triệu đồng

Samsung là một tập đoàn công nghệ hàng đầu Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng luôn có độ hoàn thiện cao. Chính vì vậy, trong top iPad giá rẻ dưới 3 triệu mà thiếu thương hiệu Samsung thì thật là thiếu sót. Galaxy Tab A9 là một chiếc máy tính bảng đáp ứng đầy đủ tiêu chí đẹp, rẻ và chất lượng.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Người dùng hẳn sẽ bất ngờ khi thấy một chiếc iPad giá rẻ dưới 3 triệu có phần thân máy được hoàn thiện từ kim loại nhôm nguyên khối. Chính vì vậy, ngoại hình Galaxy Tab A9 vô cùng hiện đại và tinh tế. Cùng với đó là độ mỏng chỉ 8mm mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn và thanh thoát cho người dùng. Bạn có thể yên tâm mang chiếc tablet này bên mình đến bất cứ đâu.

ipad-gia-re-duoi-3-trieu-1

Màn hình 8,7 inch đáp ứng tốt nhu cầu giải trí

Samsung Galaxy Tab A9 sở hữu kích thước màn hình đạt 8,7 inch. Tỷ lệ màn hình được tối ưu hoá trên khung hình chữ nhật, mang đến không gian hiển thị trọn vẹn và rộng hơn.

Màn hình thiết bị sử dụng tấm nền IPS LCD với độ phân giải đạt 60Hz. Đối với một mẫu iPad giá rẻ dưới 3 triệu thì cấu hình này đủ dùng. Độ phân giải WXGA+ lên tới 1340 x 800. Thiết bị đảm bảo cho ra những khung hình với màu sắc chân thực, mượt mà. Khi chơi một số tựa game nhẹ cơ bản cũng không lo bị giật lag.

ipad-gia-re-duoi-3-trieu-2

Cấu hình ổn định, dung lượng lưu trữ lớn

Samsung Galaxy Tab A9 được trang bị sức mạnh hiệu năng đến từ vi xử lý Helio G99 của nhà MediaTek. Đây là một con chip tầm trung ấn tượng, có tổng cộng 8 nhân và chạy trên tiến trình 6nm. Từ đó, thiết bị mang đến hiệu năng xử lý ấn tượng và tối ưu trên thiết bị, đảm bảo quá trình sử dụng đa tác vụ luôn ổn định và mượt mà.

Bổ trợ cho chipset Helio G99 chính là dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Điều này cho phép người dùng thoải mái lưu trữ hình ảnh, tài liệu ngay trên máy tính bảng. Khi mở nhiều ứng dụng cùng lúc cũng hạn chế việc bị đơ, lag. Đây được coi là điểm cộng của Samsung. Bởi hiếm có hãng nào trong phân khúc iPad giá rẻ dưới 3 triệu hiện nay có RAM 4GB/64GB. Đa số đều thấp hơn.

ipad-gia-re-duoi-3-trieu-3

Viên pin lớn kèm sạc nhanh 15W

Samsung Galaxy Tab A9 sở hữu viên pin dung lượng lớn. Cụ thể là 5.100mAh. Đây là một mức pin lớn so với các đối thủ cùng phân khúc. Kết hợp thêm con chip ít ngốn điện nên người dùng có thể yên tâm sử dụng thiết bị trong suốt cả ngày dài. Ngoài ra, máy tính bảng nhà Samsung còn có đi kèm sạc nhanh 15W. Việc đó sẽ giúp hạn chế gián đoạn sử dụng nếu chẳng may máy tính bảng bị hết pin.

Lenovo Tab M9

Giá tham khảo: Dưới 3 triệu đồng

Tiếp nối Samsung, Lenovo Tab M9 cũng là một mẫu iPad giá rẻ dưới 3 triệu mà người dùng có thể tham khảo. Sản phẩm ghi dấu trong thị trường máy tính bảng bởi loạt nâng cấp cấu hình vượt trội. Cùng điểm qua loạt tính năng có trên sản phẩm Lenovo Tab M9 nhé!

Thiết kế trẻ trung, phù hợp với GenZ

Lenovo Tab M9 mang một phong cách thiết kế khá trẻ trung và hiện đại. Chiếc máy tính bảng này được hoàn thiện từ kim loại. Độ mỏng chỉ 7.9mm. Cùng với đó là trọng lượng siêu nhẹ 334 gram. Sự gọn nhẹ chính là điểm cộng để người dùng có thể dễ dàng cầm nắm thiết bị, cũng như mang nó theo bên mình.

ipad-gia-re-duoi-3-trieu-4

Ở phía mặt lưng, Lenovo Tab M9 sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo. Sản phẩm chia làm 2 phần. Một nửa trên gần khu vực camera làm nhám giống thế hệ tiền nhiệm. Phần còn lại được trang trí bằng rất nhiều hoạ tiết tam giác xếp liền nhau. Điều này tạo nên điểm nhấn ấn tượng rất tiêng cho sản phẩm.

Màn hình 9 inch trải nghiệm cực đã

Nếu bạn nghĩ rằng một mẫu iPad giá rẻ dưới 3 triệu sẽ không thể có màn hình quá to. Vậy chắc hẳn bạn chưa biết đến Lenovo Tab M9. Chúng ta sẽ được trải nghiệm một không gian hiển thị cực đã với kích thước 9 inch. Tấm nền IPS LCD. Độ phân giải thiết bị là HD+ (800 x 1340 pixels). Độ sáng màn hình tối đa 400 nits mang đến độ chi tiết và sắc nét nhất có thể. Nhìn chung nó đã đủ để đáp ứng những nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.

Chip Helio G80 đáp ứng tác vụ cơ bản

Lenovo Tab M9 sử dụng chipset đến từ thương hiệu MediaTek. Vi xử lý Helio G80 là một con chip tầm trung đủ dùng. Chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm đọc báo, lướt web hay chơi các tựa game giải trí nhẹ nhàng trên tablet.

ipad-gia-re-duoi-3-trieu-5

Tuy nhiên, ở phân khúc iPad giá rẻ dưới 3 triệu, hãng chỉ mang tới thiết bị dung lượng RAM 3GB. Đi kèm không gian bộ nhớ là 32GB. Đổi lại, Lenovo Tab M9 sẽ có một khe hỗ trợ thẻ nhớ bên ngoài. Vì thế, vấn đề bộ nhớ hoàn toàn có thể giải quyết được.

Camera ấn tượng 

Dù thuộc phân khúc bình dân, thế nhưng hệ thống camera trên chiếc máy tính bảng này khá hấp dẫn. Lenovo Tab M9 có một camera sau thiết kế theo kiểu hình chữ nhật quen thuộc. Độ phân giải là 8MP. Nó đủ để chúng ta quay video hay chụp ảnh ở mức tạm ổn trong phân khúc.

Ngoài ra ở phía mặt trước thiết bị cũng có 1 camera selfie 2MP. Vậy nên nếu học sinh sinh viên sử dụng Lenovo Tab M9 để học tập online hoàn toàn có thể yên tâm.

Thời gian sử dụng tối đa 13 giờ

Lenovo Tab M9 được trang bị viên pin dung lượng 5100 mAh. Sản phẩm chỉ hỗ trợ kết nối Wifi và không có 4G. Nếu chỉ sử dụng các tác vụ cơ bản, chúng ta có thể duy trì thiết bị này lên tới 13 tiếng liên tục.

ipad-gia-re-duoi-3-trieu-6

Theo Lenovo, thời lượng pin của máy có thể lên đến 13 giờ phát video liên tục chỉ với một lần sạc. Với viên pin như vậy, Lenovo Tab M9 có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong cả ngày dài. Bạn có thể thoải mái xem phim, lướt web, chơi game mà không lo hết pin.

TCL TAB 10L Gen 2 (3GB/32GB)

Giá tham khảo: Khoảng hơn 2 triệu đồng 

TCL là một trong số mẫu máy tính bảng hiếm hoi có kích thước màn hình lớn ngang ngửa các dòng cao cấp. Chính vì vậy, khi tìm kiếm những iPad giá rẻ dưới 3 triệu, khó có cái tên nào qua được TCL TAB 10L Gen 2. Cùng điểm qua một số thông tin cấu hình sản phẩm này nhé

Thiết kế tinh tế và tối giản

TCL TAB 10L Gen 2 được hoàn thiện từ chất liệu kim loại nên độ hoàn thiện rất chắc chắn. Việc này mang đến vẻ ngoài trang trọng, cao cấp cho sản phẩm. Đồng thời hạn chế tác động trầy xước hay móp méo nếu chẳng may bị va chạm. Độ dày thiết bị chỉ 7,99mm nên tổng thể trọng lượng máy khá là nhẹ. Cầm nắm thoải mái, không lo bị nặng hay mỏi tay nếu dùng liên tục.

Thương hiệu TCL mang đến một màu đen trung tính duy nhất cho thiết bị. Thiết kế tối giản như vậy sẽ phù hợp với phần lớn thị hiếu khách hàng ở mọi độ tuổi.

ipad-gia-re-duoi-3-trieu-7

Hoạt động mượt mà với vi xử lý MTK8766

TCL TAB 10L Gen 2 sử dụng vi xử lý đến từ thương hiệu MediaTek – MTK8766. Đây là một con chip mới, được tích hợp GPU GE8300. Do đó, dù thuộc phân khúc iPad giá rẻ dưới 3 triệu nhưng thiết bị vẫn mang khả năng xử lý tác vụ ấn tượng. Kết hợp thêm hệ điều hành Android 13 mượt mà, ổn định.

Tương tự các sản phẩm khác cùng phân khúc, máy tính bảng sẽ đi kèm RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Đây là sự trang bị cơ bản, cho phép chúng ta tải về và sử dụng một vài ứng dụng cơ bản, hạn chế chơi các tựa game đòi hỏi cấu hình cao.

ipad-gia-re-duoi-3-trieu-8

Ngoài ra, đối với những người thường xuyên phải lưu trữ hình ảnh, thiết bị trên máy. TCL TAB 10L Gen 2 hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ với dung lượng tối đa 1TB. Đây là một tính năng mà không phải hãng nào cũng có nâng cấp này cho dòng máy tính bảng dưới 3 triệu.

Màn hình 10.1 inch tối ưu hoá trải nghiệm

TCL TAB 10L Gen 2 là mẫu iPad rẻ dưới 3 triệu hiếm hoi có kích thước lên đến 10.1 inch. Đây là một điểm sáng của sản phẩm. Đặc biệt phù hợp với những ai thích lướt web, xem video trên một màn hình tablet cỡ lớn gần bằng màn hình laptop.

Sản phẩm sử dụng tấm nền IPS cao cấp, mang đến chất lượng hiển thị tươi sáng. Do đó, TCL TAB 10L Gen 2 rất được khách hàng ưa chuộng. Giá thành siêu rẻ mà vẫn đáp ứng đầy đủ công năng. Đây thật sự là mẫu iPad giá rẻ dưới 3 triệu đáng để sở hữu.

ipad-gia-re-duoi-3-trieu-9

Viên pin 6000mAh cực khủng

TCL TAB 10L Gen 2 tự tin đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Tất cả là nhờ viên pin có dung lượng khủng lên đến 6000mAh. Kết hợp thêm con chip tiêu thụ ít điện năng, cho phép sản phẩm có thời gian onscreen lên tới 15 giờ. Những ai ít có thời gian sạc và hay phải di chuyển ngoài trời có thể cân nhắc sử dụng sản phẩm này.

Yuho Tab 8 (TC8091)

Giá tham khảo: Hơn 1 triệu đồng

Yuho là một thương hiệu đến từ Trung Quốc. Yuho Tab 8 (TC8091) là cái tên sáng giá trong top 4 mẫu iPad giá rẻ dưới 3 triệu mà người dùng có thể tham khảo. Sản phẩm đánh mạnh vào phân khúc bình dân, phù hợp túi tiền của nhiều đối tượng người dùng.

Màn hình lớn 8 inch hiển thị rõ nét

Yuho Tab 8 (TC8091) sở hữu màn hình có kích thước là 8 inch. Với một chiếc tablet giá rẻ thì sự trang bị này là ở mức đủ dùng cơ bản. Tấm nền sử dụng cho tablet là IPS LCD. Độ phân giải 1280 x 800 pixels. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm rằng chất lượng hiển thị hình ảnh ổn định, màu sắc rõ nét. Tuy nhiên, thiết kế của hãng điện tử Trung Quốc này chưa thực sự hoàn thiện. Do đó, viền màn hình hơi dày hơn so với các hãng khác trong cùng phân khúc iPad giá rẻ dưới 3 triệu. 

ipad-gia-re-duoi-3-trieu-10

Hiệu năng ổn định với chip Spreadtrum SC9832E

Yuho Tab 8 (TC8091) sử dụng chip Spreadtrum SC9832E. Đây là một con chip chuyên dùng cho các sản phẩm giá rẻ. Dù vậy, hiệu năng của máy vẫn đáp ứng ở mức ổn định, không giật lag. Bởi vi xử lý này được sản xuất trên tiến trình 28nm. Tốc độ xử lý xung nhịp tối đa đạt 1.4 GHz. Bên cạnh đó, chip còn tích hợp sẵn GPU Mali-T820 MP1 nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi mở các tác vụ cơ bản. Chẳng hạn như đọc báo, xem phim, lướt web,… 

Yuho Tab 8 (TC8091) được trang bị RAM 3GB và ROM 32GB. Đây là không gian lưu trữ đủ dùng. Đối với những ai hay phải lưu trữ nhiều, chúng ta hoàn toàn có thể nhờ tới sự hỗ trợ của khe cắm thẻ nhớ bên ngoài. Tối đa đạt 64GB. 

ipad-gia-re-duoi-3-trieu-11

Camera 5MP ghi lại mọi khoảnh khắc

Trên thực tế, máy tính bảng không phải là thiết bị chuyên chụp ảnh. Vì vậy, sẽ rất khó nếu chúng ta tìm kiếm một chiếc iPad giá rẻ dưới 3 triệu. Nhưng phải chụp ảnh đẹp. Ví dụ như mẫu Yuho Tab 8 (TC8091) được trang bị camera sau độ phân giải 5MP. Đi kèm với một mô đun đèn LED. Nó chỉ hỗ trợ chúng ta khi muốn lưu lại khoảng khắc cần thiết, chứ không chuyên về nhiếp ảnh. Tuy nhiên thiết bị vẫn đảm bảo chất lượng rõ nét trong mức cho phép. Ngoài ra, phía mặt trước sản phẩm sẽ là một camera seflie 2MP. Phục vụ khách hàng trong trường hợp gọi video hay chụp ảnh tự sướng.

Thời lượng pin 5000mAh

Yuho Tab 8 (TC8091) được nhà sản xuất cung cấp một viên pin tiêu chuẩn 5000mAh. Đây là một dung lượng đủ dùng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng liên tục cả ngày. Đến tối về mới phải nạp lại năng lượng bằng việc kết nối nguồn sạc. Sản phẩm phù hợp với những ai cần đến máy tính bảng và liên tục phải di chuyển mọi nơi.

ipad-gia-re-duoi-3-trieu-12

Nên lựa chọn máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu máy tính bảng đến từ nhiều thương hiệu uy tín. Cùng với đó là giá thành đa dạng, từ rẻ đến tầm trung, cận cao cấp và cao cấp đều có. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng hàng ngày cũng như điều kiện tài chính, chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn iPad giá rẻ dưới 3 triệu.

ipad-gia-re-duoi-3-trieu-13

Ngoài ra, một số lưu ý khác trước khi chọn mua sản phẩm cần lưu ý như sau:

  • Chi phí rẻ nên đổi lại cấu hình sẽ không quá cao cấp: Các thiết bị về cơ bản vẫn đáp ứng đủ mọi tác vụ chính ở mức ổn định. Đổi lại, hiệu năng chip hay màn hình sẽ không quá hoàn hảo.
  • Nên chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân: Ví dụ như học sinh thì ưu tiên màn hình lớn, người đi làm sẽ thích có dung lượng lưu trữ lớn.
  • Lựa chọn địa chỉ bán iPad giá rẻ dưới 3 triệu uy tín: Chúng ta nên đến mua hàng tại các cửa hàng bán sản phẩm chính hãng, máy mới và có chế độ bảo hành uy tín.

Tạm kết

Bài viết trên đây đã gợi ý cho bạn top 4 mẫu iPad giá rẻ dưới 3 triệu nên mua. Các sản phẩm đến từ những thương hiệu khác nhau nhưng đều đảm bảo đầy đủ tiêu chí ngon – bổ – rẻ. Nếu bạn đang có nhu cầu thì có thể tham khảo nhé. Đừng quên đọc thêm các tin tức công nghệ khác trên trang chủ Hoàng Hà Mobile nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8